Seven Knights เผยโฉมอัศวินพิเศษคนใหม่ “อาลิมแห่งสำนักข่าวเทร่าไพออน”

พบกับอัศวินพิเศษคนใหม่ล่าสุด ‘อาลิม’ และคอนเทนท์ใหม่อย่าง ‘จิตวิญญาณนักสู้’ และอื่นๆ อีกมากมาย

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights เตรียมเผยโฉมอัศวินพิเศษคนใหม่ล่าสุด อาลิม และพบกับการอัปเดตใหม่ อีกมากมายภายในเกม 
การอัปเดตในครั้งนี้นั้น อาลิมแห่งสำนักข่าวเทร่าไพออนซึ่งเป็นอัศวินพิเศษคนใหม่จะถูกเพิ่มเข้ามาในเกม ซึ่งอาลิมนั้นมีตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการแห่งสำนักข่าวเทร่าไพออนที่ครอบครองพลังความสามารถสุดพิเศษ นอกจากนี้ สำนักข่าวเทร่าไพออนยังเป็นสำนักข่าวกลุ่มใหม่ที่เพิ่งจะปรากฎขึ้นภายในเกมเป็นครั้งแรก และหลังจากนี้ก็ยังจะมีอัศวินต่าง ๆ ที่จะมาปรากฎขึ้นภายในเกมอีกมากมาย
Seven Knights เปิดเผยเนื้อหาใหม่ ‘จิตวิญญาณนักสู้’ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับความสามารถของอัศวินเพิ่มเติมด้วย ‘ชิ้นส่วนวิญญาณ’ ซึ่งสามารถรับได้จากการผจญภัยและสังเวียนการต่อสู้
เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดตครั้งนี้ด้วยการมอบของรางวัลสุดพิเศษพร้อมทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกมากมาย และพิเศษสุดเมื่อผู้เล่นได้อาลิมหกดาวเป็นครั้งแรก จะสามารถรับเลเวล 40 ได้ในทันที
นอกจากนี้ยังมีภารกิจใหม่สำหรับการเริ่มต้น ‘สำนักข่าวเทร่าไพออน’ ซึ่งผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับเนื้อหารูปแบบใหม่ ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
สามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com/

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
     เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 5,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน  และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.netmarble.in.th/ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้