มาแล้ว ! การร่วมมือกันครั้งแรก ของ Blue Marble M x The RAPPER

ครั้งแรกของรายการแร็ปเปอร์ชื่อดัง The Rapper (เดอะแร็ปเปอร์) ที่จับมือร่วมกับทาง Blue Marble M เกมเศรษฐีบนมือถือสุดคิ้วท์ เพื่อนำเหล่าโค้ชและโปรดิวเซอร์ที่เป็นแร็ปเปอร์ชื่อดังของประเทศ มาเป็นตัวละครสุดปัง ยังไม่พอยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่พร้อมมาโลดแล่นสร้างความสนุกบนมือถือของคุณแล้ว! 

เผยโฉมตัวละครพร้อมความสามารถ The Rapper !!

JOEY BOY
โปรดิวเซอร์สุดเท่ที่อยู่ในวงการแร็ปมาอย่างยาวนาน กับเจ้าของเพลงฮิตที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก โดยมาพร้อมสเตตัสสุดคูลด์ในแบบฉบับเจ้าตัว กับจุดเด่นอย่าง เงินเริ่มต้นและส่วนลดต่างๆ ที่สูงถึง 75 แต้ม! นับว่าสูงมากๆ ระวังตัวไว้ให้ดี โจอี้จะครองเมืองแล้ว!!

KHAN
ขัน หรือ ขันเงิน ไทเทเนี่ยม อีกหนึ่งรุ่นใหญ่แห่งวงการแร็ปเปอร์ของไทย ฝากผลงานสุดฮิตไว้มากมาย มาพร้อมกับสเตตัสตัวละครสุดโหดที่เด็ดไม่แพ้ใคร ด้วยจุดเด่น ส่วนลดต่างๆ หรือการยึดพื้นที่ ซึ่งสูงถึง 81 แต้ม! บอกเลยว่าสายเทคโอเวอร์ไม่ควรพลาด !!

URBOY TJ
โค้ชที่กำลังมาแรงในขณะนี้ จากผลงานสมัยวงกรุ๊ปชื่อดังมาสู่แร็ปเปอร์เต็มตัว ฝากผลงานเพลงฮิตติดหูโดนใจมากมาย ในเกมนี้เขาเป็นตัวละครที่มาพร้อมท่าเต้นสุดอลังการ และพ่วงด้วยสเตตัสสุดเท่ กับจุดเด่นอย่าง ลูกเต๋าคริติคอล ที่สูงถึง 62 แต้ม ไม่ว่าช่องไหน ก็ลงได้ดั่งใจ!!

PMC
PMC หรือ ปู่จ๋านลองไมค์ แร็ปเปอร์ชื่อดัง กับการแร็ปสไตล์กวี ส่งผลให้เพลงดังติดหูด้วยเสน่ห์ความเป็นไทย แถมมาพร้อมสเตตัสเด็ด อย่าง ลูกเต๋าคริติคอล ที่สูงถึง 62 แต้ม และส่วนลดต่างๆ ก็เยอะถึง 80 แต้มอีกด้วย ! ช่วยให้สบายกระเป๋าแบบนี้ ดีใช่มั๊ยล่ะ?

 
Fucking Hero
Fucking Hero หรือที่รู้จักกันในชื่อ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ โค้ชมากความสามารถ ที่โล่ดแล่นในวงการแร็ปเปอร์อย่างยาวนาน มาพร้อมสเตตัสสุดปัง กับ เงินเริ่มต้นที่สูงถึง 88 แต้ม! สูงระดับร่ำรวยตั้งแต่เริ่มเกม แถมส่วนลดค่าผ่านทางและยึดพื้นที่ยังสูงถึง 80 แต้มอีก! จะช้อปเมืองอะไรก็ง่ายดายจริงๆ กับตัวละครนี้!

TWOPEE
TWOPEE แร็ปเปอร์หน้าใหม่ ผู้ชนะในรายการแร็ปเปอร์ชื่อดัง ที่มีผลงานร่วมกับนักร้องดังอีกมากมาย นอกจากนี้เขายังเป็นโค้ชที่ปั้นผู้ชนะคนล่าสุดของรายการ ! ในเกมนี้เขามาพร้อมสเตตัสสุดว้าว อย่าง เงินเริ่มต้นที่เยอะ ทำให้จะเปย์อะไรก็ได้ทั้งนั้น เท่านั้นยังไม่พอ เพราะลูกเต๋าคริติคอล ยังสูงอีกด้วย ! บอกเลยจะซื้อช่องไหนก็จัดให้ได้หมด!

ยกเวที The Rapper จัดเต็มโหมดท้าทาย Blue Marble M !
    นอกจากจะนำเหล่าโปรดิวเซอร์และโค้ชชื่อดังมาเป็นตัวละครสุดเท่แล้ว ในเกมเศรษฐี Blue Marble M ได้เพิ่มดีกรีความสนุกให้ยิ่งขึ้น ด้วยการยกเวที The Rapper มาไว้ในเกมอีกด้วย จัดเต็มแสง สี เสียง เหมือนอยู่ในคอนเสิร์ตแน่นอน ! รีบมาสัมผัสบรรยากาศความสนุกในแบบฉบับ The Rapper ได้แล้ววันนี้ที่โหมดท้าทาย ซึ่งจะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละสัปดาห์ 

นอกจากนี้ ในวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ทางเกมเศรษฐี Blue Marble M ได้เข้าร่วมรายการ The Rapper season 2 ในช่วง “พักแป๊บ เดี๋ยวแร็ปต่อ” พร้อมแขกรับเชิญคู่รักคู่แร็ป “หมวดแวนกับปุ๊บปั๊บ” และ 2 สาวสุดน่ารัก “มิ้นต์และม่านมุก SWEAT 16!” มาพูดคุยแนะนำตัวละคร The Rapper โชว์ให้ดูก่อนใคร ! ที่สำคัญมีกิจกรรมแจกของรางวัลอีกด้วย เพียงตอบคำถามภายในรายการ ก็รับของรางวัลได้เลย อาทิ
• พวงกุญแจ The Rapper
• หมวก The Rapper
• เสื้อเทา The Rapper
• เสื้อดำ The Rapper
• เสื้อยืดสีดำ BMM
• ตุ๊กตาหมอนหมี BMM
• ตัวละคร The Rapper B
เพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้ก็เตรียมตัวมาร่วมสนุกกันได้เลย ช้าหมดอดไม่รู้นะ ! ดังนั้น ห้ามพลาดรายการ The Rapper วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เด็ดขาด ♥

ผู้เล่นใหม่ห้ามพลาด กับของขวัญเดือนแห่งความรักนี้เท่านั้น!
    ข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากมาสนุกกับเกม Blue Marble M ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับรายการ The Rapper หรือสนใจที่จะเข้าเล่นใหม่ เพียงสมัครและเข้าเล่นเกมภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ รับเลยของรางวัลมากมาย ระดับ S !


ร่วมสนุกรับของรางวัลกันแบบง่ายๆ โดยผู้เล่นจะต้องเข้าเกม Blue Marble M ในระหว่างวันที่ 11 – 17 กุมภาพันธ์ 2562 นี้เท่านั้น ! ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นเก่าหรือผู้เล่นใหม่ ก็สามารถร่วมสนุกได้ทั้งนั้น
ซึ่งจะได้รับของขวัญสุดพิเศษ อาทิ
 – Balloon x100
 – Gold x 50,000
 – S Grade Character x1
 – Noble OOPArts Draw x5
 – Gem x300

บอกเลยว่าในเดือนแห่งความรักนี้ ทางเกม Blue Marble M จัดเต็มส่งความรักด้วยไอเทมว้าวๆ ทั้งนั้นเลย ! ใครที่อยากได้ก็เตรียมตัวมาร่วมสนุกกันได้เลย หากช้าเดี๋ยวตามเพื่อนไม่ทันนะ ♥

เกมเศรษฐี BluemarbleM 
ดาวน์โหลดเกม : http://f.ls/BMMDL
Website: https://www.bmm.in.th/
กลุ่มพูดคุย: http://bit.ly/CommunityBMMTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้