9You เขย่าวงการอีกรอบเตรียมส่ง Fantasy Hills Online ลงลุยตลาดเกมออนไลน์โลกการันตีความงามระดับ Unreal 3

        เปิดตัวแรงอีกหนึ่งเกมแล้วบนแผ่นดินจีนสำหรับเกม Fantasy Hills Online ซึ่งเป็นเกมใหม่ล่าสุดของทางค่าย 9You ซึ่งถือได้ว่าเป็นค่ายเกมที่ชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะมีเกมแรงจากค่ายนี้มาเปิดให้บริการในบ้านเราอย่างมากมาย อาทิเช่น Monsters Master Online และล่าสุดก็ Weapons of the Gods ซึ่งวันนี้ค่าย 9You ก็ได้เปิดตัวเกมใหม่น่าสนใจสุดๆ ออกมาอีกหนึ่งเกมแล้ว โดยในส่วนของกราฟิกนั้นใช้ Unreal 3 ในการพัฒนาทั้งระบบ จะสุดยอดขนาดไหน เพื่อนๆ ต้องลองดูภาพ Screen Shot เอาเองครับ แล้วจะรู้ว่ามันเจิดมาก

        โดยจุดเด่นของ Fantasy Hills Online นั้นจะเป็นเกมแนว Full 3D MMORPG พัฒนาโดยค่าย 9You ประเทศจีน สำหรับเนื้อเรื่องนั้นจะเป็นยุคในอดีตที่มีความเจริญรุ่งเรืองในด้านต่างๆ มานับพันปี ซึ่งในความเจริญก้าวหน้าทางวัฒนธรรมนั้นก็ต้องย่อมมีสงครามการสู้รบอยู่ด้วยเสมอ พันธมิตร Qida และเอ็มไพร์ Rod ซึ่งทั้ง 2 เผ่านี้ได้ทำสงครามกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งตรงนี้เพื่อนๆ อยากอยู่เผ่าไหนก็สามารถเลือกได้เลย

         ในด้านกราฟิกนั้นถือได้ว่าทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ นั่นเพราะใช้ Unreal 3 ในการพัฒนาเห็นแบบนี้แล้วเชื่อขนมกินได้เลยสำหรับกราฟิก นั่นเพราะความงามที่ทาง 9You เป็นผู้พัฒนานั้นได้เป็นที่ประจักษ์ไปทั่วโลกแล้วจากเกม Weapons of the Gods จึงเชื่อได้ว่า Fantasy Hills Online จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีอนาคตสดใสอย่างแน่นอน

        ถือได้ว่า Fantasy Hills Online ใช้เวลาในการพัฒนายาวนานกว่า 3 ปีเลยทีเดียว และสำหรับในส่วนกำหนดการเปิดให้บริการนั้นขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการออกมาแต่อย่างใด แต่เชื่อได้ว่าด้วยเว็บไซต์ของเกมที่เปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบแล้ว คาดว่าช่วงต้นปี 2011 น่าจะมีข่าวดีออกมาอย่างแน่นอน เพราะฝีมือของค่าย 9You เท่าที่สัมผัสมา หากเกมยังไม่สมบูรณ์จะไม่นำมาเปิดตัวอย่างเด็ดขาด ดังนั้นรอฟังข่าวดีกันไว้ได้เลยครับ

    Trailer เปิดตัวสุดงาม ไม่ชมแล้วจะเสียใจ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้