Grand Chase World Championship 2010 โหดทะลุจอ เตรียมล่าหานักสู้พันธ์โหดประเภททีมต่อ สัปดาห์นี้!

          แข่งประเภทเดี่ยวเสียวสุดๆ นัวกันอุตลุต ณ GWC 2010 สัปดาห์ที่สอง วันที่ 18 – 19 กันยายนปีนี้ ที่เพิ่งผ่านไปไม่นาน โดยจะนำผู้เล่นอันดับ 1 – 3 ประจำ 2 วันนั้น มารวมกันเป็นทีม ผ่านเข้าไปแข่งรอบสุดท้ายในงานแข่งชิงแชมป์หาตัวแทนไปประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้สุดยอดนักสู้บู๊คนเดียวพร้อมเพื่อนพ้องรวมทั้งหมด 6 คน จะเป็นใครบ้างอ่านต่อได้เลย

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2553

หึๆ สาวน้อย Arme คนเดียว มาอยู่ในหมู่ผู้ชายกลัดมัน คงเนื้อหอมน่าดู….

          ผู้คนมากมายแห่สมัครกันมาแข่งขันไม่หยุดหย่อนไม่เว้นจนวันสุดท้ ายที่ปิดสมัคร (ปิดไปแล้วก็ยังมีคนสมัครอยู่)  ทำให้ทีมงานต้องคัดเลือกด้วยการแข่งขันแบบ Survival เพื่อทำให้ 200 กว่าคน เหลือเพียง 8 คนไปแข่งขันแบบ 1 VS 1 เพื่อวัดฝีมือกันไป โดยตัวละครที่ใช้สมัครแข่งขันส่วนใหญ่จะเป็นตัวละครชายที่โจมตี ระยะประชิด

อัศวินดวลกับมือธนู ผลจะเป็นอย่างไรกันแน่เนี่ย แต่ต้องบอกเลยว่ามันส์!!!

          เมื่อมาถึงรอบ 8 คนสุดท้าย ผู้เล่นแต่ละคนก็งัดเทคนิคเฉพาะตัวมาใช้อย่างเต็มกำลัง ไม่ว่าจะคอมโบกับสัตว์เลี้ยงก็ดีหรือว่าคอมโบผสมผสานท่าไม้ตายก ็ดี ล้วนแล้วแต่สร้างความหนักใจให้กับคู่ต่อสู้อย่างมาก พลาดจังหวะเดียวอาจเพลี่ยงพล้ำจนถึงแก่ชีวิต สิ่งที่เห็นได้ชัดคือตัวละครชายส่วนใหญ่มักจะเข้ารอบลึกๆ โดยเฉพาะไรอันคลาส 4 กับร่าง Magnus Dan สุดโหด อึด ทึกและจับทุ่มไม่ได้ จนทำให้สุดท้ายวันเสาร์มีผู้ชนะที่ใช้ไรอันถึง 2 คน และโรนัน 1 คน

เข้ารอบแล้วเว้ย!! เย้!! ไรอัน 2 คน แบบนี้แล้วรอบสุดท้ายใครจะเล่นละเนี่ย (กฎห้ามซ้ำตัวละคร)

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

งานนี้ไรอันต้องไม่มีสอง มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!!

          หนึ่งวันผ่านไป เจอกันใหม่วันต่อมาในวันอาทิตย์ ยังมีผู้เข้าแข่งขันร่วมศึกโดดเดี่ยวยอดฝีมือ แต่ว่าอาจจะลดน้อยลงไปบ้างตามสภาพร่างกาย ส่วนความมันส์ยังคงเดิม เริ่มต้น Survival กลุ่มละ 5 คน จาก 200 คนกว่าๆ เราก็คัดหาผู้รอดชีวิตมาแข่งดวลเดี่ยว 8 คนสุดท้ายเหมือนเดิมเช่นเคย

วิชาย่องเบาเขย่าขวัญของ Lass ทำให้การดวล 1 VS 1 ของคู่นี้ แทบไม่ได้หยุดพักหายใจ

          รอบ 8 คนสุดท้ายนั้น ยังคงเหมือนเดิมคล้ายเมื่อวาน เพราะตัวละครที่หลุดเข้าไปนั้นเป็นตัวละครชายแทบทั้งสิ้น เพียงแต่ว่าจำนวนผู้เล่นที่ใช้นั้น มีตัวละครจินและแลส โผล่เข้ามาร่วมโชว์ทักษะ ส่วนไรอันกับโรแนนยังคงเป็นตัวละครชูโรง ทำให้วันนี้ทีมงานได้เห็นกับหลากวิชาสารพัดคอมโบ แล้วก็ได้ยอดฝีมือประเภทเดี่ยวเพิ่มเติมอีก 3 คน ดังภาพ

ท้องฟ้าแจ่มใส 1 2 3 แชะ!! แล้วอีกคนนั่นใคร มาแจมทำไมเนี่ย ฮ่วย!!!

          ไม่มีใครรู้ว่ารวมสุดยอดประเภทเดี่ยว เมื่อถึงเวลามารวมทีมกันจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เพราะฉะนั้นใครเป็นแฟนผู้เล่นคนไหนโปรดติดตามชมติดตามเชียร์ ไม่แน่อาจจะเป็นม้ามืดประจำรายการก็ว่าได้ อย่างไรก็ดีสัปดาห์หน้านี้ ยังมีแข่งประเภททีมรอบออนไลน์ทั่วไป 25 – 26 กันยายนปีนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้