ไต้หวันเปิดตัว 一騎當千Online ( Ikki tousen Online ) เกม 3D MMORPG ใหม่ล่าสุด พร้อมทิ้งปริศนาให้เกมเมอร์ได้ค้นหาคำตอบ

      一騎當千Online หรือ Ikki tousen Online เผย 3D MMORPG ใหม่ล่าสุดจากจีน ซึ่งได้ หลุดปริศนา ชวนงงว่าเกมนี้มันคือเกมอะไรกันแน่ ที่ว่าปริศนานั้นก็เพราะตัวเกมนี้ดันไปมีปริศนาที่ชวนเรามาค้นหาความจริง ซึ่งมีปริศนาด้วยกันถึง 3 อย่าง เรามาช่วยกันแก้ ช่วยกันคิดดีกว่าครับว่ามันจะเป็นเกมยังไงกันแน่เกมนี้

ปริศนาชวนงงของเกม 一騎當千Online ( Ikki tousen Online )

      ปริศนาที่ 1 ชื่อเกมดันไปเหมือนกับเกมของ Webzen จากเกาหลีที่ชื่อ 一騎當千Online เหมือนกัน ซึ่งเกมนี้เป็นเกมนำเรื่องราวจากนิยายจีนอย่าง สามก๊กมาเป็นแกนของเรื่อง

เกม 一騎當千Online ของ Webzen

      ปริศนาที่ 2 คือ ชื่อเกมนี้ไปตรงกับ การ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่น Ikki tousen  หรือ มหาสงครามลูกแก้วมากะ ที่มีเรื่องราวของการ์ตูน เกี่ยวกับ เหล่าขุนพลจากโลกของนิยายจีน 3 ก๊ก กลับชาติมาเกิดเป็นนักเรียนม.ปลายของญี่ปุ่น แล้วต้องรวบรวมลูกแก้วให้ครบ

มหาสงครามลูกแก้วมากะ

      ปริศนาที่ 3 ก็คือเจ้าเว็บหลักและเว็บบอร์ดของเกมกลับใช้พื้นหลังที่มีคำว่า Crows  และธีมของพื้นหลังเป็นแนวเดียวกับเรื่อง Crows Zero II ของญี่ปุ่นเลย ซึ่งเรื่องราวก็จะเกี่ยวกับ นักเรียนชายโรงเรียนม.ปลายของญี่ปุ่น

หน้าเว็บบอร์ดเกม

      一騎當千Online ( Ikki tousen Online ) นั้นจากที่มาของข่าวได้ให้ข้อมูลของเกมมาคือ เกมนี้จะเป็นเกม Full 3D MMORPG ที่จะมาสร้างความแต่งต่างให้กับวงการเกม โดยตัวเกมนั้นจะใช้โครงเรื่องคล้ายกับเการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่น

       เนื้อเรื่องของเกมนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ นักเรียนม.ปลาย  ที่จะเน้นหนักเรื่องไปที่การชมรมศิลปะการต่อสู้ อย่าง เคนโด้ ยิงปืน มวย และการต่อสู้ชนิดอื่นๆ โดยตัวละครหลักนั้นจะ กลับชาติเป็นการกลับมาเกิดของเหล่าขุนพลในตำนานจากเรื่อง สามก๊ก และจากในเรื่องแล้ว อาจจะมีการหลุดข้ามภพกลับไปยังยุคโบราณในสมัยของ สามก๊กด้วยก็เป็นได้

เหล่ามอนสเตอร์ภายในเกม

     จากเนื้อเรื่องของเกมแล้วมันน่าจะใกล้เคียงกับการ์ตูนเรื่อง Ikki tousen มหาสงครามลูกแก้วมากะ  มากที่สุดนะผมว่า แต่ที่ผมยังสงสัยและยังไม่ทราบว่าแล้วเว็บหลักของเขารวมทั้ง บอร์ดของเขาทำไมถึงใช้การ์ตูนและหนังเรื่อง  Crows Zero II และที่สำคัญเวบหลักของเขาก็ดันไปใช้ชื่อ  http://kow.xixiwl.com/ ซึ่งคำว่า kow นั้นก็อ่านออกเสียงคล้ายๆ กับ Crows  ด้วย ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างยังคงเป็นปริศนาอยู่ ถ้ามีการเปิดตัวเต็มๆ เมื่อไหร่ทีมงานของเราจะรีบมานำเสนอเพื่อนๆ เลยครับ

ข่าวจาก www.gamebase.com.tw

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้