รอเล่นเลย! การีนา เปิดตัว Speed Drifters เกมแข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์อย่างเป็นทางการแล้ว

    สำหรับเกมแข่งรถ (Racing) นั้นถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด คงเป็นเพราะตัวเกมนำเสนอรูปแบบการเล่นที่เร้าใจ สร้างประสบการณ์การขับขี่สุดมันส์ให้ผู้เล่นประทับใจ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่จะไเรับเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์ และในวันนี้ก็ถือเป็นโอกาสดีที่ทางบริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ฤกษ์เปิดตัว Speed Drifters เกมแข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์อย่างเป็นทางการ (ตัวเกมได้มีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าไปก่อนแล้ว)

    สำหรับเกมใหม่ล่าสุด ‘Speed Drifters’ (สปีด ดริฟเตอร์) เกมขับรถบนมือถือแบบมัลติเพลเยอร์ครั้งแรกจาก Garena (ประเทศไทย) เกม ‘Speed Drifters’ มาพร้อมแนวคิด “ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ” เป็นเกมประเภท ‘Racing’ หรือ แข่งรถ เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกประเภท เกม ‘Speed Drifters’ พัฒนาโดย สตูดิโอ ‘Timi’ จากบริษัท เทนเซ็นต์ จํากัด ผู้นำด้านนวัตกรรมและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมระดับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังเกมที่โด่งดังมาแล้วหลากหลายเกมในปัจจุบัน

    เกม Speed Drifters มาพร้อมจุดเด่นที่แปลกใหม่สำหรับตลาดเกมแข่งรถบนมือถือในประเทศไทย ทั้งเรื่องภาพในเกม สนามแข่งที่มีความหลากหลาย ดีไซน์ของรถที่โดดเด่น และที่พลาดไม่ได้คือโหมดการแข่งรถทั้งโหมด Racing ที่ให้ผู้เล่นสามารถแย่งชิงจังหวะในทุกๆ การขับบนสนามแข่งเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่ง ด้วยจังหวะการดริฟต์และการเข้าโค้ง ส่วนโหมด Battle ผู้เล่นสามารถเก็บกล่องไอเทมที่ปรากฏตามเส้นทาง แล้วใช้เล่นงานคู่แข่งเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแย่งชิงจัวหวะในสนามแข่ง

    คุณกฤตย์ พัฒนเดชะ ตำแหน่ง Head of Garena Online (ประเทศไทย) ได้กล่าวถึงจุดเด่นของเกม Speed Drifters ว่าตัวเกมมีจุดเด่นมากมาย เช่น การใช้เวลาเล่นที่สั้นเพียงครั้งละ 3 นาที ทำให้เล่นได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นตอนเดินทางมาทำงาน หรือระหว่างช่วงพักเที่ยง ที่สำคัญในการเปิดตัวเกมครั้งนี้ การีนายังมาพร้อมกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ Mass Customization เพื่อช่วยสร้างคุณมูลค่าสู่ผู้เล่นเกมในวงกว้างเพราะผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครและความแตกต่างของรถให้ตรงกับความต้องการของผู้เล่นแต่ละคนได้อีกด้วย

    สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกจากเกม Speed Drifters สามารถร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษสุด ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ม.ค. 2562 นี้ ผู้เล่นสามารถเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์เพื่อสุ่มของรางวัลสุดพิเศษได้วันละ 1 ครั้งตลอดระยะเวลากิจกรรมอีกด้วย สามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆได้ที่เว็บไซต์ speed.garena.in.th

    สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆจากเกมนี้ได้ที่:
    Facebook : Garena Speed Drifters Thailand  


    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้