Love Beat ชวนเพื่อนๆ มาร่วมเต้นทุกวันรับไอเท็มเซ็ตฟรี กับไอเทมเซ็ตศิลปินที่คุณชื่นชอบ 28 ต.ค. – 10 พ.ย

    

     กระหน่ำความมันส์กันต่อเนื่องแบบฉุดไม่อยู่ เมื่อ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ สังคมออนไลน์แห่งใหม่ของคนมีจังหวะดนตรีในหัวใจ ได้นำกิจกรรมมาให้ขาแดนซ์ออนไลน์ได้พิชิตกันอีกแล้วกับกิจกรรม "Fan Club Lover" โดยเพื่อนๆ ต้องเข้าไปเต้น 10 ครั้งต่อวัน กับบทเพลงของศิลปินที่คุณเป็นสมาชิกของแฟนคลับนั้นๆ อยู่ โดยเต้นต่อเนื่องทุกวันจนจบกิจกรรมก็จะได้รับไอเท็มเซ็ตของศิลปินคนนั้นไป ว้าว! เห็นแล้วก็อยากที่จะเข้าไปร่วมกิจกรรมเร็วๆ แล้วสิ เอาเป็นว่าไปติดตามรายละเอียดในการเข้าร่วมกิจกรรมกันดีกว่า
 
ระยะเวลาในการเข้าร่วมสนุกกิจกรรม
เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – สิ้นสุดลงในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2553
รายละเอียดของการเข้าร่วมกิจกรรมมีดังต่อไปนี้
   • สำหรับผู้ที่ยังไม่มีแฟนคลับ ต้องเข้ามาทำการเลือกแฟนคลับก่อนที่หน้ากิจกรรม ในวันที่ 28 ตุลาคม 2553 นี้
   • ในส่วนของผู้เล่นที่เลือกแฟนคลับไปแล้วในช่วงการสมัครไอดีกับ Love Beat สามารถเปลี่ยนแฟนคลับตามที่         ต้องการได้
     ณ วันที่ 28 ตุลาคม 2553 เช่นกัน หากไอดีดังกล่าวตรงตามเงื่อนไขที่สามารถเปลี่ยนแฟนคลับได้
   • โดยในช่วงเวลาของกิจกรรมนี้ ผู้เล่นจะไม่สามารถเปลี่ยนแฟนคลับได้ โดยเด็ดขาด! หากมีการเปลี่ยนแฟนคลับ      เราจะถือว่า คุณหมดสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมกับเราโดยทันที!
   • ในการเข้าร่วมกิจกรรมนั้น ให้ผู้เล่นทำการล็อกอิน และเข้าเล่นเกมส์ Love Beat โดยให้เล่นเพลงของศิลปินที่        คุณได้เป็นแฟนคลับอยู่ วันละ 10 ครั้ง ทุกวันในช่วงเวลากิจกรรม (ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 28 ตุลาคม – 10            พฤศจิกายน  2553)
   • ซึ่งในแต่ละวัน หากทำการเล่นเกม Love Beat กับเพลงของศิลปินที่คุณเป็นแฟนคลับจนครบ 10 เพลงแล้ว ผู้         เล่นต้องเข้า มายังหน้ากิจกรรมทุกวัน เพื่อทำการยืนยันจำนวนเพลงที่คุณได้เล่น และเป็นการยืนยันว่าคุณได้        เข้าร่วมกิจกรรมกับเรา
   • เมื่อทำภารกิจในการเล่นเพลงของศิลปินที่คุณเป็นแฟนคลับ ได้ครบ 10 ครั้ง ตามที่กำหนด ก็จะได้รับไอเท็ม          ชุดเซ็ตศิลปินที่ตัวเองเป็นแฟนคลับอยู่ 1 เซ็ต เป็นระยะเวลา 7 วัน
• โดยชุดเซ็ตของรางวัลดังกล่าว ใส่ไว้ที่ "Inbox" หรือกล่องจดหมายส่วนตัวภายในเกม เพื่อนๆ จะต้องเข้าไปกดรับหลังกิจกรรมจบ
 
ตัวอย่างไอเท็มเซ็ตชุดศิลปินที่จะได้รับ
   ภาพดังกล่าวเป็นเพียงตัวอย่างไอเท็มเซ็ตที่เพื่อนๆ จะได้รับ โดยเมื่อเพื่อนๆ ทำภารกิจได้สำเร็จก็จะได้รับไอเทมเซ็ต ศิลปินที่ตัวเองเป็นแฟนคลับอยู่
 
   สนุกสุดมันส์กันได้อย่างเต็มที่ เพื่อคลับของคนรักศิลปินที่คุณชื่นชอบ กับการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงเต้นครบทุกวันในช่วงระยะเวลาของกิจกรรมนี้ วันละ 10 ครั้ง เพื่อนๆ ก็ได้รับไอเท็มเซ็ตสุดพิเศษไปแล้ว อย่าลืมนะกิจกรรมดีๆ มากมายจาก Love Beat ยังมีให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกอีก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lb.in.th
 
ข่าวจาก : http://lovebeat.hitsplay.com/News/ViewNews.aspx?ContentID=5006

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้