ตอนนี้ต้องเล่น! BOI เกมใหม่สุดแรงส่งท้ายปี พร้อมแอบมอง G-Star 2010 มหกรรมเกมออนไลน์แดนโสม

          สวัสดีมิตรรักแฟนเพลงของแมวหลับ เอ๊ย.. ต้องขอกราบงามๆ กับแฟนๆ เจ้แมวหลับด้วยนะครับ เนื่องจากคอลัมน์สรุปข่าวเกมออนไลน์โดนน้องเฟย์ยึดมาแล้ว 555++ เว้ย ม่ายช่ายยยย เนื่องจากเจ้แมวหลับได้ส่งต่อหน้าที่การสรุปข่าวเกมออนไลน์มาให้น้องเฟย์ จึงต้องขอ ฝากเนื้อฝากตัว กับแฟนๆ สรุปข่าวด้วยนะครับ ^^"

สำหรับตอนนี้ก็อยู่ในช่วงท้ายปีกันแล้ว ก็มีเกมใหม่เปิดตัวให้เราได้มันส์กันในช่วงท้ายปีน้ำก็คือ Battle of the Immortals เกมคุณภาพคับแก้วจากค่าย ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ (IDCC) ค่ายเกมใหม่แต่เก๋าประสบการณ์

นอกจากนี้ฃ่วงนี้ยังมีมหกรรมเกมออนไลน์ระดับโลกของเกาหลีอย่าง งาน G-Star 2010 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 18 – 21 พ.ย. นี้ เรียกได้ว่าเป็นงานเกมที่รวมเอาสุดยอดเกมจากโลกออนไลน์มาไว้กันในที่เดียวเลย

Battle of the Immortals เกมออนไลน์ตัวแรงส่งท้ายปี

Battle of the Immortal, Thai, ไทย, เปิดตัว

          ตอนนี้ Future Gamer ที่กำลังติดกันงอมแงมกันเลยละครับ (ขอเน้นว่า Future Gamer เพราะทั้ง Online-Station และ Weekly Online เล่นกันแบบลืมหูลืมตากันเลยทีเดียว) กับ Battle of the Immortals ที่กระแสเกมกำลังมาแรง(ส์)มากๆ ในขณะนี้ เพราะเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนที่กำลังอ่านอยู่ ก็อาจจะได้ไปลองเซิร์ฟอินเตอร์กันมาบ้างแล้วด้วย

โดยวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ทางค่าย ไอ ดิจิตอล คอนเนคท์ (IDCC) ก็พึ่งเปิดตัว Battle of the Immortals กันไป ส่วนใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.boi.in.th นะครับส่วนเรื่องการแจก AC ในเว็บ OS เราก็พึ่งแจกกันไปวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ ส่วนกำหนดการณ์ CBT จะอยู่ช่วงปลายเดือนนี้ครับ

หัวข้อข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมงานเกมแห่งโลกออนไลน์แดนโสม G-Star 2010 เจอกัน 18-21 พ.ย. นี้

http://www.online-station.net/gameshow/gstar_2010/

          กลับมาเวียนบรรจบกันอีกครั้งกับมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีอย่าง G-Star 2010 ซึ่งจัดที่ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 18-22 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ งานนี้ค่ายเกมขนกองทัพเกมดังๆ มาเพียบ เพื่อมาประชันเกมเด็ดๆ มาแข่งกันเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น NCSoft, NHN, Nexon, Neowiz (ทำไมมีแต่ตัว N หว่า – -") ซึ่งเกมในค่าย ขอบอกว่า Next-Gen กันสุดๆ

ถึงแม้ว่างาน G-Star 2010 ครั้งนี้จะจัดขึ้นที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลี กันเลยก็ตาม แต่เพื่อนๆ ก็ยังสามารถติดตามข่าวสารเกมล่าสุด ได้จาก Online-Station ได้เลยครับ เพราะปีนี้ทีมงาน Future Gamer ก็ได้ส่งตัวแทนไปร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน ….เอะ…อะไรนะ…ค่ายเกม….ค่ายไหนนะ?…. อ้าวไปด้วยเหรอ?….เซ็นต์ด้วย?….เกมไหน?… ใครอยากรู้เกมอะไรเตรียมเข้าไทย อย่าลืมเข้าไปดูหน้า G-Star 2010 ของ OS นะครับ

ป.ล. กด Like ด้วย (^w ^) b

หัวข้อข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมใหม่ Dreamland, Monsters Master เปิด CBT ด้าน KARMA REVO เปิด OBT

          มาเกาะติดกระแสเกมออนไลน์ใหม่ๆ ในไทยที่เตรียมเปิด Close Beta และ Open Beta ในอาทิตย์นี้กันบ้างดีกว่าครับ เริ่มกันที่เกม Dreamland Online เกมแนว MMORPG จากค่าย Cubinet เตรียมจ่อเปิดช่วง Close Beta ในวันที่ 17 พ.ย. นี้ ส่วนตัวเฟย์เอง จกาที่สัมผัสมาก็ขอชมเลยว่าตัวเกมทำออกมาได้น่ารัก ภาพสวย และมีเนื้อหาที่น่าติดตามมากทีเดียวครับ

Monsters Master Online หรือ MMO เกมใหม่จากค่าย Funbox ก็เตรียมเปิด Close Beta ในวันที่ 19-24 พ.ย. นี้เช่นกันซึ่งเพื่อนๆ ที่ชอบเลี้ยงสัตว์ สร้างบ้าน ก็ต้องชื่นชอบเกมนี้อย่างแน่นอนครับ ทั้งนี้เกม MMO ยังมีตัวละครที่สวยงาม และระบบเกมที่มีให้เลือกเล่นมากมาย อาจจะทำให้หลายๆ คนหลงรัก หลงเล่นไปเป็นชั่วโมงๆ กันเลย

นอกจากเกมแนว MMORPG แล้ว เกม FPS ก็ไม่แพ้กันกับ KARMA REVO : The Revolution of War จากค่าย GG ที่พึ่งจะเริ่ม Close Beta ไปเมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา ในอาทิตย์นี้ ก็เตรียมเกม Open Beta ในวันที่ 16 พ.ย. นี้ พร้อมระบบเด็ดๆ อย่างรูปแบบการเล่นที่เปลี่ยนไป, ตัวละครใหม่และโหมดใหม่, ระบบอาวุธแบบใหม่ ฯลฯ อีกมากมาย

หัวข้อข่าวที่เกี่ยวข้อง

CTO เปิดไต้หวัน, Perpetuum Online เก็บเงิน, Roccat.Trust สร้างชื่อให้ DotA ไทย

City Transformer Online

          มาต่อที่ประมวลข่าวเกมนอกกันบ้างดีกว่า เริ่มจาก City Transformer Online ที่ตอนนี้ขอบอกว่า เนื้อหอมสุดๆ เพราะนอกจากทาง Goldensoft ได้เซ็นต์สัญญามาเตรียมให้บริการในไทยแล้วล่าสุดค่าย Gameone จากไต้หวันก็ได้เซ็นต์สัญญานำ City Transformer Online ไปเปิดให้บริการใน 3 ประเทศ นั้นคือ ฮองกง ไต้หวัน และ มาเก๊า แล้ว

ด้านเกมจากฝั่งยุโรปกับเกม Perpetuum Online ชื่อเกมนี้อาจจะไม่คุ้นหูนักสำหรับแฟนเกมออนไลน์ชาวไทย แต่หากใครที่ชื่นชอบเกมออนไลน์แนว Sci-fi MMORPG แนวสงครามในโลกอนาคต ต้องไม่พลาดโดยจะเปิดช่วง Official Commercial อย่างเป็นทางการในวันที่ 25 พ.ย. โดยจะเก็บค่าบริการแบบ Air-Time สวนกระแสเกมเล่นฟรีในปัจจุบันกันเลยทีเดียว

สุดยอดทีม DotA ของไทยเราอย่าง Roccat.Trust ก็ไปสร้างชื่อในการแข่งขั้น The World DotA Championship 2010 (WDC 2010) โดยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย Roccat.Trust นั้นเข้าไปในฐานะ ทีมรับเชิญ แต่สามารถสร้างเสียงฮือฮาไปทั้งวงการ DotA โดยการเก็บชัยชนะเหนือคู่แข่งระดับเทพได้ 3 นัดรวดคว้าที่นั้งเข้าไปแข่งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นทีมแรก ก็ต้องขอชื่นชมทีม Roccat.Trust ด้วยครับ ^^

ด้านเกมจีนก็มี Perfect World International 2012 นั้น เป็นเวอร์ชั่นอัพเดตของเกม Perfect World นั้นเองครับ ซึ่งจะเป็นเวลาปี 2012 ภายในเกม ซึ่งจะมีการเพิ่มเผ่าใหม่ และอาชีพใหม่ รวมถึงสถานที่ใหม่ๆ ด้วย แถมยังได้นักร้องสุดฮอตของจีนอย่าง JJ Lin มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยครับ

หัวข้อข่าวที่เกี่ยวข้อง

อันดับเกมออนไลน์ยอดนิยม

          มาปิดท้ายกันด้วย อันดับเกมออนไลน์ยอดนิยมกันเช่นเคยนะครับ มาดูกันดีกว่าว่าทางเกาหลีตอนนี้กำลังนิยมเกมอะไรบ้างครับ ^^

สำหรับตอนนี้ เฟย์ต้องขอลาไปก่อน
แล้วพบกันใหม่ทุกวันอาทิตย์แบบนี้ กับสรุปข่าวเกมออนไลน์ครับ ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้