Rebirth M พร้อมเปิดให้บริการในไทยช่วงต้นปี 2019

Rebirth M
Combo Gaming Entertainment ร่วมมือกับ Caret Game ผู้พัฒนาเกมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ เตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือ Rebirth M เกมแนว MMORPG Open World กราฟิก 3D เต็มรูปแบบช่วงมีนาคมนี้ โดยมี คุณสินีนารถเองตระกูล ผู้บริหารจากบริษัท Combo Gaming Entertainment ได้ร่วมลงนามสัญญาข้อตกลงกับ SE-Biz เพื่อถือสิทธิ์ให้บริการเกม Rebirth M ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว
Rebirth M เซ็นสัญญา
สำหรับการลงนามในครั้งนี้ จัดขึ้นที่ตึกทิพยประกันภัย ห้อง Inspiration Chamber โดยได้รับการสนับสนุนจาก คุณ สมใจนึก เองตระกูล ประธานกรรมการพร้อมด้วย กรรมการผู้จัดการใหญ่ ดร. สมพร สืบถวิลกุล ให้เกรียติร่วมเป็นสักขีพยานความร่วมมือ
ลงนาม
ทั้งนี้ตัวเกม Rebirth M เป็นเกมมือถือ MMORPG Open World ที่มีจุดเด่นในเรื่องกราฟิกที่สวยงาม และความเป็นเกม 3D เต็มรูปแบบและยังมีการต่อสู้ที่แสนดุเดือดของเหล่านักรบ GAIA อีกทั้งตัวเกมยังมีฟังก์ชั่นและระบบต่างๆมากมายที่รองรับให้ผู้เล่นได้เข้าไปร่วมสนุกและผจญภัยไปกับภารกิจรูปแบบต่างๆซึ่งมีความแปลกใหม่กว่าเกมมือถือที่มีอยู่ในตลาดตอนนี้
MMORPG Open World
โดยกำหนดการเปิดให้บริการของ Rebirth M เกมมือถือแนว MMORPG Open World กราฟิก 3D เต็มรูปแบบจาก Combo Gaming มีกำหนดที่จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ พร้อมกับกิจกรรมที่เปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันล่วงหน้าและงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Rebirth M แบบเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ
กราฟิก 3D
หากใครไม่อยากพลาดข่าวสารและกำหนดการเปิดให้บริการของเกม Rebirth M ก็เข้าไปกด LIKE กันได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/RebirthMTH/


Rebirth M เกมมือถือ MMORPG โคตรเล่นใหญ่ไฟกระพริบที่สุดในตอนนี้!

Rebirth M แกรนด์โอเพนนิ่งยิ่งใหญ่กลางลาน Siam Square One ดาวน์โหลดไปมันส์กันได้แล้ววันนี้!
เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า Rebirth M สุดยอดเกมส์ MMORPG ฟอร์มยักษ์บนมือถือ
Rebirth M พร้อมเปิดให้บริการในไทยช่วงต้นปี 2019

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้