มาแล้ว! ขบวนพาเหรด Flash Games คุณภาพที่เรียงรายเข้ามาให้เพื่อน ๆ ชาว Hitsplay.com ทุกท่านได้ลิ้มรส

       มาแล้ว! ขบวนพาเหรด Flash Games คุณภาพที่เรียงรายเข้ามาให้เพื่อน ๆ ชาว Hitsplay.com ทุกท่านได้ลิ้มรส และลิ้มลองความมันส์ในรูปแบบของ Flash Games!! โดยเริ่มกันด้วยเกมส์แรกกับเกมส์ดี ๆ ที่มีชื่อว่า …

1. เกมส์ เป้าหมายมีไว้ให้พุ่งชน

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป

     – การแข่งขันปาลูกดอกชิงแชมป์แห่งชาติ (หน้าตอนบ่ายๆ) ได้ระเบิดขึ้นอีกครั้งกับการปาลูกดอกเพื่อเก็บสะสมคะแนนตามที่กำหนด … คุณจะเป็นผู้คว้าชัยในศึกครั้งนี้เพื่อเป็นเกียรติประวัติให้กับตัวเองได้หรือไม่นั้น คำตอบอยู่ที่มือของคุณ!!

เข้าไปเล่นเกมกันได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1618.aspx

2. เกมส์ ต่อ ผิด ตาย!!ู

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป

     – อีกหนึ่งเกมที่ประวัติศาสตร์จะต้องจารึกกับการนำเอาชีวิตมาเป็นเดิมพันกับเกมเติมคำลงในช่องว่างให้ถูกต้อง ซึ่งหากผิดแม้แต่ตัวอักษรเดียว นั่นหมายถึงความเจ็บปวด & ทรมานที่กำลังจะคืบคลานเข้ามาใกล้คุณเต็มทีแล้ว ….

เข้าไปเล่นเกมกันได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1619.aspx

3. เกมส์ เพชรฆาตร้อยศพ

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป

     – ระทึกขวัญ สั่นประสาทกับภารกิจที่จะต้องลั่นไกใส่มือปืนที่ขวางหน้า เพื่อตามหาเจ้าพ่อเซียงไฮ้คนดังแห่งยุค และปลิดชีพลงเพื่อดับบารมีที่กำลังแผ่กระจายไปทั่วประเทศให้ได้โดยเร็วที่สุด

เข้าไปเล่นเกมกันได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1620.aspx

4. เกมส์ เพลงเตะมหาประลัย 2010

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป

     – คริสตีน่า โรนัลดี้ เทพเจ้าแห่งวงการลูกหนังได้ลงเตะในแมทซ์สุดท้ายของขีวิตค้าแข้งภายใต้ศึกเทสติโมเนียล แมทซ์ ซึ่งรวบรวมนักเตะฝีเท้าดังในแต่ละยุคมาไว้รวมกัน และเค้าจะสร้างความประทับใจเพื่อเป็นเกียรติประวัติในแมทซ์สั่งลานี้ได้ดีขนาดไหนนั้น คุณจะเป็นให้คำตอบ

เข้าไปเล่นเกมกันได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1621.aspx

5. เกมส์ รุ่นใหญ่ ใจต้องนิ่ง

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป

     – ในยุคโลกาภิวัฒน์ที่ผู้คนต่างเป็นโรคอัลไซเมอร์กันถ้วนหน้านั้น นายแพทย์โหวงได้คิดค้นวิธีกายภาพเพื่อฟื้นฟูความทรงจำรูปแบบใหม่ขึ้นด้วยการออกแบบเกมสำหรับใช้ในการพัฒนาสมองส่วนเซเลบรั่มนี้ และนี่คือโฉมหน้าของเกมดีมีคุณภาพที่จะมาช่วยเหลือมวลมนุษยชาติ!!

เข้าไปเล่นเกมกันได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1622.aspx

6. เกมส์ สื่อสายใยแห่งรัก

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป

     – ข่าวใหญ่แห่งปี 2010 ที่สังคมกำลังให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม กับข่าวจิ้งจอกตัวเมียที่หายสาบสูญไปจากบ้านทรายทองนานนับกว่า 10 ปีที่กำลังกลับมามีความหวังอีกครั้ง เมื่อมีคนพบรูปถ่ายของจิ้งจอกสาว ซึ่งถือเป็นหลักฐานสำคัญที่จะใช้ในการกระจายข่าว แต่ทว่ารูปภาพดังกล่าวกลับอยู่ในสภาพที่ขาดวิ่น และคุณเท่านั้นที่จะต้องรับหน้าที่ต่อเติมให้อยู่ในสภาพคงเดิมให้ได้โดยเร็วที่สุด …

เข้าไปเล่นเกมกันได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1623.aspx

7. เกมส์ ภารกิจพิชิตสมบัติ

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป

     – ในช่วงคริสต์ศักราชที่ 20 พระนางอลิซาเบธ เทเล่อร์ได้สั่งการให้ทหารติดประกาศไปทั่วแคว้นเพื่อรับสมัครชายหนุ่ม & หญิงสาวผู้กล้าที่จะตามหาเหรียญเงินบรรพบุรุษที่ตกอยู่ในประสาทผีสิงแห่งนึง และนำกลับมาให้จงได้ … ซึ่งความยากในครั้งนี้ อยู่ที่ภายในประสาทไม่มีแสงไฟใด ๆ ปรากฎอยู่ ต้องอาศัยแสงสะท้อนที่มาจากเหรียญเท่านั้น!!

เข้าไปเล่นเกมกันได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1624.aspx

8. เกมส์ กำเนิดจอมโจรลูแปง

เรื่องราวความเป็นมาโดนสังเขป

     – มหากาพย์เรื่องยาวเกี่ยวกับความเป็นมาของจอมโจรลูแปงกับคดีแห่งประวัติศาสตร์ที่โลกจะต้องจารึกกับการโจรกรรมขั้นเทพ ที่จอมโจรได้แสดงศักยภาพในการเสาะแสวงหารหัสผ่าน ซึ่งถือเป็นความลับระดับสุดยอด ในการไขตู้เซฟเพื่อชิงทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงถึง 100 ล้านกีบ!!

เข้าไปเล่นเกมกันได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1625.aspx

9. เกมส์ ภารกิจ พิชิตใบขับขี่

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป

     – ในปี 2553 หลังการรัฐประหารในเมืองยูนาน ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในหลายๆด้าน รวมถึงกรมการขนส่งที่แปรเปลี่ยนการสอบใบขับขี่รถยนต์จากเดิมเส้นทางที่สุดแสนจะธรรมดาให้กลายมาเป็นสนามสอบที่อุดมไปด้วยรถยนต์นานาชนิดที่ถูกตั้งขึ้นเป็นสิ่งกีดขวาง … การทดสอบครั้งสำคัญจะผ่านไปจนพิชิตใบขับขี่ได้หรือไม่นั้น ต้องพิสูจน์ไปพร้อมๆกัน

เข้าไปเล่นเกมกันได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1626.aspx

10. เกมส์ ไตรกีฬา มหาระทึก

เรื่องราวความเป็นมาโดยสังเขป

     – สเก็ตบอร์ด หนึ่งในไตรกีฬาที่กำลังจะเริ่มการแข่งขันในไม่ช้านี้ กลับถูกท้าทายโดยธรรมชาติที่ได้สร้างสรรค์คลื่นยักษ์สูงกว่าตึก 8 ชั้น!! จะมีผู้กล้าคนใดที่รอดชีวิตจากการแข่งขันอันแสนหฤโหดในครั้งนี้ไปได้นั้น คนที่รู้ดีที่สุดคือคุณ …

เข้าไปเล่นเกมกันได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1627.aspx

     ความมันส์ในหลากหลายรูปแบบ + ทักษะที่จะได้รับในแต่ละเกมนั้น ทีมงานขอบอกเลยว่ามันมากเกินกว่าจะคิด … แต่ทั้งนี้จงเชื่อในคติโบราณที่ว่า "10 ปากว่า ไม่เท่าตาเห็น 10 ตาเ็ห็น ไม่เท่าสัมผัส" เพราะฉะนั้น ทีมงานขอเชิญเพื่อน ๆ ทุกท่านมาพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้กับ 10 Flash Games คุณภาพประจำสัปดา์ห์นี้ค่ะ ^ ^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้