14 กุมภาพันธ์นี้ พวกเราแต่งงานกันเถอะ!ปลดล็อคความหวานของระบบแต่งงานใน Ragnarok M

หากสามารถจัดพิธีแต่งงานที่แสนโรแมนติกใน Ragnarok M ได้ คุณคิดว่ามันจะออกมาเป็นรูปร่างแบบไหนกันนะ?  ผ่านเรื่องราวความรักที่งดงามใน Ragnarok M มามากมาย สิ่งที่ทำให้มีความสุขที่สุดคือ การที่ได้จูงมือเธอแล้วเดินทางไปด้วยกัน คำสัญญาใต้ต้นซากุระที่แสนหวาน : คุณยินดีจะรับและดูแลกันตลอดไปหรือไม่? …….ยินดี ค่ะ/ครับ! ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเป็นผู้กำหนดความสุขของตัวคุณเอง! 14 ก.พ. บุพเพความรักที่แสนหวานท่ามกลางดอกซากุระ การปลดล็อคของระบบแต่งงาน ใน Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver.

การขอแต่งงานที่ทำให้คุณหน้าแดงและหัวใจเต้นรัว

ตำนานได้กล่าวถึงดินแดนอันไกลโพ้นที่มีชื่อว่า Kingdom of Heavenly Water เมืองที่มีดอกซากุระบานตลอดทั้ง 4 ฤดู ความงามและมนตร์เสน่ห์ที่ดึงดูดผู้คนจำนวนมากให้มุ่งหน้ามายัง Amatsu เมืองซากุระแห่งนี้ ยามเมื่อสีชมพูของดอกซากุระที่งดงามปลิวไสวอยู่ในอากาศรอบตัว สิ่งก่อสร้างโบราณและดอกซากุระได้ถูกผสมผสานเป็นมนตร์เสน่ห์ความงามที่น่าหลงใหลได้อย่างลงตัว 
ท่ามกลางผู้คนจำนวนมาก การได้รู้จักกันมันคือปาฏิหาริย์ แต่หากมีบุพเพวาสนาได้จับจูงมือกันเดินผ่านฤดูกาลที่สวยงาม ชื่นชมความงดงามของซากุระที่โปรยปรายลงมาดุจสายฝนด้วยกัน ส่งรอยยิ้มที่อบอุ่นแสนหวานให้แก่กัน ก็นับได้ว่าเป็นความสุขที่สุดแล้ว ในตำนานได้กล่าวไว้ว่าคนที่มาที่นี่จะพบแต่ความสุข และราบรื่นสมหวัง บุพเพท่ามกลางซากุระ “ระบบแต่งงาน” ได้เริ่มขึ้นแล้ว จูงมือคนรักของคุณเข้าสู่เข้าพิธีแต่งงานที่แสนหวานกันเถอะ! 

การเฉลิมฉลองพิธีแต่งงานที่อบอุ่น

เมืองแห่งซากุระ Amatsu จะถูกเปิดออกในวันที่ 14 ก.พ.นี้ ซึ่งการปลดล็อคในครั้งนี้จะรวมถึงแผนที่ที่เกี่ยวข้องและภารกิจสะสมของล้ำค่า เมื่อถึงเลเวลที่ 95 ผู้เล่นสามารถเข้าสู่การผจญภัยของเมือง Amatsu ได้โดยไปที่เมือง Izlude แล้วทำการสนทนากับตัวละคร NPC – กัปตันKaroo ที่เมือง Amatsu เมื่อผู้เล่นบรรลุภารกิจ “Miss Hanako” และสนทนากับ NPC-Ksitigarbha แล้ว ฟังก์ชั่นแต่งงานจะถูกเปิดออกให้ใช้งาน

หลังจากที่บรรลุภารกิจ “Miss Hanako”ทั้งหมดใน  Amatsu แล้ว ฟังก์ชั่นแต่งงานจะเริ่มเปิดให้ใช้งาน ระบบแต่งงานถูกปลดล็อค ให้ผู้เล่นและคนรักจูงมือกันไปยังประตูโบสถ์ที่เมืองพรอนเทร่าเพื่อพบปะและพูดคุบกับตัวละคร NPC-Miss Happiness เพื่อนัดหมายวันแต่งงาน หลังจากที่นัดหมายวันแต่งงานเสร็จสิ้นจะได้รับ “Wedding process manual” ซึ่งภายในจะมีคำอธิบายเกี่ยวกับพิธีแต่งงาน การเลือกสไตล์ของงานแต่ง เลือกแหวนแต่งงาน การอัปโหลดอัลบั้มแต่งงาน การเข้าถึงร้านค้าแต่งงาน การเข้าสู่ห้องโถงพิธีแต่งงานอย่างละเอียด

พิธีแต่งงานจะรวมถึงขบวนพาเหรด Royal Carriage , การเข้าร่วมพิธีของเหล่าสหาย , ช่วงพิธีแต่งงานอันศักดิ์สิทธิ์ , รถไฟเหาะแห่งความสุข เป็นต้น หลังจากจบพิธีแต่งงานคู่สมรสจะได้รับ “Marriage Certificate” 

สกิลแต่งงานและห้องฮันนีมูนสวีทกำลังรอคุณและคนรักมาร่วมทำการปลดล็อค!

เกี่ยวกับ เกม Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver.
เกม Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. พัฒนาโดย Gravity Interactive Inc. และมีการดำเนินการร่วมกันระหว่าง Gravity Interactive Inc. & X.D.Global ซึ่งนับจากเปิดตัวเป็นต้นมา ก็มีการเพิ่มเติมเนื้อหาและวิธีการเล่นต่างๆให้ถูกใจและเหมาะกับผู้เล่นจำนวนมาก ทำให้ตัวเกมได้รับความนิยมอย่างล้นหลามทั่วโลก ครั้งแรกกับการขอแต่งงานที่จะทำให้คุณต้องหน้าแดงและหัวใจเต้นรัว แหวนที่เต็มไปด้วยความสุข พิธีแต่งงานสุดคลาสสิค พิธีแต่งงานอันศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญ  อัลบั้มงานแต่งที่เป็นของคุณ ประสบการณ์ที่ยากจะลืมอีกครั้งหนึ่งในชีวิต คุณยินดีจะก้าวไปพร้อมกับเราใช่หรือไม่? 14 ก.พ.นี้ พวกเราแต่งงานกันเถอะ! 

【เว็บไซต์ทางการ】
https://www.ragnaroketernallove.com
【FACEBOOK FANPAGE】
https://www.facebook.com/PlayRagnarokM./
【ช่องทางหลัก YOUTUBE】
https://www.youtube.com/channel/UCkqLX0pE6GJj3cAFgXUMq0w

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้