บรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัว Magic School Online สุดยอด Web Based MMORPG เต็มรูปแบบเกมแรกของเมืองไทย

     เมื่อวันที่ 7 พฤษจิกายน 2553 ทีมงาน Future Gamer ทั้งทีมงาน Online Station, Weekly Online และ FGTV ได้รับเกียรติ จาก บริษัท VNO Soft จำกัด ได้เชิญทีมงานไปร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัว Magic School Online สุดยอด Web Based MMORPG เต็มรูปแบบ โดยงานนี้จัดขึ้นที่ บริษัท VNO Soft จำกัด เมืองพัทยา โน้นเลยครับ

       สำหรับงานในวันนี้เป็นโอกาสที่ดีมากถึง 2 อย่างเลยครับคือเป็นงานเปิดแถลงข่าวเปิดตัวครั้งแรกของเกม Magic School Online  และก็เป็นวันคล้ายยวันเกิดของคุณแม่ วีณัฐศิณี ศิริวณิช คุณแม่ของพี่ โอ๋ ผู้ดูแลเกม Magic School Online นี้ด้วย ทีมงาน Future Gamer ขออวยพรให้กับ คุณแม่ วีณัฐศิณี ศิริวณิชมีแต่ความสุข ความเจริญ และสุขภาพแข็งแรงๆ นะครับ

   โดยทีมงานจาก Future Gamer ของเราได้นำกระเช้าของขวัญไป อวยพรให้กับ คุณแม่ วีณัฐศิณี ศิริวณิช ในวันครบรอบวันเกิด และแสดงความยินดีกับ  Magic School Online ด้วย ซึ่งเกม  Magic School Online นั้นก็ได้เปิดให้บริการไปได้สักระยะ แล้วนะครับ แต่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสออกมาแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ทางสื่อมวลชน และผู้เล่นอื่นๆ ได้รู้จักกับ  Magic School Online และ รู้จักกับ บริษัท VNO Soft จำกัด บริษัทเกมน้องใหม่ไฟแรงของเราเลย

     ทีมงาน บริษัท VNO Soft จำกัด นำโดย คุณแม่ วีณัฐศิณี ศิริวณิช คุณพ่อ นิพนธ์ ศิริวณิช และ คุณพี่ โอ๋ วิรุฬณัฐพล ศิริวณิช ซึ่งที่มาของชื่อ  บริษัท VNO Soft จำกัด  นั้นเราก็ได้ทราบที่มากันคือ ตัว V นั้นมาจากชื่อคุณแม่ วีณัฐศิณี ศิริวณิช N มาจาก  คุณพ่อ นิพนธ์ ศิริวณิช และ O นั้นมาจาก คุณพี่ โอ๋ วิรุฬณัฐพล ศิริวณิช ด้วยพลังของคนในครอบครัว ศิริวณิช จึงทำให้เกิด บริษัท VNO Soft จำกัด บริษัทเกมน้องใหม่ไฟแรงขึ้นมา สุดยอดไปเลยใช่มั้ยครับเพื่อนๆ กับที่มาของ บริษัท VNO Soft จำกัด

    ในการแถลงข่าวเปิดตัว Magic School Online ในครั้งนี้ได้ รับเกียรติ จาก คุณโอ๋ วิรุฬณัฐพล ศิริวณิช และคุณแม่ วีณัฐศิณี ศิริวณิช ในการตอบคำถามแก่ผู้เข้าร่วมงานและสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานในวันนั้น ซึ่งคุณ โอ๋ ก็ได้ฝากบอกแก่เพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ ที่ยังไม่เคยลองสัมผัสกับเกม Magic School Online ให้ลองเข้ามาเล่นกันดู รับรองสนุกแน่นอน มีเพื่อนๆ ที่เล่นอยู่ค่อยให้การช่วยเหลืออยู่เต็มไปหมด

      และที่สำคคัญเกม Magic School Online นี้เป็น Web Based MMORPG เต็มรูปแบบ เป็นเกมที่เล่นบนเว็บ ไม่ต้องโหลดตัวเกม แต่เปิดเวบขึ้นมาก็เล่นได้เลย แต่เนื้อหาและคุณภาพของเกมไม่น้อยไปกว่าเกมที่ใช้  Client เลย และ คุณโอ๋ ยังได้ย้ำมาอีกว่าเร็วๆ นี้จะมีการอัพเดตใหญ่ของ Magic School Online ให้กับแฟนๆ ได้มันส์กันเพิ่มขึ้นไปอีก

พี่โอ๋ และ คุณแม่ร่วมแถลงข่าว

พริตตี้สาวคนไหนเลยจะสู้ GM AOF คนสวย!!!

   และไม่ใช่แค่นั้นทางคุณโอ๋ หัวเรือใหญ่ของ บริษัท VNO Soft จำกัด ผู้ให้บริการเกม Magic School Online ในตอนนี้ได้ประกาศออกมากลางงานแล้วว่า ในช่วงต้นปีหน้ามีเกมใหม่ เกมเด็ดมาเซอร์ไพส์เพื่อนๆ แน่นอน เตรียมพบกันให้ดี

เข้าไปร่วมสนุกกับ Magic School Online ที่ได้ที่ www.mgs.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้