[พรีวิว] ออกล่าแย้กันบนมือถือใน Errant: Hunter’s Soul !

เกมมือถือที่เรียกได้ว่าใครเป็นแฟนเกมล่าแย้หรือ Monster Hunter World ก็ขอบอกได้เลยว่าอย่าได้พลาด! วันนี้เราจะพาทุกคนไปผจญภัยในโลกแห่งการล่าบนมือถือกัน!

เดิมทีตัวเกม Errant: Hunter’s Soul นั้นเป็นเกมที่เคยเปิดให้บริการบนบนสโตร์จีนในชื่อ 猎魂觉醒 และ Rangers of Oblivion ก่อนที่จะมาเปิดให้บริการเซิร์ฟ SEA ที่มาพร้มกับเวอร์ชั่นภาษาไทยในวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา 

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปโหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย!


แฟนเพจ
https://www.facebook.com/ErrantSEA.th/?ref=br_rs

สร้างตัวละครและดีไซน์ฮีโร่ในแบบของตัวเอง!

ภายในเกม  Errant: Hunter’s Soul นั้นเราจะสามารถสร้างตัวละครของเราเองได้ค่อนข้างอิสระและมีให้ปรับแต่งเยอะมาก มีให้เลือกกระทั่งเสียงของตัวละครและประวัติสายเลือดของตัวละครอีกด้วย ซึ่งประวัติที่เลือกนั้นก็จมีค่าบัพให้กับตัวละครอีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสเน่ห์อย่างหนึ่งของเกม MMORPG เลยก็ว่าได้ !


เลือกอาวุธที่ใช่ ปรับเปลี่ยนสไตล์การต่อสู้ในแบบของตัวเอง!

ภายในเกมนี้จะมีความแตกต่างจากเกม MMORPG เกมอื่นๆ ก็คือตัวละครเรานั้นจะไม่มีอาชีพหรือ Job แต่ว่าเรานั้นจะมีอาวุธทั้ง 6 ชนิดมาให้เลือกเล่นแทน แต่ละชนิดก็จะมีรูปแบบการใช้และสกิลที่แตกต่างกันออกไป เราสามารถเปลี่ยนอาวุธที่ใช้ได้ตลอดเวลาอีกด้วย! โดยอาวุธทั้ง 6 นั้นก็จะมี ดาบใหญ่, หอกปืน, สนับมือ, ไม้เท้า, ธนู, และดาบคู่!


เริ่มออกล่า! จะโซโล่โชว์ความเก๋าหรือร่วมมือกับเพื่อนก็ได้!

ความโดดเด่นหลักๆ ภายในเกมนั่นคือระบบการออกล่า โดยแต่ละครั้งที่เราเลือกทำภารกิจนั้นเราจะถูกส่งไปตามดันเจี้ยน ซึ่งภายในดันเจี้ยนนั้นก็จะมีทั้งแหล่งทรัพยากรให้รวบรวมไม่ว่าจะเป็น แร่ บ่อน้ำสำหรับตกปลา และมอนสเตอร์มากมายหลายประเภท โดยสิ่งเหล่านี้ก็จะดรอปวัตถุดิบและทรัพยากรที่ไว้ใช้ประโยชน์ได้! ระบบล่าภายในเกมนั้นจะค่อนข้างแปลกใหม่ ตรงที่เราจะต้องโจมตีส่วนต่างๆ ของร่างกายมอนสเตอร์เพื่อที่จะเก็บวัตถุดิบชิ้นส่วนมาใช้ในการผลิตของ! และนอกจากนั้นเรายังสามารถมาล่ากับเพื่อนๆ ในแบบ Co-op ได้สูงสุดถึง 4 คนด้วยนะ!


คราฟต์อาวุธชุดจากวัตถุดิบที่ล่า!

การจะที่ทำให้เราแข็งแกร่งได้นั้น นอกจากจะต้องอัพเลเวลของตัวละครแล้วนั้น อาวุธและอุปกรณ์สวมใส่เองก็นับว่าเป็นสิ่งสำคัญมากๆ อย่างหนึ่ง! ใครที่เคยเล่น Monster Hunter World มาก็น่าจะคุ้นเคยกับระบบนี้ได้เป็นอย่างดี กับการใช้ช่างตีเหล็กในการคราฟต์สิ่งของต่างๆ ซึ่งชุด และ อุปกรณ์แต่ละเซ็ตก็จะมีการใช้วัตถุดิบที่แตกต่างกันไป และแน่นอนว่าวัตถุดิบเหล่านั้นก็สามารถก็หาได้จากมอนสเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นถ้าหากใครหมายตาอาวุธและปุกรณ์เซ็ตไหนไว้ก็อย่าลืมแวะมาส่องกับช่างตีเหล็กดูก่อนล่ะว่าต้องหาจากมอนสเตอร์ตัวไหนบ้าง!


ระบบเสริมอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้เล่น!

ภายในเกมนอกจากจะมีระบบเสริมอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะระบบจิตวิญญาณนักล่าที่จะให้เราเลือกฝ่ายต่างๆ ซึ่งจิตวิญญาณเล่านี้ก็จะมาเป็นตัวช่วยช้นดีให้กับเราในภายหลังอีกด้วย (ระบบนี้จะปลดล็อคจากการเล่นเนื้อเรื่อง) นอกจากนั้นแล้วก็มีระบบสัตว์ขี่ ที่จะช่วยลดระยะเวลาในการเดินทางของตัวละคร ระบบเนตรแห่งความจริงที่จะสามารถใช้มองว่าศัตรูเสียหายในส่วนไหนแล้วบ้าง โดยระบบพวกนี้จัดเป็นระบบยิบย่อยที่สร้างความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นเลยก็ว่าได้!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้