Laplace M เปิดประตูสู่โลก MMORPG สุดน่ารักบนมือถือแล้ววันนี้!

Laplace M เปิดประตูสู่โลก MMORPG สุดน่ารักบนมือถือแล้ววันนี้!

Laplace M

เล่น Laplace M กับญาญ่า

เริ่มไปสำรวจโลกที่ไม่รู้จัก!

พูดถึงเกม mmorpg ก็ต้องพูดถึงสายอาชีพก่อนอย่างแน่นอน Laplace M จะมีสายอาชีพให้เลือกเล่นด้วยกันทั้งหมด 4 อาชีพหลักนั่นก็คือ 

  • นักรบ ผู้ที่มีการโจมตีและป้องกันสมดุลกัน สามารถเปลี่ยนเป็นอัศวินศักดิ์สิทธิ์เพื่อปกป้องเพื่อนร่วมทีม หรือนักรบคลั่งเพื่อเน้นพลังโจมตีได้
  • นักเวทย์ ผู้ใช้พลังเวทในการโจมตีเป็นวงกว้าง สามารถเปลี่ยนเป็นนักเวทเพลิงที่เน้นความรุนแรงการโจมตีด้วยไฟ หรือนักเวทน้ำแข็งที่ใช้พลังเยือกแข็งในการหยุดศัตรู
  • นักบวช พระประจำทีมที่สามารถสนับสนุนเพื่อนๆ ได้อย่างดีเยี่ยม สามารถเปลี่ยนเป็นขุนนางเทพที่เน้นการฟื้นฟูและเพิ่มความสามารถ หรือแม่มดที่ใช้ธนูเน้นการโจมตีเพิ่มขึ้น
  • นักฆ่า สายบู้ระยะประชิด โจมตีอย่างรุนแรง สามารถเปลี่ยนเป็นอสุราที่เน้นการโจมตีต่อเนื่อง รวดเร็วเป็นคอมโบ หรือนินจาที่โจมตีได้รุนแรงและสามารถล่องหนได้

Laplace M

      ระบบการ์ดจิตที่จะช่วยเสริมความสามารถต่างๆ ให้กับตัวละคร สามารถแบ่งออกได้เป็น 4 ส่วนก็คือ อาวุธ ถุงมือ เกราะอก และประดับหัว ซึ่งวิธีหาการ์ดก็คือดรอปเอาจากเหล่ามอนสเตอร์ต่างๆ (อาจจะมีกาชา) การ์ดแต่ละใบก็จะมีการเสริมความสามารถที่ไม่เหมือนกัน และยังสามารถตีบวกการ์ดเพื่อเพิ่มออพชั่นได้อีกด้วย

Laplace M

      ระบบผู้พิทักษ์ หรือที่หลายคนติดเรียกว่าสัตว์เลี้ยง เราสามารถหาไข่และทำพันธสัญญาได้ สามารถเลือกผู้พิทักษ์ออกไปช่วยตัวละครต่อสู้ได้ หรือจะเก็บไว้ในค่ายกลดาวเพื่อนำพลังของตัวผู้พิทักษ์ไปเพิ่มพลังให้กับตัวละคร

     เผื่อใครอยากพักผ่อนหย่อนใจ Laplace M มีระบบสวนเอาไว้สำหรับทำฟาร์มต่างๆ เพื่อรับวัตถุดิบเอาไว้ทำอาหารด้วยครับ โดยในสวนเราก็สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ด้วยนะ หรือใครที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองก็ย่อมทำได้ แถมยังสามารถตกแต่งบ้านให้สวยงามได้อีกด้วยครับ

     ขอปิดท้ายด้วยระบบที่หลายๆ คนชื่นชอบและอาจจะเสียเงินให้กับมันเยอะที่สุดแล้วกับชุดแฟชั่นต่างๆ ภายในเกมที่มีให้เลือกมากมายหลายแบบตั้งแต่ ชุดกะลาสี, ชุดแม่บ้าน, กระโปรงเจ้าหญิงและอื่น ๆ สามารถทำด้วยมือ นอกจากนี้ชุดหูสัตว์แมวกระต่าย ฯลฯ ยังสามารถกลายเป็นอุปกรณ์เสริมที่น่ารักอีกด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้