Laplace M เปิดกรุสมบัติมังกร แหล่งล่าไอเทมชั้นดีที่ต้องทำ

สวัสดีครับกลับมาอีกครั้งกับไกด์ Laplace M และวันนี้เราจะมาพูดถึงอีกหนึ่งในอีเวนท์หมวดอาณาจักร นั่นก็คือโหมด ‘สมบัติมังกร’ นั่นเองครับ โดยโหมดนี้จะต้องบังคับลงเป็นปาร์ตี้เท่านั้น ขั้นต่ำที่ 3 คน และ EXP ได้รับเป็น EXP แบบจำกัดนะครับ โดยไอเทมที่ได้หลักๆ ก็จะเป็นในส่วนของการ์ดจิตในระดับต่างๆ และกระดิ่งมอนสเตอร์นั่นเองครับ โดยกระดิ่งมอนสเตอร์สามารถนำไปกดใช้ในฐานทัพกิลด์เพื่อเรียกมอนสเตอร์ออกมาตีได้ โดยมีตั้งแต่มอนกระจอกๆ ยันโผล่มาเป็นมอนบอสตัวใหญ่ๆ เลยครับ ก็จะได้ของแบบสุ่ม รวมถึง EXP ให้คนเรียกนั่นเองครับ นอกจากนั้นเองยังมีโอกาสดรอปอุปกรณ์ในระดับต่างๆ ด้วย รวมถึงขั้นสีทองที่หลายคนอยากได้เพื่อทำให้ตัวละครเราเก่งขึ้นนั่นเอง

สมบัติมังกรจะสามารถลงได้วันละสองรอบนะครับ ดันเจี้ยนนี้มีความพิเศษตรงที่มันจะสุ่มโหมดมาให้เรา โดยโหมดปกติแล้วคือโหมดเก็บไข่นั่นเองครับ (โอกาสเจอสูง) ภารกิจก็คือการเก็บไข่ด้านซ้ายและขวาของมังกร เก็บให้ได้มากที่สุดในเวลาที่กำหนด และห้ามโดนเจ้ามอนสเตอร์ที่เป็นวงแดงๆ นะครับ ไม่งั้นจะโดนโจมตีแรงมาก และที่สำคัญคือถ้าเราถือไข่อยู่แล้วโดนตี ไข่ที่ถือไว้จะหายทันที ดังนั้นกะจังหวะเดินดีๆ อย่าให้ไปโดนนะครับ  โดยจะมีไข่หลากหลายสี แต่จริงๆ แล้วสีหรือความลึกก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับระดับของไข่ที่ได้ ดวงเราล้วนๆ เลยครับ โดยไข่จะมีตั้งแต่สีขาว >สีม่วง >สีทอง แน่นอนเกรดของไอเทมที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับไข่นี่แหละครับ ไข่ขาวมักจะให้พวก EXP บ่อยๆ ในขณะที่สีม่วงก็อาจจะให้อุปกรณ์ระดับม่วง หรือการ์ดจิตม่วง และไข่ทองก็จะให้พวกการ์ดจิตสีทอง ให้ EXP จำนวนมาก และกระดิ่งนั่นเอง ดวงดีหน่อยก็จะได้อุปกรณ์ตามระยะเลเวลของตัวเราครับ

หลังจากเก็บไข่ไปวางไว้ตรงกลางแผนที่จนหมดเวลาแล้ว มังกรจะเรียกลูกน้องออกมา โดยลูกน้องที่โดนตีตายจะดรอปคริสตัลที่เก็บแล้วจะทำให้ไข่ที่เราเก็บมาแตกเป็นไอเทมให้เราครับ โดยมีเทคนิคว่าเราไม่จำเป็นต้องตีมอนก็ได้ ให้ลากมอนมาตรงวงแดงๆ ที่เป็นวงไฟมังกรตรงกลาง แล้วรอให้มังกรตัวใหญ่พ่นไฟให้ลูกน้องมันตายไปเอง แล้วก็เก็บคริสตัลกันแบบง่ายๆ ได้เลย แค่ไปลากมังกรสองฝั่งมาตรงกลางเท่านั้นเองครับ และมอนสเตอร์จะมีมังกรตัวใหญ่ที่ดรอบเป็นคริสตัลแดงด้วย จะได้แต้มฟักไข่เยอะมากๆ เลยครับ โดยหลังจากจบก็จะมีการสรุปของที่ได้มาทั้งหมดครับ

อยากจะแนะนำอีกอย่างว่าถ้าเพื่อนๆ เข้าตี้กับบอท บอทจะไม่เก็บไข่ให้เรานะครับ ถ้าอยากให้คนในตี้เก็บไข่ก็ต้องลงกับคนกันเองเท่านั้นฮะ ถ้าจะลงคนเดียวก็ต้องเร่งมือหน่อยครับผม ลงไปบ่อยๆ รับลองเดี๋ยวก็ชิน

ส่วนอีกโหมดนึงเหมือนเป็นโหมดโบนัสซะมากกว่า (ที่คนเขียนก็ยังไม่เคยเจอเองเลยครับ 555) นั่นก็คือโหมดตีไข่มังกรนั่นเอง คือมันสุ่มโอกาสที่จะเจอโหมดนี้ครับ โดยไข่ในนั้นเวลาตีแตกจะเป็นไข่สีทองทันที เรียกว่าได้ทั้ง EXP , การ์ดจิต และกระดิ่งกันไปแบบฉ่ำๆ ถ้าดวงดีไปอีกก็อาจจะได้อุปกรณ์ไปใส่แบบอื้อซ่ากันทีเดียวล่ะครับ

 


App Store: https://goo.gl/jnD6Ya 
Google Play: https://goo.gl/kDraH1 
Official Page: http://laplacem.zlongame.com
Facebook : https://www.facebook.com/LaplaceMSEA

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้