Makaimura Online (Ghost’n goblin Online) เผยแล้ว Gameplay พร้อม Screen shot สุดเจ๋ง ชมกันได้เลย

     หลังที่มีการเสนอข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ตอนนี้ได้เผยออกมาแล้ว Gameplay พร้อมด้วยScreenshot ของเกม Ghost’n goblin Online ที่สร้างจากมหากาพย์ปาหอกสุดคลาสสิคอย่าง Makaimura จาก Capcom ที่ร่วมมือกับ Seed9 ซึ่งสร้างออกมาชนิดที่ต้องเรียกเกมนี้เป็นเกม Makaimura Online ก็ว่าได้ครับ เพื่อนๆ อยากชมกันแล้วใช่มั้ย งั้นไปชมกันได้เลย

     ตัวเกมนั้นยังคงเอกลักษณ์เดิม เหมือนสมัย 25 ปีที่แล้ว รูปแบบการเล่นยังคงเป็น Side scrolling action เช่นเดิม ด้านระบบการเล่นจะคล้ายๆกลับเกม online ชื่อดังอย่าง Dragonica Online ที่เปิดให้บริการอยู่ในบ้านเรานี้เอง โดยการบุกตะลุยฝ่าดงศัตรูไปกับเพื่อนๆในทีม  กราฟฟิคถูกพัฒนาขึ้นเป็น 3D สวยงาม แต่ยังแฝงความเป็น Fantasy เหมือนเดิม   เรียกว่าแฟนยังคงได้สัมผัสกลิ่นอายเก่าๆ อยู่ 

        จุดเด่นที่สังเกตุได้อย่างชัดเจนก็คือ Effect ของการโจมตีที่สวยงาม ,impact ของการโจมตีที่ดูรุนแรง เช่น จอที่สั่นเวลาที่เราโจมตีใส่ศัตรู และรวมไปถึง Action ของการโจมตี ซึ่งมีท่วงท่าที่หลากหลายและสวยงาม  จุดเด่นพวกนี้ทำให้ตัวเกมส์มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น และสร้างความโดดเด่นได้ดีไม่เหมือนใคร  งานนี้เล่นเอาเกม console บางเกมดูหมองไปเลยทันตา      

       ส่วนเรื่องความยากนั้น เรายังคงต้องติดตามกันต่อไป เนื่องจาก Series Makaimura มีจุดเด่นในเรื่องของความยากแบบมหาโหด พลาดนิดเดียวก็อาจจะเละเป็นปุ๋ยได้  อิอิ

ด้านล่างนี้จะเป็น Trailer ของเกม เชิญคลิกชมกันได้เลยจ้า

 ภาพประกอบจาก http://www.gamemeca.com,www.mmoculture.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้