มาแรง MU ORIGIN 2 ยอดดาวน์โหลดทะลุล้านครั้งแล้ว!


MU ORIGIN2 เกมทีได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในตอนนี้  ซึ่งชื่อเสียงของเกมมิว ได้ติดหูผู้เล่นชาวไทยมายาวนานนับ16ปีแล้ว จากเวอร์ชั่นพีซีพัฒนามาสู่ฉบับมือถือให้สาวกทั้งหลายได้ทดลองเล่นกันแล้ว ซึ่งเกม MU ORIGIN2 นี้  ไม่ใช่มีแต่ความสนุกเท่านั้นแต่สิ่งที่ MU2 ยังสานต่อความเป็นเกมแห่งตำนานได้นั้นคือ ระบบการเล่นที่ง่าย อีกทั้งยังมีระบบเทรดของที่อิสระ  ใครๆก็ชอบเพราะทำให้เกมมีสีสันขึ้น แถมยังได้มิตรภาพจากเพื่อนในกิลด์เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

เนื่องในโอกาสสำคัญและเพื่อเป็นการฉลองให้กับ MU ORIGIN2  เพราะตอนนี้เกมสานตำนานมิวเค้าได้ขึ้นแท่นเป็นเกมยอดนิยมทั้ง 2 สโตร์ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้มียอดดาวน์โหลดทะลุหลักล้านกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน  และทีมงานก็ได้เตรียมกิจกรรมเพื่อแจกโบนัสให้กับผู้เล่นอย่างมากมาย  เช่น การสะสมไอเทมเพื่อแลกรางวัล  โบนัสในอีเว้นท์ล็อกอินสะสม  จะได้รับแพครางวัลสุดคุ้ม  แค่เข้าเกม ยังไม่ทันได้ขยับนิ้วตีบอสก็ได้รับรางวัลไปใส่กระเป๋าแล้ว !

กิจกรรม ล็อกอินสะสมติดต่อกัน 3 วัน รับรางวัลตามนี้เลย
ล็อกอิน 3 วันติดต่อ รับรางวัลสุดคุ้ม  ห้ามพลาดแม้แต่วันเดียวนะจ๊ะ    มาดูกันว่าในเกมแจกอะไรกันบ้าง

ล็อกอินวันที่ 1  แพคชุดแฟชั่น(จำกัด1วัน) *1   / อัญมณีอวยพร*2 /    ปีกroque   *3    /    บัตรEXP 2 เท่า  /  เพชรชมพู*50
ล็อกอินวันที่ 1 แพคชุดแฟชั่น(จำกัด1วัน) *1    /  อัญมณีอวยพร*2 /  ปีกroque   *4    /    บัตรEXP 2 เท่า  /  เพชรชมพู*50
ล็อกอินวันที่ 1 แพคชุดแฟชั่น(จำกัด1วัน) *1    /  อัญมณีอวยพร*2 /  ปีกroque   *5    /    บัตรEXP 3 เท่า  /  เพชรชมพู*200

แค่ล็อกอินก็ได้รางวัลแล้ว และยังมีกิจกรรมสะสมไอเทม MU ORIGIN เพื่อแลกของรางวัลต่างๆ ฟรีอีกด้วย และตอนนี้ก็มีแพคสุดคุ้มอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมายเลยทีเดียว  ของฟรีแบบนี้ อย่ามัวรรรอ รีบโหลดเกมแล้วไปเข้าตี้เข้ากิลด์ด้วยกันดีกว่า  ข้อดีการเข้ากิลด์ก็มีมากมายเลย

เพื่อนๆ ห้ามพลาดกับกิจกรรมที่น่าสนใจกันนะ   ตอนนี้เราเตรียมตัวไปรอในกิลด์ก่อนนะ  จะรีบไปถ่ายทอดวิญญาณและเปลี่ยนโชค เพื่อเสริมความแกร่งให้สเตตัสสักนิด   ส่วนไอเทมที่ไม่ได้ใช้งานเพื่อนๆ สามารถนำไปหลอมเพื่อช่วยเพิ่มค่าสเตตัสให้ตัวเองได้นะ

โหลดเกม แล้วมาPK กันดีกว่า~
Google Play:https://bit.ly/2FFMNZS
App Store: https://bit.ly/2AODTps

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/MUORIGIN2.TH

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้