Laplace M : ขุดสมบัติเสี่ยงโชค ลุ้นอุปกรณ์ส่วนหัวสุดหายาก

เมื่อเพื่อน ๆ ส่องของที่ BR สูง ๆ หรือหมวกที่หน้าตาน่ารัก ๆ ที่แต่ละคนใส่ ก็คงจะสงสัยว่าของพวกนี้มันหาจากไหน หนึ่งในวิธีหาก็คือการขุดสมบัตินั่นเองครับ โดยที่ลายแทงสมบัติก็จะมีสองเกรด นั่นก็คือเกรดธรรมดา (สีฟ้า) กับเกรดแรร์ (สีทอง) นั่นเองครับ

โดยวิธีการใช้ภาพซ่อนสมบัตินั้นง่ายมาก ๆ ครับเพียงแค่คลิกที่สมบัติแล้วกดใช้ ตัวละครของเราก็จะวิ่งไปในจุดที่ขุดสมบัติโดยอัตโนมัติเลยครับผม และเมื่อเดินถึงที่ก็ทำการขุดได้ทันที และมีของอำนวยความสะดวกสบายอยู่อย่างนึง นั่นก็คือ ‘ผู้ช่วยชูก้า’ ที่ขายในร้านโบนัสนั่นเองครับ คือนอกจากจะได้หัวใจในสวนมากขึ้นและได้ไวขึ้นแล้ว ยังจะทำให้ตัวละครเราขุดสมบัติอัตโนมัติได้เลย ไม่ต้องคอยกดคอยเฝ้า ซึ่งก็อำนวยความสะดวกให้เราได้ในระดับนึงครับผม

สำหรับของที่จะได้จากภาพซ่อน สมบัติระดับสีฟ้า ก็คือ การ์ดจิต , เศษตาข่ายจับสัตว์ , น้ำผลไม้หน้าร้อน และของหลัก ๆ ที่เราจะอยากได้คือ ‘ภาพสมบัติลับ’ หรือลายแทงระดับแรร์นั่นเองครับ ซึ่งตัวภาพสมบัติลับจะต้องการใช้สามส่วน นั่นก็คือ ม้วนต้น , ม้วนกลาง , ม้วนจบ รวมกันเป็นภาพสมบัติลับ 1 ชิ้นไว้ขุดหาของระดับหายากนั่นเองครับ นอกจากการได้จากภาพซ่อนแล้ว ยังมีวิธีได้จากทางอื่นด้วย ตามคอนเทนท์ต่าง ๆ ภายในเกม เช่น ปาร์ตี้กิลด์ เวลาไปเต้นรำก็มีโอกาสได้ภาพสมบัติลับด้วยเช่นกันครับ

โดยภาพสมบัติลับนั้นมีโอกาสได้ ตำราสกิลผู้พิทักษ์ระดับสูง (ตั้งแต่เกรดสีฟ้าขึ้นไป) , ชิ้นส่วนผู้พิทักษ์สีแดง หรือสัตว์เลี้ยงเกรดสีแดงที่ดีที่สุดนั่นเองครับ และรางวัลสุดแรร์คือ อุปกรณ์ประดับส่วนหัวสีแดง อันนี้เป็นรางวัลใหญ่สุดเลยครับ บอกเลยว่าได้มานี่เทพมาก ๆ เพราะค่าสเตตัสที่บวกให้ตัวละครเรียกว่าโหดมากเลยครับ เพราะให้ค่าสเตตัสที่สูงมาก ๆ ที่สุดในเกมเลย เช่น All Status + 120 , โจมตี/ป้องกัน 180 , การ์ดจิตประดับหัวเพิ่มพลังโจมตีมากขึ้น และที่สำคัญมันก็เป็นการปลดล๊อคช่องใส่การ์ดจิต ทำให้เราใส่การ์ดจิตได้มากขึ้นด้วย และสามารถอัพเกรดการเพิ่มรูการ์ดได้โดยใช้ม้วนเจาะรูประดับหัวนั่นเองครับ แนะนำให้ใช้กับประดับหัวดี ๆ หน่อยนะครับ เพราะม้วนเจาะรูตอนนี้หาได้ค่อนข้างลำบากหน่อย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้