รวมทุกอย่างที่คุณต้องรู้ใน Diablo Immortal


    หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ Diablo 3: Ultimate Evil Edition ตอนนี้ผู้พัฒนา Blizzard กำลังจะนำซีรีส์ Diablo ลงสู่เกมมือถือในชื่อ Diablo Immortal ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องเกิดการถกเถียงในกลุ่มแฟนเกม Diablo ว่าเวอร์ชั่นเกมมือถือนั้นจะยังคงความเป็น Diablo เอาไว้อยู่หรือไม่ ซึ่งทาง Blizzard ก็ได้ทำการปล่อย Trailer เกมออกมาสองตัวให้ได้ชมกัน จะเป็นยังไงนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า

    เรื่องราวในเกมนั้นเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีหลังจาก Diablo 2 ที่ Worldstone ถูกทำลาย เส้นทางที่นำไปสู่โลกอันน่าหดหู่ของ Diablo 3 และตัวละครอย่าง Tyrael, Malthael, Leah และ Deckard Cain จะมีส่วนร่วมในเรื่องราวเช่นเดียวกับนักล่าปีศาจ Valla และ Josen ที่ปรากฏใน Heroes of the Storm ศัตรูในเกมที่ปรากฏจะมี Baal และ Skarn, Herald of Terror เพื่อนของ Diablo การเล่าเรื่องจะถูกส่งผ่านตัวละครในเรื่อง พร้อมเล่าเนื้อเรื่องเพิ่มเติมที่จะช่วยเชื่อมโยงเนื้อเรื่องของเกม

    Diablo Immortal จะมีความสามารถและเทคนิคใหม่ ๆ ที่ยังไม่ได้เห็นในเกม Diablo และยังคงมี 6 คลาสที่เราได้เคยเล่นกันเหมือนเดิม คือ Barbarian, Demon Hunter, Monk, Necromancer, Crusader และ Wizard ทั้ง 6 คลาสจะถูกทำในในรูปแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อให้การเล่นแบบร่วมมือกันมีความน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น การโจมตีแบบ Projectile และ Melee นั้นจะมีทิศทางที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ในขณะที่การโจมตีใส่ศัตรูจำนวนมากจะมีทิศทางที่ใช้เล็งเพื่อให้โจมตีง่ายขึ้น

    สำหรับวันวางจำหน่ายหรือจะเปิดให้เล่นในวันไหนนั้น ทาง Blizzard ยังไม่มีวันที่กำหนดอย่างเป็นทางการ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ Dennis Durkin ผู้บริหาร Blizzard พึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่าไม่แผนที่จะเปิดตัวเกมในปีนี้ แต่ก็ไม่แน่นะคะ Diablo Immortal อาจจะเป็นเซอร์ไพร์สของทาง Blizzard ก็ได้

Source: www.techradar.com
iJunes

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้