MARVEL Future Fight สูงยิ่งกว่า เหนือยิ่งกว่า รวดเร็วยิ่งกว่า กับ กัปตัน มาร์เวล

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศ ผู้เล่นจะได้เห็นดีไซน์ตัวละครใหม่จากภาพยนตร์ กัปตัน มาร์เวล ที่กำลังจะมาถึง ใน MARVEL Future Fight เกมมือถือ action-RPG แนวซูเปอร์ฮีโร่ ในภาพยนตร์ที่ บรีย์ ลาร์สัน รับบท “กัปตัน มาร์เวล” หรือ “แครอล แดนเวอร์ส” เราจะได้เห็นหนี่งในฮีโร่ผู้ทรงพลังที่สุดในกาแล็กซีลุกขึ้นมาต่อสู้กับวายร้ายในสงครามระหว่างกาแล็กซี

รับชมตัวอย่าง:

ฮีโร่หลากหลายตัวละครจากภาพยนตร์ อาทิ นิค ฟิวรี (ยุคใหม่), มินน์-เออร์วา (ยุคใหม่), และคอแรธ (ภาพยนตร์ กัปตัน มาร์เวล) ตอนนี้เปิดให้เล่นใน MARVEL Future Fight แล้ว อีกทั้งยังเพิ่มยูนิฟอร์มใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ของกัปตัน มาร์เวล, โรแนน, นิค ฟิวรี, มินน์-เออร์วา พร้อมเพิ่มคอลเล็คชั่นยูนิฟอร์มใหม่ของกัปตัน มาร์เวล

นอกจากฮีโร่ใหม่และยูนิฟอร์มใหม่ ยังมีแบทเทิลแห่งตำนานในธีม กัปตัน มาร์เวล ซึ่งประกอบด้วยด่านใหม่ 3 ด่านที่อิงภูมิหลังและตัวละครมาจากภาพยนตร์ และในตอนนี้ สามารถอัพเกรดกัปตัน มาร์เวลได้ถึงระดับ 3 เพื่อรับอัลติเมทสกิลแบบใหม่ และปลดล็อกคุณสมบัติ “เปิดศักยภาพ” ของกัปตัน มาร์เวล, โรแนน, นิค ฟิวรี, มินน์-เออร์วา, และคอแรธ

อัปเดตครั้งนี้ ยังมาพร้อมกับการปรับสมุดภาพฮีโร่ให้แสดงข้อมูลของฮีโร่ได้มากขึ้น เพิ่มแพ็คเควสภารกิจพิเศษและ CTP ใหม่ รวมถึงเพิ่มห้องของนักสะสม (Collector’s Vault) ซึ่งจะเผยรายละเอียดในเร็ว ๆ นี้

MARVEL Future Fight เปิดให้เล่นทั่วโลกแล้ว ทั้งในระบบ App Store® และ Google Play™
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ทาง http://marvelfuturefight.netmarble.com
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้