OMG 2 Super Samkok แนะนำการจัดทัพ “วุยก๊ก”


    สำหรับเกม OMG 2 Super Samkok ตอนนี้เปิดมาแล้วกว่า 10 Server เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเอามากๆ ถือว่าเป็นเกมสามก๊กที่เกมเมอร์ชาวไทยให้ความสนใจกันอยู่ในขณะนี้ วันนี้ทีมงานเลยขอแนะนำการจัดทัพหรือทีมรบสุดแกร่งของกองทัพวุยก๊กหากพูดถึงวุยก๊ก แน่นอนว่าทุกคนต้องรู้จักสุดยอดขุนพลอย่าง โจโฉ แฮหัวตุ้น กุยแก เคาทูและ ฯลฯ ซึ่งนี้ถือว่าเป็นขุนพลระดับตำนานของเกม OMG 2 เลยก็ว่าได้แต่ก็หาได้ง่ายเช่นกัน (ต้องพึ่งดวงนิดหน่อย) การจัดทัพของเกมนั้นให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างขุนพลด้วยกัน เพราะยิ่งผู้เล่นสามารถเปิดความสัมพันธ์ของขุนพลได้มากเท่าไหร่ ยิ่งปลดล็อคขีดจำกัดและค่า Status ของขุนพลให้สูงมากยิ่งขึ้นไปอีก

    ทีมรบสุดแกร่งของกองทัพวุยก๊ก ขอแนะนำขุนพลหลักต่างๆ ดังนี้ โจโฉ , แฮหัวตุ้น , ตัวละครหลัก , กุยแก , ซัวเหงียมและเอียนสี จุดเด่นของทัพวุยก๊กที่มีโจโฉเป็นผู้นำ คือท่าไม้ตายของโจโฉ เมื่อเปิดโจมตีก่อน ขุนพลอื่นๆ ในทีมจะได้รับบัพเพิ่มพลังโจมตี 20% ถือว่าสูงมาก แล้วมีสายดาเมทโจมตีหนักๆ อย่างแฮหัวตุ้นที่เน้นโจมตีศัตรูเป็นเส้นตรงแล้วลดค่าความโกรธฝ่ายศัตรู เพื่อไม่ใช้ศัตรูใช้ท่าไม้ตาย ผสมผสานกุยกับแก ที่มีสกิลแช่เข็ง สามารถหยุดการเคลื่อนไหวของศัตรูในแนวนอนได้ 1 เทิร์น และตัวอื่นๆในทีมที่ช่วยเพิ่มความโกรธและฟื้นฟูพลังให้กับขุนพลในทีม ทำให้ทีมรบขอวุยก๊กเป็น เป็นทีมรบที่เน้นพลังโจมตีที่รุนแรงเป็นหลักก็ว่าได้  แล้วจะทำยังไงให้ขุนพลแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ทำได้ง่ายๆดังนี้

1.เปิดวาสนาและความสัมพันธ์ของตัวละคร

    วิธีที่เพิ่มความสามารถของตัวละครได้ดีที่สุดคือการเปิดวาสนาหรือจับคู่ขุนพลในทีม เพียงผู้เล่นเอาขุนพลที่มีวาสนาหรือจับคู่กันลงทีมหรือฝากในคู่หู แล้วตรงตามเงื่อนไขของตัวละคร เพียงเท่านี้ก็จะสามารถปลดล็อคค่า Status ของขุนพลให้ยิ่งแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นไปอีกหลายเท่า

2.สวมใส่ยุทธภัณฑ์ประจำตัวละคร

    นอกจากการจับคู่ขุนพลแล้ว ยังสามารถจับคู่กับยุทธภัณฑ์ต่างๆได้อีกด้วย ซึ่งแต่ละขุนพลก็มีตรา , ม้า และเครื่องรางของแต่ละขุนพล ซึ่งจะแตกต่างกันออกไปแถมยังสามารถหาได้ง่ายๆจากกิจกรรมในเกมโดยไม่ต้องเติมเงิน

3.เลื่อนขั้นขุนพล

    หากผู้เล่นทำการเลื่อนขั้นขุนพลถึงระดับต่างๆ จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถและปลดล็อคขีดจำกัดให้กับขุนพลตัวนั้นๆ ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

ดาวน์โหลดเกม : https://omgth.onelink.me/k8Na/social
Facebook http://bit.ly/2CMSTWf
Website : http://bit.ly/2ArXnQL
กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/2rOteGi

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้