Blade&Soul จัดชุดเล็กโชว์เกมเพลย์ตัวใหม่ แนะนำอาชีพที่ 5 “Assasin”! ให้แฟนๆ น้ำลายหกก่อนซดของจริง!!!

 

ภายในงาน Press Conference

     มาแล้ว!!! แฟนคลับ Blade&Soul Online ทั้งหลาย วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีที่ NCsoft เขาจัด press conference เบิกฤกษ์ให้สื่อเกาหลีได้ชื่นชมความงดงามของว่าที่เกมพีซีออนไลน์อันดับ 1 ของโลกกันก่อน โดยทั้งเปิดเทรลเลอร์ตัวใหม่และให้ทดลองเดโมเกมเพลย์ (ตัวเดียวกับที่จะเอาไปเปิดให้เ่ล่นกันในงาน G-Star) กันสดๆ ในห้อง Media conference ที่ NCsoft เมื่อเช้านี้ค่ะ!

     สำหรับเราที่เปรียบเสมือนกลุ่มแมวมองปลากระป๋องบนเครื่องบิน (=TwT=) ก็ได้แต่นั่งดูเทรลเลอร์ไปก่อนละกัน แว๊บๆ ว่ามีเกมเพลย์ออกแ้ล้วด้วย เดี๋ยวจะรีบอัพขึ้นให้ดูอย่างรวดเร็วเลยจ้า *0*

 VDO Link: http://video.online-station.net/game-trailer/1166

     สำหรับวิดีโอเืทรลเลอร์ตัวนี้อาจเหมือนตัวเก่าเมื่อปี 2009 ที่ได้ชมกันแต่พิเศษสุดๆ ที่เพิ่มขึ้นมาคือ "คลาสอาชีพที่ 5" ที่หลายๆ คนเรียกร้องกันเข้ามานั่นคือ อาชีพ Assasin นั่นเองงงงงงง โอว้ นอกจากนี้ในเทรลเลอร์ยังโชว์สกิล (และเชนคอมโบ) ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ซี๊ดดดด จี๊ดจ๊าดถึงความอลังการงานสร้าง สมกับที่ตาคิมเขาเมาท์มอยไว้จริงๆ ว่านี่แหละเกมออนไลน์ตัวล่าสุดที่จะมาเขย่าบัลลังเกมออนไลน์ให้สะเทือน วู้ๆ

     สำหรับข้อมูลใหม่ๆ เพิ่มเติมนั้น เพื่อนๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดเพราะทีมงาน Online Station เกาะติดหนึบแน่นหนาและจะรีบมารายงานให้ทราบเป็นระยะๆ จ้า

เช็คข่าวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่

Online Station Special Reports : GSTAR 2010
http://www.online-station.net/gameshow/gstar_2010/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้