มาทำความรู้จักกับ Social & Web-base Gaming Zone เพจใหม่สุดไฉไลของ OS กันดีกว่า

 

         หลังจากที่ฤกษ์งามยามดี Online Station ของเราได้เปิดหน้าเพจใหม่เพื่อตอบกรับกระแสโซเชี่ยลเนทเวิร์ค อย่าง Social & Web-base Gaming Zone กันไปแล้ว เพื่อนๆหลายๆคนก็อาจจะสงสัยกันก็ได้ว่า เอ๊ะ ! แล้วในหน้านี้จะมีอะไรบ้างนะ วันนี้ผมก็เลยจะขอแนะนำส่วนต่างๆที่สำคัญๆในหน้าน้องใหม่นี้ให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่าจ้า

1.Social & Web-base News&Update

         มาดูกันในส่วนแรกที่เรียกได้ว่าเป็นส่วนหลักของหน้านี้เลยก็ว่าได้กับ News&Update ซึ่งในส่วนนี้ก็จะเป็นข่าวสารใหม่ๆ อัพเดตต่างๆ ของ Social Game ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Web-base Game เกมบนเว็บเบราเซอร์ที่สามารถเล่นได้เลยโดยไม่ต้องติดตั้ง ,  เกมบนโซเชี่ยลเนทเวิร์คต่างๆไม่ว่าจะเป็นเกมบน Facebook เกมบน HI5 หรือจะเกมบน MySpace เป็นต้น และสุดท้ายเกมจาก Application ต่างๆอย่างเกมบน iPhone กับเกมบน Androids ก็จะถูกรวมไว้อยู่ที่นี่ที่เดียว

2.Social & Web-base Features&Guides

         ส่วนที่สองของหน้า Social & Web-base Gaming Zone ที่จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับบทความต่างๆของ Social Game ต่างๆ ทั้งพรีวิว รีวิว และรวมไปถึงไกด์ของเกมต่างๆมากมายที่จะช่วยให้เพื่อนๆเล่นได้อย่างสนุกสนานและง่ายมากขึ้นกว่าเดิมจ้า

3. Live Chat 

         ในส่วนนี้ก็จะเป็นหน้าต่าง Live Chat แชทกันสดๆกับเพื่อนๆที่กำลังอยู่ในหน้าเพจ Social & Web-base Gaming Zone อาจจะเอาไว้คุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือแลกไอเทมกันในเกมบนเฟซบุ๊คกันแบบสดๆก็ได้นะ แล้วแต่ว่าใครอยากคุยแบบไหน สไตล์ไหนก็คุยได้เลย (อ๊ะ ! ยกเว้นเรื่องที่ขัดต่อศีลธรรมนะจ๊ะ)

4. OS Fiction

         พื้นที่สำหรับนักเขียนอิสระ ที่อยากจะสร้างสรรค์จินตนาการลงบนโลกอินเตอร์เนท เราก็มีพื้นที่ให้เพื่อนๆได้เขียนนิยาย ฟิคชั่นต่างๆลงในหน้านี้ของเราด้วย ซึ่งก็ไม่จำกัดว่าจะเป็นนิยายประเภทไหน ใครอยากเขียนเกี่ยวกับนิยายเกม นิยายแฟนตาซี นิยายการ์ตูน นิยายไซไฟ หรืออะไรก็สามารถมาลงกันที่นี่ได้จ้า (ยกเว้นเรื่องที่ติดเรทเกิน 18+ นิดๆ อาจจะต้องพิจารณากันนิดหน่อย)

        นี่ก็เป็นส่วนสำคัญต่างๆในหน้า Social & Web-base Gaming Zone ซึ่งในอนาคตอาจจะมีอะไรเพิ่มเติมมากกว่านี้ และอาจจะทำให้เพื่อนๆสามารถเป็นส่วนหนึ่งของหน้าเพจนี้ก็เป็นได้จ้า แต่อันนนี้คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะ หุหุ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้