OMG 2 Super Samkok แนะนำศึกประลองผู้พิชิต!!


OMG 2 Super Samkok สุดยอดเกมสามก๊กแนว Card Battle ที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้ หลังจากเปิดเกมได้ไม่นาน ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์อย่างดีเยี่ยม จนตอนนี้เปิดไปแล้วกว่า 16 Server และยังได้รับการการันตีจาก Google Play ว่าเป็นเกมสามก๊กที่ดีที่สุดอีกด้วย ณ เวลานี้ และเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีการอัพเดทฟีเจอร์ใหม่เข้ามามากมายแต่วันนี้จะขอแนะนำระบบสงครามสุดมันส์ที่พร้อมจะระเบิดความสนุกให้กับเหล่าขุนพล “ศึกประลองผู้พิชิต” หรือสงครามข้ามเซิร์ฟนั่นเอง!!!

สงครามข้ามเซิร์ฟ “ศึกประลองผู้พิชิต” ผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 50 ขึ้นไป และจะถูกจัดขึ้นทุกสัปดาห์ โดยกิจกรรมจะเริ่มเปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนกันทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 10.00 น. และเริ่มกิจกรรมทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. และปิดกิจกรรมทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ศึการต่อสู้ครั้งนี้เป็นสงครามระหว่างเซิร์ฟ โดยระบบจะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มด้วยกันคือ กลุ่มแรกคือผู้เล่นที่เล่น S1 – S8 และกลุ่มที่สองคือผู้เล่นที่เล่น S9-S15

ของรางวัลสำหรับการประลองทุกครั้งผู้เล่นจะได้รับค่าชื่อเสียงและสามารถนำค่าชื่อเสียงมาแลกเปลี่ยนเป็นเศษขุนพลระดับตำนานที่หายากมาก ๆ ได้อีกด้วย

สำหรับผู้เล่นที่อยู่ในอันดับตามเงื่อนไขกิจกรรม ยังสามารถรับของขวัญสุดพิเศษได้อีกด้วย!! ศึกประลองผู้พิชิตเป็นการต่อสู้ของเหล่าผู้กล้า!! ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นทีจะได้รับเกียรติให้ยืนอยู่บนหัวมังกรทองหรือจุดสูงสุดของแผ่นดิน ที่ทุกคนต้องยอมศิโรราบ ระเบิดความมันส์สงครามข้ามเซิร์ฟได้แล้ววันนี้!!

ดาวน์โหลดเกม :  https://omgth.onelink.me/k8Na/social
Facebook :  http://bit.ly/2CMSTWf
Website : http://bit.ly/2ArXnQL
กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/2rOteGi

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้