Grand Chase 1 st Anniversary สุด Happy ระบบใหม่เจ๋ง PVP มันส์ รับประกันความเชส!!

ยกเครื่องแกรนด์เชส สุดพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปี
ระบบใหม่เจ๋ง PVP มันส์ รับประกันความเชส

          ฉลองครบรอบแกรนด์เชสเซิร์ฟเวอร์ไทยที่มีอายุครบ 1 ปี หลังจากที่ชาว Grand Chase รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ได้เต็มอิ่มความมันส์กับแกรนด์เชสมาตลอดเวลา สัปดาห์ต่อสัปดาห์ต่อเนื่องไม่มีหยุดไม่มีพัก และจะเป็นแบบนี้ตลอดไป เพราะแพทช์คราวนี้อัพเดตครั้งใหญ่ยกเครื่องระบบเกมใหม่เพียบ!!! ปิดเทอมครั้งนี้มีอะไรดีๆ ให้ทำรับประกันความมันส์ตลอดเวลา!!

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

          • การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงภาพวาด ภาพ 3D แก้ไขสมดุลย์ตัวละคร หรือที่เรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า “Remake Character” ของตัวละคร 3 สาว เอเลซิส ไลร์และอาร์เม่ ไม่ว่าจะเป็นคอมโบ ท่าเคลื่อนไหว สกิลท่าไม้ตาย หรือเอฟเฟ็กต์ต่างๆ โดยเฉพาะคลาส 2 ที่ยกเครื่องใหม่หมดให้เก่งกาจกว่าเดิม การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของตัวละครอื่นๆ ให้สมดุลย์ตามกันต่อไป

          • ปุ่มกดที่โหมดฝึกหัดและดูรีเพลย์ใน PVP เปลี่ยนรูปแบบใหม่ให้ดูน่ารักน่าชังยิ่งนัก

          • โฉมหน้าหน้าต่างโหมดฝึกหัดแบบใหม่ สวยงามและดูดีมีเอกลักษณ์ ปรับเปลี่ยนเลือกสรรได้ง่ายมากกว่าเดิม แถมทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าเล่นเกมต่อสู้อาเขตเกมตู้ ก็ว่าได้

          • ปรับเปลี่ยนหน้าต่างโหมด “เก็บของ” ให้ใช้งานง่าย มีลูกเล่นมากขึ้น เพิ่มความสะดวกให้กับผู้เล่นทุกๆ คน ไม่ว่าเป็นช่องเก็บของที่เล็กลง แต่มองของได้หลายชิ้น สัญลักษณ์บอกประเภทไอเทม การเปลี่ยนตัวละครที่เพียงแค่คลิกเลือกตามภาพ ไม่ต้องเรียงเหมือนแต่ก่อนอีกต่อไป และการแสดงข้อมูลตัวละครในเรื่องสถิติและสถานะพลังของเราซึ่งละ เอียดมากยิ่งขึ้น

          • มีชาว GC หลายคนมาร้องเรียนว่า ลุง Duncan ป่นไอเทมหรือย่อยไอเทมใครจะเรียกอะไรก็สุดแท้แต่ หาว่าลุงแกขี้โกง ไม่ยอมให้เม็ดลูกแก้วดีๆ ให้แต่สีม่วง จึงแก้ไขอัพเดตให้ทุกคนกระจ่าง สามารถกด Shift ดูไอเทมชิ้นนั้นๆ ว่าทำลายแล้วจะได้ลูกแก้วอะไรบ้าง ได้ประมาณกี่เม็ดเป็นต้น ดังภาพ

          • ระบบคลุม ระบบใหม่สุดแจ่ม ที่จะทำให้เราอยากใส่ชุดไหนก็ได้ไม่ต้องกังวลค่าพลัง เพราะเราจะใส่ชุดเกราะเครื่องประดับเหมือนเดิม ค่าพลังเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่ไอเทมคลุมจะช่วยให้คนอื่นและเราเห็นเป็นชุดนั้นๆ ตามใจของเรา จะคลุมทั้งทีก็ต้องใช้คูปองในการเปลี่ยน ขายที่ Shop GC แบบ Cash

          • โหมดขายแบบใหม่ ที่ช่วยให้พ่อค้าแม่ขาย โละของทิ้งได้ง่ายยิ่งขึ้น เพียงแค่คลิกเข้าไปที่โหมดขาย ใน “เก็บของ” เมื่อเข้าสู่หน้าต่าง กดคลิกที่ไอเทมชิ้นไหนก็ได้ ระบบจะรวบยอดรวมเงินให้รอขายทีเดียว หรือถ้าของชิ้นไหนมีจำนวนเยอะๆ ก็จะเข้าสู่หน้าต่างเครื่องคิดเลขให้ขายสบายๆ

          • ระบบเร่งรีบ เรียกคนที่หายต๋อมไปไม่บอกไม่กล่าว หรือพวกช้ามัวแต่เลือกไอเทมนั่นนู่นนี่ เรามีระบบช่วยเหลือให้การเตะออกจากห้องมีเหตุผลมากขึ้น เช่นหากหายไปนานไม่ได้ขยับอะไรจะโชว์ว่า “ไม่อยู่” แต่ถ้าเปลี่ยนของนาน สามารถคลิกที่ปุ่ม “เรียก” จะมีไอคอนแสดงให้คนเปลี่ยนของแต่งตัวอยู่ เห็นอยู่มุมขวาล่างว่าเพื่อนเรียกแล้ว ให้รีบๆ หน่อย

          • ระบบเลือกหีบสมบัติตอนจบดันเจี้ยน ช่วยให้คนที่ขี้เกียจใช้เม้าส์คลิกเลือกกล่อง สามารกดเลข 1 – 4 เลือกได้เลยทันที

          • การปรับปรุงทวีป Ellia ต่อจาก Bermesiah อาจจะอัพเดตมอนสเตอร์ลูกน้องแปลกๆ ใหม่ๆ เข้ามาค่อนข้างน้อย แต่ว่าบอสใหญ่ปรับเปลี่ยนใหม่ให้สวยงาม เท่ เก่งกาจมากขึ้น รวมถึงลูกน้องบางตัว ภาพ 3D ดูโหด ดิบ เถื่อนกว่าเก่า แถมตัดด่านยิบย่อยให้กลายเป็นเส้นทางเดียวไปถึง Boss อีกด้วย

          • การขึ้นค่าสถานะการโหลดให้เห็น ให้รู้ว่าเครื่องไหนมีปัญหาโหลดช้า เกิดการขัดข้อง นอกจากนี้ยังมีการแสดงค่าความเสถียรของอินเทอร์เน็ต (Ping) โดยจะมีสัญลักษณ์เป็นขีดๆ เหมือนสัญญาณโทรศัพท์มือถือแสดงข้างๆ ชื่อตัวละครของผู้เล่นนั้นๆ อีกด้วย

          • ในอดีตการ PVP จะมีพลังชีวิตที่ลดลงมาจากเดิมต่ำมากๆ เหลือประมาณ 200 – 300 กว่า แม้ว่าเราจะมีพลังชีวิตถึง 3000 กว่าก็ตาม แต่บัดนี้จะปรับสมดุลย์การต่อสู้ ให้มีพลังชีวิตตามค่าพลังของเราเป๊ะๆ และการโจมตีป้องกัน ความสามารถพิเศษต่างๆ ก็มีผลมากขึ้น ทำให้รูปแบบการ PVP สนุกมันส์มากขึ้นกว่าเดิม สมใจชาว GC ทุกคน

          มาต่อกันด้วยกิจกรรมอันล้นหลามเหลือเฟือสุดแสนเร้าใจ ทำให้ปิดเทอมเล็กแต่ความสนุกอันยิ่งใหญ่ มันส์ต่อไปยันเปิดเทอม เริ่มฤกษ์เบิกชัยในวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2553 ไม่ได้แฝงความหมายใดๆ มีแต่ความสุขมอบให้แด่ชาว GC ทุกคน

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

          • สินค้าสุดพิเศษคูปองระบบ “คลุม” ผลงานชิ้นโบว์แดงจากเถ้าแก่ Shop GC ที่มีชาว GC เรียกร้องอยากใส่ชุดสวยๆ งามๆ แต่ก็ไม่อยากซื้อไปใส่เพราะเอาไปใช้ไม่ได้ค่าพลังน้อย เสื้อผ้าเลเวลต่ำๆ ของเถ้าแก่จึงเป็นหม้ายไร้คู่ครอง ทำให้ต้องบินไปเกาหลีใต้สั่งเริ่มโปรเจกต์คลุมชุด ทำไอเทมคูปองแปลงเสื้อผ้าให้เราสวมใส่โชว์เสื้ออะไรก็ได้ โดยที่ค่าพลังยังคงเหมือนชุดปกติที่สวมใส่!!! เริ่มวางจำหน่ายขายติดร้านตลอดศก ราคาใบละ 2,000 และแพ็คเกจ 10 ใบ 10,800 Cash Point

          • กาชาปองภาค 4 ต้อนรับปิดเทอมและฉลองแกรนด์เชสครบรอบ 1 ปี ร้าน Shop GC ภูมิใจนำเสนอด้วยชุด “Victorian” ทั้ง 3 ระดับ 20, 40 และ 60 วางจำหน่ายไข่เปิดและใบเวทย์เปิดราคาเดิม เปิดได้ง่ายๆ (?!?) เช่นเดิม ในชุดเกราะสไตล์ผู้ดียุโรป ลุ้นรับสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักตุ๊กตกน้องบลายน์ “Francoise” สุดน่ารักและเก่งกาจ มีกำหนดวางขายตั้งแต่ 14 ต.ค. – 4 พ.ย. ปีนี้เท่านั้น!!!!

กิจกรรมครบรอบ 1 ปี

ชื่อกิจกรรมที่ 1 : แจกอีกแล้ว!! ใบเปิดไข่กาชาฟรีของดีต้องเข้าเกมบ่อยๆ 
          • ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 14/10/2553 – 04/11/2553 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
          • รายละเอียดกิจกรรม : กาชา 4 มาทั้งที จะใจร้ายไม่ให้คนทรัพย์จางระหว่างปิดเทอม มาร่วมสนุกกันได้อย่างไร ดังนั้นเร่าจะแจกใบเปิดฟรีวันละ 1 ใบเมื่อออนไลน์เข้าเกมมาครั้งแรก แถมช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ศุกร์เสาร์อาทิตย์ก็ได้รับฟรีเพิ่มเสรbมอีก 1 ใบ เมื่อออนไลน์ครบ 70 นาทีอีกด้วย

 

 

ชื่อกิจกรรมที่ 2 :  ทดลองใช้สินค้าฟรี!! คูปองคลุมชุด ไอเทมใหม่!!!
          • ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 15/10/2553 – 17/10/2553
          • รายละเอียดกิจกรรม : ต้อนรับไอเทมใหม่ประจำร้าน Shop GC “Look Change Coupon” ที่จะช่วยให้ชาว GC สวมใส่เป็นชุดอะไรก็ได้ตามใจต้องการ ซึ่งจะมีค่าพลังตามชุดเดิมที่สวมใส่ปกติอีกด้วย โดยทางเราแจกสินค้าให้ลองใช้ฟรีกันก่อน จะได้รู้ว่าต้องใช้งานอย่างไรบ้าง วิธีได้รับฟรีก็คือออนไลน์ครบ 70 นาทีในระยะเวลาของกิจกรรม และปั๊มปฏิทินกิจกรรม ก็รับไปเลย 1 ใบฟรีๆ สุดยอด!!!

 

 

ชื่อกิจกรรมที่ 3 :  แจกฟรีอีกครั้ง สกิล Cash โฉมใหม่ พัฒนาแก้ไขไฉไลจริงๆ 
          • ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 14/10/2553 – 04/11/2553 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
          • รายละเอียดกิจกรรม : ปรับปรุงพัฒนาแก้ไข Remake 3 สาวตัวละครเอกแกรนด์เชส เอเลซิส ไลร์และอาร์เม่ ให้สวยงาม เคลื่อนไหว ท่าไม้ตายดีขึ้นกว่าเดิม และแน่นอนท่าไม้ตายพิเศษ Skill Cash ก็เปลี่ยนให้ดีขึ้นตามไปด้วย ทีมงานจึงแจกให้ชาว GC เอาไปลองใช้ เผื่อติดใจสั่งซื้อมาใช้งาน โดยเริ่มแจกเมื่อเข้าเกมครั้งแรกตามระยะเวลาที่กำหนดดังนี้

 

 

 

 

ชื่อกิจกรรมที่ 4 : ประตูผีต้องผวา Boss ใหญ่ประจำทวีป ขอลองดีโผล่มาลุย!!!
          • ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 14/10/2553 – 04/11/2553 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
          • รายละเอียดกิจกรรม : ขณะที่เดินทางผจญภัยลงในดันเจี้ยน ดันไปจ๊ะเอ๋กับประตูแปลกๆ ดูน่ากลัว หากใครสดอยากลองดี ตีประตูผีให้แตก แล้วความมันส์จะบังเกิด Boss ใหญ่ประจำทวีปจะโผล่มาจ๊ะเอ๋ ลุยกับผู้กล้าตาย ใครจะหนีไปด่านต่อไปก็ไม่เป็นไร แต่ใครเก๋าสู้จนชนะ มีโอกาสจะได้รับไอเทมกล่องสุ่มการ์ดมอนสเตอร์ประจำทวีปนั้นๆ ไปเลย โดยรายละเอียดมีดังนี้

 

 

 

อ๊ะ!! ประตูอะไรเนี่ย อย่างงี้ต้องลองตีดู จ๊ากกกกก แม่จ๋า Boss มาจากไหน หนูล้อเล่นเจ้าค่า~~

 

 

กล่องสุ่มการ์ดมอนสเตอร์ประจำทวีปนั้นๆ ที่ได้รับเมื่อจัดการ Boss สำเร็จ

 

ชื่อกิจกรรมที่ 5 : ฉลองครั้งใหญ่ GC ไทยครบ 1 ปีแล้วจ้า
          • ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 14/10/2553 – 04/11/2553 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
          • รายละเอียดกิจกรรม : ของขวัญวันเกิดเฉลิมฉลองแกรนด์เชสไทย ครบ 1 ปี มอบให้แด่ชาว GC ทุกคนที่ร่วมสนุกกันมาอย่างยาวนาน และจะสนุกต่อๆ ไปร่วมกันอีกเหมือนเดิม ของขวัญขอบคุณครั้งนี้จะแจกให้เมื่อออนไลน์ครบ 70 นาที ปั๊มปฏิทินเสร็จก็รับไปเลย “1st Anniversary Gift Box” 1 ใบเอาไปเปิดสุ่มลุ้นของข้างใน จะมีอะไรบ้างดูได้เลยพี่น้อง

กล่องของขวัญแจกครั้งละ 1 ใบ เมื่อปั๊มปฏิทินในช่วงกิจกรรม

1st Anniversary Potion ยาแรงเพิ่มพลังโจมตี *10 เท่า คุณพระช่วย!!!!

GC Club และสร้อย GrandChase หลายคนคงรู้จักกันดี และแหวนอินทรีย์ทองเพิ่มพลังตามเลเวลของเรา

กล่องสุ่มมอนสเตอร์การ์ดทุกทวีป และป้าย Signboard ที่ทำให้ Exp. +5%

ชื่อกิจกรรมที่ 6 : อัพเดตใหญ่ ผู้เล่นใหม่ เก่า ขาประจำได้ไอเทมรับขวัญกันไปเลย
          • ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 14/10/2553 – 04/11/2553 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
          • รายละเอียดกิจกรรม : กิจกรรมฉลองการอัพเดตแพทช์ครั้งใหญ่ ผู้เล่นหน้าใหม่ หน้าเก่าและหน้าประจำ เตรียมช่องไว้รับไอเทมเพียบ!!! แถมตราประจำตัวบอกให้รู้ว่าเรารุ่นไหน มาก่อนหรือมาหลัง เพียงแค่เข้ามาครั้งแรกในระยะเวลากิจกรรม หากตรงตามเงื่อนไขก็รับไปเลยไอเทมตามนั้น!!

ไอเทมสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ ใสกิ๊กๆ ไม่เคยเล่นเกมแกรนด์เชสมาก่อนเลย

ไอเทมสำหรับผู้เล่นหน้าเก่า ห่างหายไปนานไม่ได้ออนไลน์เข้าเกมตั้งแต่ 1 กันยายน พ.ศ. 2553

ไอเทมสำหรับผู้เล่นหน้าประจำ เล่นทุกวันมันส์ทุกคืน ทีมงานปลื้มจากใจ

          การอัพเดตแพทช์ใหญ่ครั้งนี้ ทีมงานขอการันตีความสนุกในรูปโฉมใหม่ก่อนประเทศใดๆ (ยกเว้นเกาหลีต้นตำรับ) หากมีปัญหาขัดข้องใดๆ ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ สามารถแจ้งเข้ามาได้ตลอดเวลา และขอบคุณที่ให้บริการ ขอให้ปิดเทอมที่แสนสั้น แต่มีความสนุกสุดมันส์รอทุกท่านอยู่ที่ แกรนด์เชสไทย และขอบคุณที่ติดตามกันมานานตลอด 1 ปี ทีมงานจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดียิ่งขึ้นต่อๆ ไป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้