พรีวิว Utopia:Origin ชวนเอาตัวรอดไปด้วยกันในโลกแฟนตาซีสุดงาม!

ใครที่กำลังหาเกมเล่นเพลิน หรือเกมที่จะดูดเวลาชีวิตทุกคนอยู่ล่ะก็ อยากจะขอชักชวนทุกคนไปร่วมผจญภัยเอาตัวรอดกันในโลกแฟนตาซีอันเต็มไปด้วยอันตราย! ตัวเกมอันเต็มไปด้วยภาพชวนฝัน และแฝงไปด้วยความน่ารักสดใส! เกม Utopia:Origin เกมเอาตัวรอดน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปไม่นาน เราไปรู้จักกับมันกันเถอะ!
สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

เริ่มต้นชีวิตใหม่ในโลกอันมหัศจรรย์

ในตอนเริ่มต้นเกมนั้นเราจะเริ่มกันมาอย่างตัวเปล่าเลย ไม่มีอะไรสักอย่างนั่นหมายความว่าเราจะต้องออกหา ออกล่าและทำอาหารเพื่อประทังชีวิต ภายในเกมนั้นจะมีค่าวัดระดับความหิว ความกระหายและพลังงาน! ในช่วงเริ่มต้นเกมจะมอบภารกิจในการสร้างของจำเป็นให้กับเราไม่ว่าจะอุปกรณ์สวมใส่ไปจนถึง กองไฟ ซึ่งใครที่เป็นมือใหม่ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไร ตัวเกมก็คอยช่วยเราอยู่นะ! และก่อนที่จะเข้าไปในโลกมหัศจรรย์นี้ตัวเกมก็มีให้เลือกด้วยนะว่าจะอยู่ในพื้นที่ปลอดภัย (PVE) หรือพื้นที่ต่อสู้ (PVP) ถูกต้องเราจะสามารถเล่นเกมนี้ร่วมกันกับเพื่อนๆ ในแบบออนไลน์นั่นเอง!


มุมกล้องที่อำนวยผู้เล่นตามความถนัด!

ในตัวเกมนั้นมีความพิเศษอยู่อย่างหนึ่งคือการเลือกมุมกล้อง โดยผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะใช้แบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งหรือมุมมองบุคคลที่สามก็ได้ตามถนัด ซึ่งแน่นอนว่ามุมมองเหล่านี้สามารถไปกดเปลี่ยนได้ระหว่างอยู่ในเกมอีกด้วยนะ! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งระบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นได้ดีเลยทีเดียวเชียวล่ะ!


เก็บเลเวลจากการต่อสู้เอาชีวิตรอด! และล่าสัตว์เพื่อหาของ!

ภายในเกมตัวละครของเราจะมีเลเวลอยู่ ซึ่งยิ่งเลเวลอัพค่าพลังกายก็ยิ่งเพิ่มขึ้นตาม นอกจากนั้นแล้วในเกมจะมีการแบ่งพื้นที่โซนให้ผู้เล่นด้วยนะ! สำหรับตัวเลเวลเราสามารถอัพเลเวลได้เหมือนเกม RPG ทั่วไป นั่นคือการออกไปตีเหล่าสัตว์หรือมอนสเตอร์ตามรอบๆ แมพ เมื่อมอนสเตอร์ตายแล้วผู้เล่นก็สามารถเก็บชิ้นส่วน และไอเทมที่ดรอปจากมอนสเตอร์มาใช้ในการคราฟต์สิ่งของ รวมไปถึงอาหาร! เนื้อที่ดอรปได้ก็สามารถนำมาใช้เป็นของกินได้ด้วยนะ! และเสื้อผ้าเองก็สามารถสร้างได้จากสิ่งของเหล่านี้ด้วยเช่นกัน


สร้างบ้านในฝัน จับสัตว์ขี่และออกเดินทาง!

ในเกมนี้นอกจากจะมีการสร้างสิ่งของที่ใช้ในการประทังชีวิตแล้วตัวเกมก็ยังมีบ้านให้เราสร้างอีกด้วย สิ่งนี้นับว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจของเกมเลยก็ว่าได้ เพราะบ้านที่เราสามารถเลือกสร้างได้นั้นมีมากมายหลายรูปแบบ เรียกได้ว่ามอบอิสระให้ผู้เล่นได้มากพอสมควรเลยทีเดียว และสิ่งของสำหรับใช่้ในการสร้างบ้านนั้นส่วนใหญ่ก็สามารถสร้างขึ้นจากบรรดาสิ่งของที่เราหาได้จากการฟาร์มอีกด้วย

Utopia : Origin เป็นเกมเอาตัวรอดจำลองชีวิตที่ให้อิสระของผู้เล่นค่อนข้างมากทำให้ผู้เล่นรู้สึกได้งการเล่นเกมโดยไม่ผูกมัดรู้สึกมีอิสระในการควบคุมและตัดสินใจในการเล่น นี่เรียกได้ว่าเป็นสเน่ห์ที่สำคัญอย่างนึงของตัวเกมเลยทีเดียว และภาพที่สวยงามน่ารักก็ชวนให้รู้สึกสบายตาและน่าหลงใหลอีกด้วย ใครที่เล่นกันอยู่อยากจะแชร์ประสบการณ์ก็คอมเมนต์กันเข้ามาเลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้