Ragnarok M x EVA ภัยพิบัติครั้งสำคัญได้มาเยือนดินแดนแห่ง Midgard


มหาสงครามอีวานเกเลียน (ผู้กำกับเวอร์ชั่นแรก : ฮิเดอากิ อันโนะ) เป็นผลงานแนวไซไฟชิ้นเอกที่ไม่เคยมีมาก่อน เนื้อเรื่องได้กล่าวถึงกลุ่มคนหนุ่มสาวผู้ควบคุมขับเคลื่อนไซบอร์กเข้าต่อกรกับเหล่าเทวทูตลึกลับ ในการดำเนินเนื้อเรื่องนั้น ได้มีการแสดงถึงการสำรวจวิเคราะห์ความรู้สึก ความสัมพันธ์และคุณสมบัติต่างๆของมนุษย์ นำเสนอถึงเรื่องราวความเป็นมาที่ยิ่งใหญ่ของมวลมนุษยชาติ

เกม Ragnarok Online เป็นเกมที่มีเนื้อหาและฉากในเรื่องเกี่ยวกับเทพเจ้าในยุโรปตอนเหนือ เป็นเกมคลาสสิคที่ได้ถูกจารึกอยู่ในใจของใครหลายๆคนที่เกิดในช่วงระหว่างปี ค.ศ. 1980-1990 สำหรับเกม Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. นั้นเป็นเกมแนว MMORPG บนมือถือที่ได้ถ่ายทอดกราฟฟิคและดนตรีที่แสนจะคลาสสิคนี้มาจากเกม  Ragnarok Online และยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากผู้เล่นจำนวนมหาศาลด้วยเช่นกัน

    ในวันนี้ เมื่อภัยพิบัติครั้งสำคัญได้มาเยือนดินแดนแห่ง Midgard ตัวละครหลักสำคัญทั้ง 5 จากมหาสงครามอีวานเกเลียนจึงต้องข้ามมิติเวลาเพื่อมาปรากฎกายที่นี่ ใช้ความรัก ความกล้าหาญของเหล่านักผจญภัยและเหล่า EVA ร่วมสร้างปฎิหาริย์การผจญภัยให้เกิดขึ้น! เพลิงแห่งเทพเจ้า“มหาสงครามอีวานเกเลียน”

“EVANGELION:1.0 YOU ARE (NOT) ALONE” ได้มีการบรรยายถึง Shinji Ikari เด็กหนุ่มวัย 14 ปี ที่เข้ามารับภารกิจสำคัญ จากคำสั่งบิดาของเขา ที่เป็นผู้บัญชาการสูงสุดของ  NERV ให้มาเป็นผู้บังคับขับเคลื่อน EVANGELION โดยร่วมมือกับเด็กสาวที่มีนามว่า Rei Ayanami  เพื่อเข้าต่อกรกับเทวทูตลำดับที่ 6 ส่วนใน “EVANGELION:2.22 YOU CAN (NOT) ADVANCE.” ได้กล่าวถึง Asuka ผู้ที่ปฏิเสธการร่วมมือกับผู้อื่น ชอบที่จะต่อสู้โดยลำพังและเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น  สิ่งที่เธอแสดงออกมานั้น Shinji Ikari เองก็ไม่เข้าใจถึงจุดมุ่งหมายของเธอเท่าใดนัก  แต่หลังจากได้ร่วมต่อสู้ด้วยกันมา ทั้ง Shinji Ikari , Rei Ayanami และ  Asuka  ทั้ง 3 คนก็ค่อยๆมีใจเป็นหนึ่งเดียวกัน สำหรับ “EVANGELION:3.33 YOU CAN (NOT) REDO” ได้บรรยายถึงเหตุการณ์หลังจากที่ Shinji Ikari ฟื้นจากการหลับใหล และค้นพบว่า ตนเองได้อยู่ในยานรบขนาดใหญ่ลำหนึ่ง  ปฎิกิริยาของผู้คนรอบๆตัวเขาและ Asukaได้เปลี่ยนเป็นเย็นชาต่อเขา ซึ่งเขาเองก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ต่อมาเขาก็ค้นพบความจริงที่น่าหวาดหวั่นเป็นอย่างมาก

ฉากการต่อสู้ที่ดุเดือดและรุนแรง เรื่องราวสุดระทึกที่น่าติดตาม ทำให้ EVA กลายเป็นความคลาสสิคที่อยู่ในใจของแฟนคลับนับล้านคน

แผนความร่วมมือและการผนึกกำลังระหว่าง Ragnarok M x EVA ได้เริ่มขึ้นแล้ว!

    เกมRagnarok M: Eternal Love SEA Ver. พัฒนาโดย Gravity Interactive Inc. และมีการดำเนินการร่วมกันระหว่าง Gravity Interactive Inc. & X.D.Global ซึ่งนับจากเปิดตัวเป็นต้นมา ก็มีการเพิ่มเติมเนื้อหาและวิธีการเล่นต่างๆให้ถูกใจและเหมาะกับผู้เล่นจำนวนมาก ทำให้ตัวเกมได้รับความนิยมอย่างล้นหลามทั่วโลก ในวันนี้ เมื่อภัยพิบัติครั้งสำคัญได้มาเยือนดินแดนแห่ง Midgard เหล่าเทวทูตลำดับที่ 4 , 6 และ 10 ได้บุกโจมตี เหล่าวีรบุรุษในใจของทุกคนจึงได้ปรากฎกายขึ้นที่ดินแดน Midgard ไม่ว่าจะเป็น Shinji Ikari ผู้เงียบขรึม, Asuka ผู้มีนิสัยตรงไหตรงมาและชื่นชอบการเอาชนะ , Rei Ayanami ผู้เย็นชา, Mari Makinami ผู้ที่เต็มไปด้วยความลึกลับ และยังมี Kaworu Nagisa ผู้ที่ฟื้นคืนชีพจากบนดวงจันทร์  พวกเขาเหล่านี้พร้อมที่จะร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่านักผจญภัย เพื่อปกป้องความสันติและความสงบสุขของโลก!

พบกับเหล่า EVA แล้วไปร่วมสร้างปาฎิหาริย์กันเถอะ!


ความร่วมมือในครั้งนี้ นักผจญภัยสามารถเปลี่ยน EVA special headwear หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนเครื่องแต่งกายให้กลายเป็น EVA ได้ สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้กับเหล่าเทวทูตใน Tokyo-3

คุณสามารถพบกับตัวละครคลาสสิคอย่าง  Shinji Ikari, Asuka, Rei Ayanami, Mari Makinami และ Kaworu Nagisa ได้ที่พรอนเทร่า และยังสามารถเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย เพื่อเปลี่ยนตนเองให้เป็น EVA เข้าต่อกรกับเหล่าเทวทูต ปกป้องดินแดนแห่ง Midgard พบกับเฮดแวร์ EVA สุดคูลมากมาย เข้าสู่ดันเจี้ยน Tokyo-3 ขับเคลื่อน EVA แล้วไปลุยกับเหล่าเทวทูตกันเลย ! นอกจากนี้ยังมี PENPEN สัตว์เลี้ยงสุด Cute ที่เกิดจากเทวทูตลำดับที่ 4 ที่จะคอยติดตามคุณไปทุกๆการผจญภัยอีกด้วย!

หนุ่มสาวผู้กล้าหาญทั้งหลาย ไปร่วมสร้างปาฎิหาริย์กันเถอะ! “แผนความร่วมมือและการผนึกกำลังระหว่าง Ragnarok M x EVA”จะเริ่มขึ้นในวันที่ 31 ม.ค.นี้ เข้าสู่โลก Ragnarok M  พร้อมกับความรักและความกล้าหาญของคุณ เข้าร่วมเผชิญหน้ากับการต่อสู้ที่ย่ิงใหญ่ในครั้งนี้!


เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://www.ragnaroketernallove.com/
FACEBOOK แฟนเพจ https://www.facebook.com/PlayRagnarokM./
ช่องทางYOUTUBEหลัก https://www.youtube.com/channel/UCkqLX0pE6GJj3cAFgXUMq0w

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้