Inazuma Eleven SD เกมนักเตะแข้งสายฟ้าฉบับมินิ ประกาศลงสมาร์ทโฟนแล้ว!


ค่าย Level-5 ผู้พัฒนาเกมจากซีรีส์ Inazuma Eleven หรือในชื่อภาษาไทยว่า “นักเตะแข้งสายฟ้า” ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ซึ่งจะลงให้กับเครื่องสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android แล้ว โดยจะมีชื่อเกมชั่วคราวรับกับสไตล์เกมสุดน่ารักว่า Inazuma Eleven SD  นั่นเอง!

โดยรูปแบบการเล่นของเกมดังกล่าวจะเป็นการเล่นโดยใช้เกม Ohajiki หรือเกมดีดลูกแก้วในประเทศญี่ปุ่นเป็นต้นแบบ ซึ่งในการแข่งขันนี้จะแบ่งตัวละครออกเป็นฝั่งละ 5 คน และแน่นอนว่าแต่ละตัวก็จะเป็นตัวละครในการ์ตูน Inazuma Eleven ทั้งสิ้น ส่วนในระหว่างการแข่งขันนั้นก็จะใช้ระบบควบคุมบังคับตัวละครให้เตะบอลส่งไปให้เพื่อนโดยใช้ระบบการยิงคล้ายกับการดีดลูกแก้ว คำนวณมุมตกกระทบต่างๆ และหากต้องปะทะกับตัวละครของอีกทีม ตัวละครทั้งสองก็จะใช้ท่าไม้ตายประจำตัวเข้าประชันกันนั่นเองค่ะ

น่าเสียดายที่แม้จะน่าดาวน์โหลดมาเล่นกัน แต่วันวางจำหน่ายหรือวันเปิดตัวนั้นยังคงไม่มีการประกาศจากทาง Level-5 ค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม ทางค่ายก็ได้เผยคลิปสั้นๆ โชว์ให้เห็นตัวอย่างเกมเพลย์ของเกม Inazuma Eleven Ares ที่จะเปิดตัวเดโมให้ลองเล่นกันภายในงาน World Hobby Fair Winter 2019 นี้ด้วย ซึ่งเพื่อนๆ สามารถลองชมคลิปได้ด้านล่างนี้ค่ะ

ในส่วนของเกม Inazuma Eleven Ares นั้นมีกำหนดการวางจำหน่ายภายหลังเดือนพฤษภาคมปีเดียวกันนี้ บนแพลตฟอร์ม PS4, Nintendo Switch, iOS และ Android ค่ะ

เครดิต: Gematsu
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้