Ragnarok M จับมือ Ultraman Series เตรียมพบกับเหล่ายอดมนุษย์อุลตร้าแมนในเกมเร็วๆ นี้!

เมื่อห้วงจักรวาลเชื่อมต่อกัน พวกเขาจึงข้ามมิติเวลามาปรากฏกายต่อหน้าคุณ
เมื่อพูดถึงความคลาสสิคในวัยเด็ก 1 ในเหล่าฮีโร่ที่ทุกคนรู้จักคงไม่พ้นยอดมนุษย์อุลตร้าแมน ซึ่งในปีนี้ เป็นปีที่ “ยอดมนุษย์อุลตร้าแมน” มีการออกฉายครบรอบ 53 ปีพอดี ประโยคที่คุ้นหูอย่าง “เมื่อภัยพิบัติครั้งใหม่ปรากฏขึ้น จะอยู่นิ่งเฉยกันได้อย่างไร” (กล่าวโดย “อุลตร้าแมน ทีก้า”) ซึ่งคำพูดที่เต็มไปด้วยพลังที่ยิ่งใหญ่นี้ ทำให้พวกเราสัมผัสได้ถึงความรักและความหวัง

เช่นเดียวกับความคลาสสิคของเกม RO ซึ่งปีนี้ก็ครบรอบ 17 ปีแล้วหลังจากที่มีการเปิดตัวเป็นต้นมา ซึ่ง Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. เกมมือถือสไตล์ MMORPG เองก็ได้รับความนิยมจากผู้เล่นจำนวนมากเช่นกัน

เมื่อห้วงมิติจักรวาลเชื่อมต่อกันแผนการความร่วมมือระหว่าง Ragnarok M x ยอดมนุษย์อุลตร้าแมน จึงเกิดขึ้น ลำแสงแห่งความยุติธรรมที่ครั้งนี้จะถูกปล่อยออกมาปกป้องความรักที่เป็นนิรันดร์!

“อุลตร้าแมน” ความคลาสสิคในใจของใครหลายๆคน
ไม่ว่าจะเป็นผู้ชมในยุคไหนๆ คงจะคุ้นตากันมากๆสำหรับท่าปราบปรามเหล่าสัตว์ประหลาดร้ายของยอดมนุษย์อุลตร้าแมน ทุกๆครั้งที่มีการบุกรุกโลก อุลตร้าแมนผู้เป็นตัวแทนแห่งความรักและความยุติธรรมก็จะปรากฏกายขึ้น เพื่อปกป้องความสงบสุขของโลกใบนี้

ความร่วมมือกันระหว่าง Ragnarok M x ยอดมนุษย์อุลตร้าแมน ที่กำลังจะเริ่มขึ้น!
ความร่วมมือกันระหว่าง Ragnarok M x ยอดมนุษย์อุลตร้าแมน ในเกม Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. จะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 มีนาคมนี้ พบกับความคลาสสิคที่กลับมาอีกครั้ง การมาเยือน Midgard ของเหล่าสัตว์ประหลาดอย่าง Golza , Gomora , Baltan เป็นต้น นักผจญภัยทั้งหลาย คุณพร้อมหรือยัง ที่จะร่วมมือกับเหล่ายอดมนุษย์อุลตร้าแมน เข้าต่อกรกับเหล่าสัตว์ประหลาดร้าย ปกป้องความสงบสุขของดินแดนแห่ง Midgard !

แปลงร่างเป็นฮีโร่ในดวงใจ อย่าง อุลตร้าแมนทีก้า อุลตร้าแมนซีโร่ อุลตร้าแมนออร์บ! หรือจะจับเจ้าสัตว์ประหลาดแล้วมาย่อส่วน ให้เป็นสัตว์เลี้ยงสุด Cute , เฮดแวร์หรือกระเป๋า! เปลี่ยนชุด Attack Team Uniform ขึ้นยาน GUTS WING 1 แล้วบินไปในที่ที่คุณต้องการกันเลย!

เมื่อภัยพิบัติครั้งใหม่เกิดขึ้น แผนความร่วมมือระหว่าง Ragnarok M x ยอดมนุษย์อุลตร้าแมน จึงเกิดขึ้น! ห้ามพลาด 13 มี.ค.นี้! แปลงร่างเป็นยอดมนุษย์แล้วออกไปต่อกรกับเหล่าสัตว์ประหลาดร้าย ปกป้องความรักนิรันดร์ด้วยพลังแห่งความยุติธรรม ปาฎิหาริย์ที่ยิ่งใหญ่จะต้องเกิดขึ้นอีกครั้งใน  Ragnarok M

เกี่ยวกับ Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver.
เกม Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. พัฒนาโดย Gravity Interactive Inc. และเป็นการดำเนินการร่วมกันระหว่าง Gravity Interactive Inc. & X.D.Global หลังจากเปิดให้บริการไม่นานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็สามารถขึ้นสู่อันดับเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน Android และ iOS ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากเหล่าเกมเมอร์เป็นจำนวนมาก “แผนความร่วมมือระหว่าง Ragnarok M x ยอดมนุษย์อุลตร้าแมน”ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 มี.ค.นี้ จะนำผู้เล่นหวนกลับไปยังฉากการต่อสู้สุดระทึกกับเหล่าสัตว์ประหลาดร้ายที่ต้องการบุกยึดครองโลก ซึ่งความสนุกเหล่านี้ได้ถูกยกมาไว้ใน Ragnarok M เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมสร้างปาฎิหาริย์ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้กับเรา!

[เว็บไซต์ทางการ]
https://www.ragnaroketernallove.com/
[Facebook Fanpage]
https://www.facebook.com/PlayRagnarokM./
[ช่องทางหลัก Youtube]
https://www.youtube.com/channel/UCkqLX0pE6GJj3cAFgXUMq0w

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้