ตามรอยทายาทมังกร เกาะติด Zin Online ช่วง Pre-OpenBeta ถึงเกาหลี เกมเมอร์แห่เข้าไปสัมผัสกันอย่างเนืองแน่น

     เมื่อวันที่ 26 – 27 กันยายนที่ผ่านมา Zin Online หรือชื่อเดิม Loong Online เกมจีนที่นำไปเปิดที่เกาหลี ได้เปิดช่วง Pre-Open Beta ไปกันแล้วครับ วันนี้น้องเฟย์จึงอยากนำภาพบรรยากาศ และกระแสตอบรับของเกมเมอร์ชาวเกาหลีต่อ Zin Online มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

สิ่งที่ผู้เล่นพูดถึง Zin Online

– ภาพกราฟฟิคทำออกมาได้เรียบร้อยดี

     คุณ ‘KenDiGeol’ ผู้เล่นชาวเกาหลี กล่าวถึงตัวเกมว่า "ด้านกราฟฟิคของตัวเกม ที่ทำออกมาได้สวยงามกำลังดี และเอฟเฟ็กต์ของสกิลก็สบายตา ทำไห้เกมออกมาดูดีเลยทีเดียว"

– มีเควสต์ที่เก็บ EXP และอัพเลเวลง่าย

     ผู้เล่นส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ระบบข้อมูลเควสต์ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง ทำให้ทำเควสต์ได้ง่าย ส่งผลทำให้อัพเลเวลของตัวละครได้อย่างรวดเร็ว"

ระบบข้อมูลเควสต์ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย

– ผู้คนล้นหลามจนกดตัว NPC ไม่ได้

     คุณ ‘Gang Hyeon Uk’ ผู้เล่นชาวเกาหลี บอกว่า "เนื่องจากในช่วงแรก มีผู้เข้ามาเล่นเป็นจำนวนมากที่มารับเควสต์เดียวกันจาก NPC ตัวเดียวกัน จึงทำให้มีปัญหาการยากต่อการคลิกเพื่อเข้าถึงตัว NPC"

ผู้คนต่างสนใจเข้ามาเล่นในช่วง Pre Open Beta เป็นจำนวนมาก

– มีเควสต์ให้ทำมากเกินไป

     ในช่วงต้น Zin Online แม้จะอัพเลเวลง่าย เนื่องจากมีเควสต์ให้ทำเยอะ แต่เป็นเควสต์ที่เน้นปริมาณ มากกว่าคุณภาพ ซึ่งมีหลายเสียงคอมเม็นต์เช่นนี้ โดยมีผู้เล่นท่านหนึ่งคอมเม็นต์ไว้อย่างน่าสนใจว่า "แม้ระบบข้อมูลเควสต์จะออกมาแบบมาให้ทำเควสต์ง่ายก็ตาม แต่การที่มีควสต์มากเกินไป จนเกิดอารมณ์แค่เห็นเควสต์ก็เบื่อ ทำให้สนุกร่วมกับเกมยาก"

มีเควสต์มาเป็นพรืดแบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน

     ก็ถือว่าเป็นหลากหลายเสียงตอบรับของ Zin Online ที่เกมเมอร์ชาวเกาหลีโพสในบอร์ดของเกม ถือว่าออกมาในแนวทางที่ดีเลยทีเดียว สำหรับการ Open Beta ของเกม Zin Online ได้เปิดอย่างเป็นทางการไปแล้วครับ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อนๆ สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์หลัก http://www.zin-on.com/ หรือดูข้อมูลย้อนหลังจากหน้าเว็บ Online-Station ที่

http://game.online-station.net/loong/news

(Edit) เพิ่มเติมนิดนึงครับ ตอนนี้มีเพื่อนๆ ในบอร์ดเข้าไปเล่นกันที่เกาหลีแล้วเหมือนกัน ถ้าอยากลองสมัครเล่นดูบ้าง ดูได้ที่กระทู้ http://www.online-station.net/forum/viewtopic.php?id=81489 ครับ ^^

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้