NCsoft ส่ง 3 ทหารเสือสุดโหดลงบู๊งาน G-Star 2010 นำโดย Blade & Soul กับข้อมูลใหม่ที่สาวกต้องรีบคลิก

        มีข่าวอัพเดตกันแบบสดๆ ร้อนๆ กันอีกแล้วสำหรับข่าวคราวของค่าย NCsoft โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านนั้นทางเหมียวหลับก็เพิ่งลงข่าวเกี่ยวกับทีเซอร์ตัวล่าสุดของ Blade & Soul กันไปหมาดๆ มาวันนี้ก็มีข่าวใหม่มาให้ทราบกันอีกแล้วนั่นคือในงาน G-Star 2010 ที่กำลังจะมาถึงนั้นทางค่าย NCsoft เตรียมส่ง 3 ทหารเสือนำทีมโดย Blade & Soul ตามมาด้วย AION และ Linage II ซึ่งแต่ละเกมก็มีข้อมูลที่น่าสนใจทั้งนั้นเลยครับ โดยผมจะขอไล่ทีละเกมดังนี้

        ขอไล่ตามอายุแล้วกันนะครับกับเกมแรก Linage II New Project ซึ่งถือได้ว่าเป็นโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดที่ทำเกมนี้ขึ้นมาใหม่โดยใช้ Unreal Engine เข้ามาช่วยในการพัฒนากราฟิก โดยจากภาพที่เห็นในตอนแรกนั้นทำให้เกิดคำถามขึ้นมาในใจว่านี่มัน AION ชัดๆ อย่างไรก็แล้วแต่ต้องจับตากันให้ดีเพราะจะมีการมาเปิดตัวกลางงาน G-Star 2010 เป็นที่แรก

ติดตามข่าวเปิดตัว Linage II New Projectได้ที่

http://beta.online-station.net/news/game/18803

        ตามต่อกันด้วยพระเอกคนที่ 2 ของเราอย่าง AION ซึ่งทาง NCsoft ยังไม่ได้เปิดเผยอะไรออกมามากนักว่าจะนำอะไรมาโชว์นั่นเพราะว่าเพิ่งจะอัพเดตแพตช์ 2.0 กันไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่สื่อต่างๆ ก็คาดเดากันไว้ล่วงหน้าแล้วว่าน่าจะเป็นการเปิดตัวแพตช์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่และน่าสนใจมากๆ ของทาง AION ดังนั้นจึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ต้องจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เพราะยี่ห้อ NCsoft ปล่อยข่าวออกมาแล้วว่าจะมีของดีมาโชว์จะให้ไม่จับตาได้อย่างไร

        ปิดท้ายด้วย Blade & Soul ซึ่งช่วงนี้คงจะต้องโฟกัสกันเป็นอย่างมากนั่นเพราะมีการโชว์ทีเด็ดของเกมนี้ออกมาให้ชมกันทุกปี โดยก่อนเริ่มงาน G-Star 2010 เกม Blade & Soul ก็ได้ส่งทีเซอร์ตัวล่าสุดออกมายั่วน้ำลายกันแล้วด้วย และในวันนี้ก็มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมออกมาอีกดังนี้
              – เปิดตัว Blade & Soul เวอร์ชั่นเครื่อง PC ให้แฟนๆ ได้สัมผัสและทดลองเล่นที่งาน G-Star 2010
              – เผยภาพต้นฉบับล่าสุดของ Blade & Soul เพื่อโชว์ศักยภาพด้านกราฟิกและการเคลื่อนไหวในรูปแบบ 3D ที่สมบูรณ์ที่สุด
              – ใช้ระบบเสียงสเตอริโอ 5.1 สมบูรณ์แบบ
              – เพิ่มองค์ประกอบต่างๆ ของเกมที่ยังไม่เคยนำออกมาแสดงที่ไหน มาโชว์ให้เห็นกันที่งาน G-Star 2010 เป็นที่แรก

ภาพต้นฉบับ Blade & Soul ล่าสุดที่เพิ่งเปิดเผยออกมา

        ต้องถือได้ว่าเป็นโชคดีมากๆ ของผู้ที่กำลังจะไปสัมผัสงาน G-Star 2010 นั่นเพราะว่าเพียงแค่ได้ทดลองเล่น Blade & Soul ก็ถือได้ว่าคุ้มค่ามากๆ แล้ว และไม่แน่ว่าอาจจะมีการเซอร์ไพร์กลางงานอย่างอื่นอีกก็เป็นได้ อย่างไรก็แล้วแต่แฟน Online Station ห้ามพลาดเด็ดขาดสำหรับบูธ NCsoft เพราะปีนี้ของเขาแรงจริงๆ ครับ

ที่มา – Gamebase.tw

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้