Laplace M : บุกตะลุยอีเว้นท์มหัตภัย ที่มากโขไปด้วย EXP

สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้ผมจะมาแนะนำอีเว้นท์นึงทีเรียกว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง กับ อีเว้นท์มหันตภัยมาเยือน ซึ่งเป็นอีเว้นท์ที่ไม่ได้เปิดทุกวัน จะเปิดแค่ วันเสาร์ในเวลา 2 ทุ่ม 10 นาทีเท่านั้น และเป็นกิจกรรมที่แจก EXP แบบไม่จำกัด อีกด้วย นอกจากนั้นยังไม่พอยังให้หีบโกลด์เราเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจะมาแนะนำกันซักเล็กน้อยครับ

สำหรับกิจกรรมนี้เราจะทำการตีบอสมอนสเตอร์ทั้งหมด 3 รอบครับ โดยรอบ 1 และ 2 จะเป็นบอสที่คุ้นหน้าคุ้นตาทั่วไป ซึ่งหน้าที่ของเราคือการทำดาเมจให้ได้มากในเวลาที่กำหนด หรือดีกว่านั้นคือฆ่าบอสทุกตัวได้ยิ่งดี (แล้วแต่ความเก่ง) ยิ่งใช้เวลาสั้นเท่าไหร่ อันดับจะยิ่งสูงมากขึ้น ของรางวัลที่ได้รับก็จะยิ่งสูงขึ้นเช่นกันครับ

ภารกิจของเราคือการ ‘ใช้เวลาที่น้อยที่สุด’ ในการจัดการกับบอสนั่นเองครับ แน่นอนว่ากิจกรรมนี้ค่อนข้างวัดเรื่อง BR ตัวละครเพื่อนๆ  เลยว่าสามารถทำดาเมจใส่บอสได้มากน้อยแค่ไหน โดยเฉพาะบอสสุดท้ายที่ค่อนข้างต้องมีการหลบสกิล AOE ต่าง ๆ จากบอส และนอกจากนั้นยังมีระบบนึงที่ไม่เหมือนกับโหมดอื่น ๆ นั่นก็คือ ระบบอวยพรวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ นั่นเองครับ 

ระบบนี้จะทำให้เราสามารถใช้แต้มคะแนนที่เราทำในอีเว้นท์นี้ เพื่อสุ่มบัฟให้ตัวละครเราแบบสุ่มนั่นเองครับ โดยสเตตัสที่เกมให้มาจะสุ่มประเภทและจำนวนของบัฟด้วย และถ้าเกิดบัฟเราไม่ถูกใจ สามารถเปลี่ยนแทนที่ได้เรื่อย ๆ ตามต้องการ ซึ่งบัฟเหล่านี้ก็มีผลกับคะแนนของกิจกรรมนี้อย่างแน่นอน แนะนำว่าให้จัดพวกดาเมจมาให้หนัก ๆ เพื่อคะแนนที่ดีขึ้นครับ

เมื่อเราสามารถล่มบอสในด่านที่ 3 ได้ในแต่ละตัว จะมีจดหมายที่ให้โบนัสพิเศษในการล้มด้วยครับ เช่นดาวเงินและ EXP เพิ่มเติม แถมด้วยหีบโกลด์ซึ่งมีโอกาสเปิดได้สัตว์ขี่เท่ ๆ หายาก ๆ ไปโชว์ให้เด่นกันภายในเมืองกัน และเป็นอีเว้นท์ที่ท้าทายเพื่อน ๆ ในการไต่ระดับความเก่งไปเรื่อย ๆ ด้วย แนะนำว่ากิจกรรมนี้มา ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้