Tartaros : มันสุดๆ ฉุดไม่อยู่ กับระบบ Mission สะดวกสบาย ไม่มีใครมากวน เหล่าสาวกห้ามพลาด

    การผจญภัยในเกม Tartaros Online นั้นจะมีลักษณะการเล่นแบบเป็น Mission (มิชชั่น) หรือดันเจี้ยนส่วนตัว ซึ่งจะสามารถเข้า Mission เป็นปาร์ตี้พร้อมกันได้สูงสุด 4 คน หรือถ้าสดจะเข้าคนเดียวก็ได้เช่นกัน และเมื่อเข้าไปยัง Mission แล้ว ผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ในปาร์ตี้จะไม่สามารถเข้ามาได้ใน Mission ของคุณได้ จะมีเพียงแต่คุณและปาร์ตี้ของคุณเท่านั้น (แมพนี้เป็นของข้า~ ฮ่า ฮ่า)

    การเลือกพื้นที่ผจญภัยจะสามารถเลือกได้เมื่ออยู่ที่หมู่บ้านต่างๆ โดยการกดปุ่ม เลือกที่ผจญภัย ทางขวามือ จะปรากฏหน้าต่างขึ้นมาให้เลือกพื้นที่ที่ต้องการไปซึ่งจะมีเลเวลของมอนสเตอร์ระบุไว้ด้วย และถ้าผู้เล่นผ่านในแบบ Normal แล้ว ระบบจะปลดล็อกความยากในระดับถัดไปให้ และสามารถเลือกปรับระดับความยากง่ายของพื้นที่นั้นๆ ได้เป็น 4 ระดับดังนี้

Normal > Hard > Expert > Master

    หลังจากเลือก Mission เสร็จแล้ว ผู้เล่นทุกคนในปาร์ตี้จะต้องกดปุ่ม Ready เพื่อให้หัวหน้าปาร์ตี้สามารถกดปุ่มเริ่มเกมได้
 
     เมื่อเริ่ม Mission แล้วระบบจะพาคุณและปาร์ตี้ เข้าสู่แผนที่ที่เลือกไว้ ทางด้านมุมขวาบน คุณจะเห็นแผนที่ ที่แสดงรายละเอียดของพื้นที่ต่างๆ ในดันเจี้ยน

ด้านขวาจะแสดงแผนที่ปัจจุบันที่ตัวละครอยู่ และด้านซ้ายจะแสดงรายละเอียดพื้นที่ต่างๆ ทั้งหมดของดันเจี้ยนนั้นๆ

สัญลักษณ์ต่างในแผนที่

    ในบางแผนที่นั้นจะมีทางแยกให้เลือกไปโดยจะมีตัวอักษร A, B, C กำกับอยู่ที่ประตูวาร์ปแต่ละที่ ซึ่งเพื่อนๆ จะต้องเลือกแล้วล่ะค่ะว่าอยากไปทางไหน โดยจะมีเงื่อนไขในการเปิดวาร์ปนั้นๆ หากต้องการเปิดวาร์ปไหนก็ต้องทำตามเงื่อนไขนั้น

กรอบสีขาว เงื่อนไขของประตู A

กรอบสีแดง เงื่อนไขของประตู B

    หลังจากที่กำจัดบอสในดันเจี้ยนได้ก็ถือว่าภารกิจได้สำเร็จเสร็จสิ้นแล้ว หากผู้เล่นสามารถทำเวลาและต่อสู้ได้ดีก็จะได้ Rank ในระดับที่สูงขึ้น ทำให้ได้รับโบนัส Exp มากขึ้นตามไปด้วย

    นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ผจญภัยพิเศษ (อยู่ล่างสุดของหน้าต่างเลือก Mission) ซึ่งจะต้องใช้ไอเทมในการเข้าและภายในจะเป็นเนื้อเรื่องพิเศษอีกด้วย

สัญลักษณ์ของพื้นที่ผจญภัยพิเศษ

    ฟิตร่างกายให้พร้อมแล้วออกลุยพร้อมกันใน ทาร์ ทา รอส เกมอนิเมะ สุดมันส์ แบบโมเอ๊ะ~โมเอะ (น่ารัก) เร็วๆ นี้นะเออ~ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะเออ~ เจอกันใหม่ในตอนหน้าจ้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้