Monster Hunter Portable 3rd ปล่อย Game Play การใช้อาวุธ 3 แบบ พร้อมท่าใหม่

    ช่วงดูเหมือนว่าช่วงนี้ทาง CAPCOM จะโหมโรงอย่างหนักกับ Monster Hunter Portable 3rd  ที่อีกแค่ 7 วันก็จะวางจำหน่ายแล้ว ล่าสุด ได้ปล่อย Game Play ตัวใหม่ออกมา ที่แสดงให้เห็นถึงการใช้อาวุธในการล่า Monster ซึ่งมีท่าใหม่ๆเพิ่มมาด้วย (อาจจะเป็นท่าเก่า ถ้าเล่นภาค Tri มาก่อน อิอิ) จะเป็นอย่างไร เราไปชมกันดีกว่าจ้า


Great Sword

สำหรับ Great Sword นั้น จะมีท่าที่เพิ่มเข้ามาอยู่สองท่า ท่าแรกคือท่าที่เอาด้านข้างดาบฟาดใส่ Monster เมื่อใช้ท่านี้โจมตีใส่หัวของ Monster จะทำให้ติด Stun Damage ด้วย ส่วนท่าที่สองนั้น จะเป็นท่าชาร์จอีกแบบหนึ่ง ที่จะใช้โจมตีต่อจาก ท่าแรก โดยท่านี้ก้มีความรุนแรงไม่แพ้กับท่าชาร์จธรรมดาเลย

 

Sword and Shield

สำหรับ Sword and Shield ก็มีท่าเพิ่มเข้ามา 2 ท่าเช่นกัน  ท่าแรกเป็นการใช้โล่ห์โจมตี ถ้าใช้โจมตีใส่หัวของ Monster ก็จะติด Stun Damage ด้วยเช่นกัน ส่วนท่าที่สอง จะเป็นท่าที่ฟันแนวขวางและตามด้วยฟันแนวดิ่ง เป็นท่าที่มีประโยชน์มากในการใช้ตัดหาง Monster เรื่องจากท่านี้ใช้แล้วตัวเราจะไม่เคลื่อนที่เลย

 

Katana

สำหรับ Katana นั้น จะมีท่าโจมตีเพิ่มมาอีกท่าหนึ่ง เป็นท่าที่ใช้ปิด Combo ของ Spirit Attack (Spirit Attack คือท่าโจมตีที่ใช้เกจของดาบ บนมุมซ้ายบนนั่นเอง) โดยจะฟันแนวขวางเป็นวงกว้างและรุนแรงมาก เมื่อใช้ท่านี้โจมตีโดนMonster แล้ว  เกจของดาบของเราจะเรืองแสงขึ้น โดยจะมีทั่งหมด 3 ระดับ คือ สีขาว สีเหลือง และสีแดง ตามลำดับ ถ้าเกจของเราอยู่ในระดับสีแดง เราจะสามารถโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรงมาก เรียกว่าไม่กี่ฉับ Monster ก็ถึงกับออกอาการ การที่เราจะทำให้เกจของเราเปลี่ยนสีก็คือ การใช้ท่าปิด Combo ให้โดนนี่เอง

 

 

เนื้อหา, Video และภาพประกอบจาก http://www.4gamer.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้