เสาร์-อาทิตย์นี้ พบกับงาน Big Road Show 2010 ภาคตะวันออก เชิญเกมเมอร์ตัวจริงร่วมระเบิดความมันส์แบบเต็มพิกัดกันได้เลย

     พรุ่งนี้แล้วนะครับสำหรับงาน BIG Roadshow 2010 ประจำภาคตะวันออก ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์และ อาทิตย์ ที่ 28-29 สิงหาคม 2553 นี้  ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการยกขบวนไปมอบความมันส์กันถึง 3 ภาคแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ภาคกลาง ภาคใต้ และภาคเหนือ และตอนนี้ก็ถึงคิวของเพื่อนๆ ชาวภาคตะวันออกแล้วครับ

     เกมเมอร์ภาคตะวันออกเตรียมตัวให้พร้อม 28-29 สิงหาคม 2553 นี้ ระเบิดความมันส์ BIG Roadshow 2010 EAST หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจที่ภาคเหนือไปแล้วเมื่อเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา มาถึงครั้งนี้ ก็จะเป็นคิวของเกมเมอร์ภาคตะวันออกแล้ว ที่ทางเราจะไปมอบความสนุกครั้งใหม่ให้ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ ESTC 2010 หรือมหกรรมลดกระหน่ำ สินค้าเกมและไอที Gamemart 2010

ระเบิดความมันส์อย่างต่อเนื่อง ESTC EAST 2010
สมรภูมิที่ 3 ภาคตะวันออก 28 – 29 สิงหาคมนี้ เตรียมตัวกันให้พร้อม!

     ผ่านพ้นไปแล้วนะครับกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ESTC 2010 และในสมรภูมิที่ 4 ของเขตภาคเหนือ ก็ได้ตัวแทนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนตอนนี้ที่ระทึกไม่แพ้กัน นั่นก็คือ การแข่งขัน ESTC 2010 EAST หรือรอบคัดเลือกเขตภาคตะวันออก โดยงานนี้จะมีขึ้นในวันที่ 28 – 29 สิงหาคม นี้ ณ  ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค (โรบินสัน ศรีราชา) จ.ชลบุรี  ชาว E-Sports พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง 

     ESTC 2010 EAST มีชิงชัยกันทั้งหมด 6 เกมด้วยกัน ได้แก่ DotA, SF, PB, GetAmpedX, FIFA Online 2 และ Raycity ซึ่งจะเป็นการคัดหาตัวแทนเพื่อไปแข่งขันกันต่อในรอบชิงชนะเลิศ โดยในรอบนี้จะเป็นรอบ 8 ทีมสุดท้าย

โซนการแข่งขัน ESTC

เสื้อ ถ้วย เหรียญรางวัลการแข่งขัน

มหกรรมลดกระหน่ำ สินค้าเกมและไอที Gamemart 2010

    งานมหกรรมจำหน่ายสินค้าวงการเกมครั้งแรก ที่ถูกจัดขึ้นในประเทศไทย โดยเป็นงานที่ได้แรงสนับสนุนจากพาร์ทเนอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นค่ายเกม, ค่ายไอที หรือสินค้าอื่นที่เกี่ยวข้องกับเหล่าเกมเมอร์ อย่าพลาดกับกิจกรรมดีๆ เพื่อวงการแบบนี้

     เห็นงานลดราคาสินค้ามาก็มาก แต่เคยคิดไหมหนอ..ว่าทำไมงานแบบนี้ถึงไม่เคยมีกับวงการเกมบ้าง ทั้งๆ ที่วงการของเราก็มีสินค้าออกมาขายกันตลอดทั้งปี ซึ่งในแต่ละปีทุกค่ายต่างก็ขนโปรโมชั่นออกสู่ตลาดเป็นจำนวนมากมายหลายรูปแบบ

     โดยภายในงานเพื่อนๆ จะได้พบกับสินค้าที่เกี่ยวข้องกับวงการเกมวางจำหน่ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บัตรเติมเงินลดราคา, ไอเทมสุดพิเศษ, สินค้าไอทีล้ำสมัย เป็นต้น

ภาพบรรยากาศภาคเหนือ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้