OMG 2 Super Samkok เกมสามก๊กที่ดีที่สุดแห่งปี ระเบิดความมันส์เต็มรูปแบบได้แล้ววันนี้!!

     สิ้นสุดการรอคอย พบกับสุดยอดเกมสามก๊กแนว Card Battle ที่ดีที่สุดแห่งปี 2019 ในเกม OMG 2 Super Samkok เปิดให้บริเต็มรูปแบบแล้ววันนี้บน Google Play และ App Store

     สัมผัสกับความมันส์และการผจญภัยครั้งใหม่ ของเหล่าตัวละครและขุนพลระดับตำนานมากมาย อาทิเช่น โจโฉ ลิโป้ กวนอู เตียวเสียน เล่าปี่ จู่ล่ง กวนอู ขงเบ้ง จิวยี่ และขุนพลอื่นๆกว่า 100 แบบ ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นผู้กล้า เพื่อออกตามหาเหล่าวีรบุรุษและขุนพล สะสมกองกำลังและสร้างกองทัพสุดแกร่งเป็นหนึ่งในปฐพีและท้าทายจอมมาร 

 

ระบบ Interface ใหม่สวยงาม มีเสน่ห์

OMG 2 Super Samkok

     เกม OMG 2 Super Samkok มีระบบหน้าจอ Interface ที่สวยงาม ล้ำสมัย สามารถโชว์ภาพขุนพลที่เพื่อนๆเอาลงทัพอยู่ขณะนั้นได้เลยทันที เท่ห์อย่าบอกใคร!!

 

ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นเลือกก๊กที่ท่านชอบ

     เพื่อนๆ สามารถเลือกเล่นก๊กที่เพื่อนๆ ชอบได้ตามต้องการ ซึ่งถ้าหากเปิดความสัมพํนธ์ของตัวละครได้มากเท่าใด ก็จะยิ่งปลดล็อค Passive หรือขีดความสามารถของตัวละครให้แข็งแกร่งได้มากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นแนะนำว่าให้เลือกเล่นเป็นก๊กๆ เพื่อรีดความแข็งแกร่งของตัวละครให้ออกมาได้มากที่สุด

 

สกิลเอฟเฟคสุดอลังการและเสียงพากย์ภาษาไทย

     มันส์ทะลุจอกับเอฟเฟคสกิลที่เป็นท่าไม้ตายของเหล่าขุนพลในตำนานสุดอลังการ ที่มาพร้อมกับเสียงพากย์ภาษาไทยสุดเร้าใจยิ่งตัวละคนที่เป็นระดับตำนานหรือมีระดับที่สูงขึ้นจะยิ่งมีเอฟเฟคสกิลที่จัดเต็มและอลังการมากยิ่งขึ้น อีกทั้งสกิลต่างๆของขุนพลยังมีโอกาศติดสถานะต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ติดใบ้ ติดสตั้น ติดพิษหรือติดสถานะเผาไหม้

 

ระบบตัวละครที่สวยงามมากยิ่งขึ้น

     ภาพที่โชว์ตัวละครและเราขุนพลของผู้เล่น ถูกปรับให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น มีทั้งการเปิดแสงเอฟเฟคของตัวละคร เช่น อาวุธ ชุดเกราะ ที่ใส่ใจในรายละเอียดทำให้ขุนพลยิ่งดูเท่ห์ น่าสนใจ และยังมีเอฟเฟคเพิ่มเติมของไอเทมที่สวมใส่ ยิ่งเป็นไอเทมที่มีกรอบสีทอง สีแดง สีฟ้า จะยิ่งบ่งบอกความหายากและระดับของไอเทมที่เราครอบครอง

 

แจกหนักจัดเต็มกิจกรรม

     จัดเต็มกิจกรรมทั้งกิจกรรมในเกมและกิจกรรมบนแฟนเพจ เพื่อนๆสามารถเล่นได้ง่ายๆ แจกทองกันฟรีๆ เอาไปสุ่มตัวละครกันอย่างหนำใจแน่นอน

Facebook ➡ http://bit.ly/2CMSTWf
Website ➡ http://bit.ly/2ArXnQL
กลุ่มพูดคุย ➡ http://bit.ly/2rOteGi
Link ดาวน์โหลดเกม ➡ http://bit.ly/2GNH7yY

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้