Laplace M : อยากเปย์ต้องจัดแพคไหนดี แพคไหนคุ้ม

กลับมาเจอกันอีกครั้งกับไกด์ Laplace M นะครับ ผมคาดว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะกำลังเพลิดเพลินกับเกม บางคนก็อยากสนับสนุนตัวเกมเพื่อเพิ่มความเก่งกาจของตัวละครกันบ้างไม่มากก็น้อย วันนี้เลยจะมาชี้กันให้เข้าใจครับว่าแพคไหนที่คุ้มค่า ควรค่าแก่การกด

1.    การ์ดเดือนหอยรุ้ง
สิ่งนึงที่ควรเติมที่สุดคือการ์ดเดือนหอยรุ้งครับ ราคา 4.99$ (ราว ๆ 150 บาท) มีผลจำนวน 30 วันหลังจากซื้อ โดยการซื้อจะได้หอยรุ้ง (แบบเติม) 300 ทันที และนอกจากนั้นจะได้หอยล๊อคจำนวน 60 ต่อวัน แถมด้วยกระดิ่งเรียกมอนสเตอร์ในสวนเพื่อที่จะได้รางวัลเพิ่มเติมอีก 1 ชิ้นต่อ 5 วัน อันนี้คือคุ้มสุดคุ้มแล้วครับ ต่อให้เป็นหอยล๊อคยังไงเราก็ได้ใช้ในการซื้อของในตลาดแน่นอน และที่สำคัญคือแพคนี้สามารถอัพเกรดให้ได้ของมากขึ้นโดยขึ้นอยู่กับจำนวนวันที่ผ่านไปในการซื้อนั่นเองครับ นอกจากนั้นแล้วยังทำให้ใช้คลังจากที่ไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องคุยกับ NPC นั่นคือสะดวกสุด ๆ เลยครับ

2.    แพคของขวัญใหม่
อันนี้สำหรับมือใหม่ล้วน ๆ เลยครับ การได้อาวุธทองเลเวล 20 , อุปกรณ์หมวก (ที่หาในเกมยากมาก) , หอยรุ้ง 100 ชิ้น และ 120k หอยเงิน ในสนนราคาเพียง 30 บาทโดยประมาณ เป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก ๆ เลยครับ เพราะทำให้ช่วงแรกของเกมค่อนข้างเล่นได้ง่ายขึ้นเยอะเลย

3.    ของขวัญประจำวัน / แพ็ค 7 วัน
แพคนี้ราคาถูกมาก ๆ เลยครับ ตกราว ๆ 30-60 บาท โดยของที่ได้แค่ราคาหอยรุ้งก็ค่อนข้างคุ้มแล้ว ของขวัญประจำวันนั้นนอกจากจะได้ของที่คุ้มค่าแล้ว ยังได้เพิ่มหลอดต้นไม้เทพที่จะทำให้ได้กล่อง ซึ่งกล่องถ้าดวงดี ๆ ก็จะได้ของเช่นพวกสัตว์ขี่แปลก ๆ ไปได้ใส่เท่ ๆ กันอีกด้วยครับ แถมยังได้มาเนียร์ที่คุ้มค่ากับปริมาณอีกด้วย ส่วนแพค 7 วันนั้นจะได้หินตีบวกขั้นแรกจำนวนมากพร้อมหอยรุ้ง ซึ่งช่วยเหลือมือใหม่ในการตีบวกได้ยอดเยี่ยม ที่สำคัญทั้งสองอย่างสามารถซื้อได้ทุกวันครับ

4.    หมวดไอเทมจากเมนู ‘การผจญภัย’
สำหรับเมนูตรงนี้จะเป็นพวกภารกิจต่าง ๆ ที่ทำแล้วจะปลดล๊อคระดับไปเรื่อย ๆ เพื่อจะได้ของ และนอกจากจะได้ของแล้ว จะมีไอเทมโบนัสเมื่อระดับแต้มผจญภัยถึงกำหนด ซึ่งแพคพวกนั้นจะต้องใช้หอยรุ้งประเภทเติมเท่านั้นถึงจะซื้อได้นะครับ และย้ำว่าของทุกแพคในนั้นมูลค่าค่อนข้างเกินราคาหอยรุ้งไปเยอะมาก และจำกัดเวลาซื้ออีกด้วย ถ้าคิดจะเล่นเกมนี้จริงจัง ควรจะกดทุกแพคครับ  **ภาพ

5.    ของขวัญพิเศษ
แพคตรงนี้ทั้งหมดคุ้มค่าเกินราคาหอยรุ้งเช่นกัน และแน่นอนต้องใช้หอยรุ้งแบบเติมเท่านั้นนะครับ ถ้าเติมแบบเบา ๆ จะมีแพคแมวส้มกับแพคตอบแทนจากกระต่ายหิมะ จะทำให้เล่นช่วงแรกได้ง่ายมาก ส่วนแพคอื่น ๆ ค่อนข้างเน้นไปทางหินตีบวกระดับสองมากกว่า ซึ่งถ้าเล่นจริงจัง ของพวกนี้ใช้จำนวนมากอย่างแน่นอนครับ

6.    ร้านค้า > ซื้อ
เหมือนเคยว่าแพคลดราคาทั้งหมดในร้านนี้จะต้องใช้เป็นหอยรุ้งแบบเติมเท่านั้น หลัก ๆ ที่น่าสนใจจะเป็นแพ็คพิทักษ์แฮปปี้ที่ได้ตาข่ายจับสัตว์ค่อนข้างมากและราคาถูก และมีอีกแพคที่น่าสนใจคือแพ็คอัพเกรดการ์ดจิตที่ให้มาเนียร์ในจำนวนที่ค่อนข้างเยอะ และถ้าเป็นมือใหม่ แพคอัพเกรดเลื่อนขั้นก็ดีเช่นกัน เพราะได้หินตีบวกระดับ 1 ในจำนวนมาก เหมาะแก่การปั่นตีบวกอุปกรณ์ให้ดีขึ้นครับ


App Store: https://goo.gl/jnD6Ya 
Google Play: https://goo.gl/kDraH1 
Official Page: http://laplacem.zlongame.com
Facebook : https://www.facebook.com/LaplaceMSEA

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้