ความสยองฉบับมือถือมาถึง! The Coma: Cutting Class เปิดให้บริการพร้อมเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้ว!

จากเกมสยองขวัญบน PC สู่ความสยองบนมือถือ! The Coma: Cutting Class ร่วมเอาตัวรอดไปกับ ยองโฮ เด็กหนุ่มนักเรียนม.ปลาย เซฮวา ผู้ที่ชีวิตต้องเปลี่ยนไปในวันสอบไฟนอลครั้งสุดท้าย!

ใน The Coma: Cutting Class นั้นเราจะได้รับบทเป็นเด็กหนุ่มมัธยมปลายคนหนึ่งในเกาหลี ที่กำลังสอบไฟนอลในห้องเรียนของตน ทว่าด้วยความเหน็ดเหนื่อยจากการเตรียมตัวอ่านหนังสือมาอย่างหนักทำให้เขาเผลอหลับไป 

แต่เมื่อตื่นขึ้นมานั้นเขากลับพบว่าเขาอยู่ในห้องเรียนคนเดียว และไม่มีใครในห้องเรียนเลยแม้แต่คนเดียว เขาจึงตัดสินใจกลับบ้าน แต่แล้วบางสิ่งบางอย่างกลับเริ่มไล่ล่าเขาจากความมืด เอาชีวิตรอดให้ได้จากเหล่ากับดักอันตรายภายในโรงเรียน และคอยระวังสิ่งที่กำลังไล่ล่าเราอยู่ในเงามืด!

-ตัวเกมจะเป็นเกมสยองขวัญที่มีภาพประกอบเป็น 2D ที่ไม่ได้น่ากลัวน้อยไปกว่า 3D
-กระเป๋าเป้คู่ใจมีพื้นที่ในการเก็บของอย่างจำกัด ดังนั้นคิดให้ดีในการเก็บของหรือจัดของ! ยองโฮนั้นจะมีกระเป๋าเป้ไว้สำหรับเก็บของหนึ่งใบ ดังนั้นเราจะต้องคอยจัดสรรพื้นที่ในกระเป๋าและไอเทมเอาไว้ดีๆ
-ระบบการหมอบคลานจะช่วยให้เรารอดจากเงื้อมมือสิ่งลี้ลับ แต่ก็แน่นอนว่ามันแลกมาซึ่งพลังชีวิต!
-ไขปริศนาว่าเกิดอะไรขึ้นกับโรงเรียนเซฮวากันแน่!? ผ่านทางบันทึกและสิ่งของต่างๆ ภายในโรงเรียน

สำหรับเวอร์ชั่นมือถือนั้นตัวเกมจะเป็นเกมแบบออฟไลน์นั่นก็คือต่อให้ไม่มี Wifi หรืออินเตอร์เน็ตก็สามารถเล่นได้ และตัวเกมเองก็มีฉบับภาษาไทยซะด้วย!

ซึ่งเท่าที่เห็นนั้นตัวเกมไม่มีอะไรที่ต่างจากบนคอมมากนัก ยกเว้นเพียงแต่ระบบการควบคุม และในตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้บริการเฉพาะบน Android เท่านั้นในราคา 150 บาท ! ใครที่สนใจก็สามารถไปโหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้