EternalFear โหดจัด! เดินหน้าคว้าแชมป์ต่อเนื่องล่าสุดซิวถ้วย Point Blank Cafe’ Striker 2010 มาครองแบบชิวๆ

      หน้าสุดท้ายแห่งประวัติศาสตร์ เกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ต กับความร่วมมือ ร่วมใจ และรวมพลังแห่งทีมนักรบ จากกว่า 100 ทีม จากทั่วทุกพื้นที่แห่งสยามประเทศ ผ่านสู่รอบคัดเลือกสุดโหดในแต่ละภาค ในที่สุดทุกบทสรุปของควาามระห่ำ ก็ได้ถูกจารึกอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว! กับ Point Blank Cafe’ Striker 2010 : รอบชิงชนะเลิศ สงครามการประลอง จากผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ NVIDIA และ Partner ARC , Galaxy สู่ ความเป็นจ้าวแห่งมหาชนเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ต ที่ ณ ขณะนี้ได้เดินทางมาสู่การแข่งขันสุดท้าย และเราก็ได้ทีมผู้ชนะของเราเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ซึ่งผู้ชนะของเราก็ได้แก่ทีม EternalFear ทีมนี้ของเรานี่เอง

EternalFear รับรางวัลจากคุณสุดเขต เลี้ยงประยูร Product Manager เกมส์ Point Blank
และเงินรางวัลพิเศษจาก Mr.Yeo Ngee-Seng Reginal Channel Marketing Manager จาก NVIDIA

SponsorByGunit รับรางวัลรองชนะเลิศ ที่วันนี้พวกเขาทำดีที่สุดแล้ว!

สรุปผลการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย

Highlight : การแข่งขันระหว่าง XunwuTeamwork และ SponsorByGunit กับการพลิกล็อกครั้งใหญ่ของทีมเต็ง ที่ก่อนการแข่งขัน เหล่ากูรู PB และสักขีพยานทุกคน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทีมอย่าง XunwuTeamwork ไม่น่าพลาด เรียกได้ว่า เก้าอี้รอบชิง รอพวกเขาอยู่อย่างแน่นอน แต่แล้ว ด้วยการเตรียมพร้อมมาอย่างดี ของพวกเขา SponsorByGunit บวกพลังแห่งการรบ และชั้นเชิงในยุทธวิีธีการทำลายล้าง ที่ได้ถูกเร่งให้ขึ้นสู่ระัดับสูงสุด ทำให้ SponsorByGunit สามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้ไปได้ อย่างสมภาคภูมิจริงๆ

สรุปผลการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ

Hilight : การ แข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ที่ถือเป็นการแข่งสุดระห่ำ ของเหล่า 2 ทีมเทพ ที่เรียกได้ว่า ไม่มีใครยอมใครกันเลยก็ว่าได้ โดยความสนุก ก็ได้เกิดขึ้นในการแข่งขันช่วงที่ 2 ซึ่ง SponsorByGunit เหมือนถูกปลุกให้ตื่นจากที่พ่ายไปในช่วงแรก เร่งสปีดพลังนักรบ สู่ระดับสูงสุด ทำให้สามารถทำเกมส์ตื้นมาได้ แต่กระันั้น ก็ยังไม่เพียงพอที่จะคว้าชัยชนะไปได้ ทำให้ EternalFear สามารถประกาศความยิ่งใหญ่อีกครั้งต่อเนื่องจาก Red Bull Devil War คว้าแชมป์เกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ตไปครองได้สำเร็จ

โดยทั้ง 2 ทีม ( EternalFear แชมป์ และ SponsorByGunit รองแชมป์) นอกเหนือจากเกียรติยศ และเกียรติภูมิของความเป็นเกมเมอร์นักรบชาวร้านเน็ตตัวจริง ของจริงที่พวกเขาจะได้รับแล้ว พวกเขายังจะได้รับตั๋ว 2 ใบสุดท้าย เพื่อเดินทางเข้าสู่การแข่งขันใหญ่ สงครามแห่งการสังหารสุดท้ายของมหาชนเกมเมอร์นักรบ Point Blank ทั้งปวง "Point Blank Thailand Tournament 2010" กันอีกด้วยเช่นกัน

และนอกจากนี้ สำหรับกิจกรรมภายในงานจาก NVIDIA ผู้ สนับสนุนอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ เราก็มีการจับฉลากผู้โชคดี จากการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมเป็นสักขีพยานของการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยเช่น กัน ซึ่งเราก็ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลจาก NVIDIA ด้วย

รางวัลพิเศษ "การ์ดจอ Galaxy GT220" มอบให้กับผู้โชคดี

ผ่านพ้นไปอีกหนึ่งช่วงเวลาประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่้อีกครั้ง กับการก้าวย่างไปอย่างต่อเนื่องในความมันส์ สุดตื่นเต้น และเร้าใจที่รออยู่เบื้องหน้า กับศึกใหญ่ประจำปีของมหาชนนักรบ Point Blank Thailand Tournament 2010 ที่พร้อมจะสาดความระห่ำ ให้กับทุกท่านได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์ของความสนุก สุดเร้าใจ พร้อมกับการได้ประกาศศักดาของความเป็น "จ้าวแห่งเกมเมอร์นักรบ" ของสมรภูมิ PB ได้อย่างเต็มภาคภูมิ เราทีมงานจากกองบัญชาการ Point Blank ทุก คนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สำหรับทุกทีมที่ได้เข้่าร่วมในทุกการแข่งขันของเราที่ผ่านมา จากทุกการแข่งขัน นี่คงเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์รบที่ดี ที่สามารถจะเก็บไว้เป็นส่วนเติมศักยภาพการรบของคุณในเบื้องหน้า และนำพาสู่ความเป็น "เทพนักรบ PB" ต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้ อย่างแน่นอน เราขอขอบคุณและร่วมเป็นกำลังใจให้กับทุกทีมที่เข้าแข่งขันกับเราในปีนี้ครับ ผม ^ ^ สุดท้ายนี้ก่อนจะลาจากกันไปก็ขอทิ้งท้ายไว้ด้วย ภาพแห่งความประทับใจ กับการแข่งขัน Point Blank Cafe’ Striker 2010 ของเราในครั้งนี้ให้ทุกท่านได้ชมกัน

มุมภาพของผู้ได้รับรางวัลจากกิจกรรมภายในงาน

ขอขอบคุณ NVIDIA กับกิจกรรมดีๆ และของรางวัลมากมาย

มุมภาพของบรรยากาศการแข่งขัน

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้