ไม่ได้มาเล่นๆ ยอดลงทะเบียนล่วงหน้า BnB M ทะลุ 1 ล้านครั้งภายใน 7 วัน

     28 ก.พ. 2019, Jung-heon Lee, CEO จาก Nexon Korea ประกาศอย่างเป็นทางการวันนี้ว่า BnB M เกมมือถือใหม่ล่าสุดของ Nexon มาแรงจริงๆ ตามคาด ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกทะลุ 1 ล้านครั้งไปแล้วภายใน 7 วัน

     BnB M เกมมือถือแนว Casual Arcade ที่เพิ่งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปในวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมานั้นมีผู้ให้ความสนใจลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 500,000 คนภายใน 3 วันแรก และทะลุ 1 ครั้งไปอย่างดายในวันที่ 28 ก.พ. หรือภายใน 7 วันเท่านั้น นอกจากนี้คลิปตัวอย่างที่ถูกเผยแพร่ลงใน YouTube Channel ของ Nexon ก็ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งภาพกราฟิก 3D ที่น่ารัก และเพลง BGM ที่แฟนๆ คุ้นหู โดยเฉพาะคลิปของตัวละคร Dao และ Bazzi ที่ทะลุ 1 ล้านไปแล้วเรียบร้อย

     Jae Min Park, Director of Mobile business กล่าวเพิ่มเติมว่า “ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและเฝ้ารอเกมของเราในช่วงก่อนที่เกมจะเปิดให้บริการ เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เตรียมเกมให้พร้อมที่สุดสำหรับช่วงเปิดให้บริการ เพื่อให้สมกับที่เกมเมอร์ทุกท่านตั้งตาคอย”

     BnB M นั้นเป็นเกม Casual Arcade ถูกนำมาสร้างในเวอร์ชั่นมือถือ โดยมีแพลนจะเปิดให้เล่นในหลายประเทศ อาทิ จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ประเทศในแถบอเมริกาเหนือ, ยุโรป และไทย และมีภาษารองรับกว่า 8 ภาษา

     เกมมือถือ BnB M เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์หลัก https://bnbm.nexon.com หรือจะลงทะเบียนผ่าน Google Play Store โดยตรงก็ได้ โดยค้นหาชื่อเกม BnB M

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้