เก็บตกงานเปิดตัวเกม World of Fighter อย่างเป็นทางการ ในงาน Big Festival 2010 by Sony

     เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2552 ที่ผ่านมา Winner Online ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่อย่างเป็นทางการในงาน Big Festival 2010 by Sony ด้วยเกมแนวใหม่สไตล์ Arcade ผสม MMORPG ที่มีชื่อว่า World of Fighter

     ในการเปิดตัวเกมครั้งนี้ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากสื่อมวลชลต่างๆ ที่เข้ามาทำข่าวและแสดงความยินดีด้วย จากนั้นได้เข้าสู่การเปิดตัวอย่างอลังการ ด้วยกลองที่ตีระรัวแล้วตามด้วย Movie เปิดตัวเกม World of Fighter จากนั้นพิธีกรได้ขึ้นมากล่าวจุดเด่นที่น่าสนใจของเกม World of Fighter มีจุดเด่นอยู่ที่ ความเป็นเกม Arcade ซึ่งมีโหมดต่างๆ ให้เล่นมากมาย เวลาตายยังสามารถใช้ Coin เติมเพื่อเล่นต่อที่เดิม ซึ่งได้อารมณ์แบบต้นฉบับเกม Arcade ด้วย

    World of Fighter ยังผสมผสานไปกับ MMORPG ทำให้เวลาผู้เล่นฆ่ามอนสเตอร์ได้ จะมีเงิน ไอเทม และค่าประสบการณ์เพื่อพัฒนาให้ตัวละครของคุณเก่งยิ่งขึ้น และยังสามารถรวมกลุ่มตั้งกิลด์กันได้อีกด้วย ในเกมยังมีภารกิจต่างๆ มากมายให้ค้นหา

พร้อมเล่นด้วยตัวละครหลัก 3 ตัว ซึ่งแต่ละตัวมีความสามารถ และ Skill ที่แตกต่างกันไปเริ่มด้วย
     มังกรฟ้า : นักดาบผู้มีทักษะของเพลงดาบที่พลิ้วไหว สมดุลทั้งการโจมตีและหลบหลีก
     เสือขาว : ชายร่างยักษ์ที่มีกำลังภายในสูง มีสนับมือเป็นอาวุธถนัดการโจมตีประชิดตัวมาก
     หงส์แดง : สาวไฟแรงสูงเป็นนักฆ่าที่มีอาวุธลับมากมายและเด่นในด้านการโจมตีไกล

     World of Fighter ยังมี Combo Skill ที่กระชากใจถูกคอชาว Fighter อีกด้วย เรียกว่าในเกมนี้มีระบบต่อ Combo ทั้งบนพื้นและกลางอากาศ ถ้าแม่นในจังหวะการทำคอมโบ คู่ต่อสู้อาจไม่มีโอกาสตอบโต้เลยก็ได้

     ภายในงาน ยังมีการแสดงโชว์จาก คณะเชิดสิงโตซึ่งถือว่าเป็นสิ่งมงคลและโชคดีแก่ผู้พบเห็น และยังเป็นไฮไลท์ของงาน ซึ่งมีผู้สนใจเข้าชมการแสดงจาก Winner Online เป็นจำนวนมาก

      ในการเชิดสิงโตครั้งนี้ คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ได้เข้ามาแจมโชว์ฝีมือการแสดงเชิดสิงโต เพื่อเป็นศิริมงคลให้กับเกม World of Fighter และให้เกมเมอร์ทุกคนชมด้วย

      หลังจากจบงานแถลงข่าวแล้ว ผู้บริหารของบริษัท Winner Online คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ยังได้เข้ามาเล่นเกมสนุกกับน้องๆ โดยมีรางวัลคือเงิน ดอลล่าเป็นปึกๆ !! เป็นรางวัลแจกให้กับน้องๆ ที่เข้ามาเล่นเกมร่วมสนุกกับทางทีมงานด้วย

      พร้อมกันนี้ในช่วงท้าย คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ยังได้ถ่ายรูปเป็นที่ละลึกกับสื่อมวลชนที่มาชมพิธีเปิดตัวเกม World of Fighter ในครั้งนี้ด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้