เปิดตัว iStar Online เกมเต้นน้องใหม่ผสมแนว MMORPG เตรียมออกเสต็ปปล่อย Teaser ตัวแรกแล้ว

NineBud Games เปิดตัวอีกหนึ่งเกมแนว Dance Battle น้องใหม่ที่จะมาสร้างสีสันให้กับวงการเกมเต้นออนไลน์ของเกาหลี iStar Online ซึ่งได้ปล่อย Screen Shot และ Teaser ตัวแรกของเกมมาให้เฉยชมแล้ว

      iStar Online จะเป็นเกมแนว Rythm Action โดยมีระบบตัวละคร และ เควสต์ ร่วมไปถึงเมือง และ NPC ร่วมไปถึงการเปลี่ยนอาชีพ เรียกได้ว่าเป็นเกม Dance Battle ที่ผสมสานแนว MMORPG ได้อย่างลงตัว

ซึ่งเกมจะให้เราสวมบทบาทนักแสดงฝึกหัดที่กำลังฝึกฝนเพื่อจะไปเป็นดาวดาราค้างฟ้า โดยจะต้องผ่านเควสต์จาก NPC เพื่อเติบโต โดยผู้เล่นสามารถเลือก 3 อาชีพดาราในฝันได้ พร้อมกับจะมีพื้นทีส่วนตัวเป็นสตูดิโอฝึกซ้อม

ด้วยความเป็นลูกผสมของ MMORPG เกม iStar Online ก็จะมีเลเวลและสกิลให้เรียนรู้ด้วยโดยโหมดการเล่นจะมีทั้งหมด 3 โหมด คือ Single, Dance และ Visual ซึ่งแต่ละโหมดก็จะเสริมประสบการณ์ของแต่ละสกิล ส่วนอาชีพทั้ง 3 ก็จะมี Dancer, Singer และ Model เป็นอาชีพหลัก โดยเมื่ออัพเลเวลสูงขึ้นก็จะสามารถเปลี่ยนเป็นอาชีพตามสายของตนได้

นอกจากนี้ iStar Online ยังมีรูปแบบเสื้อผ้าหน้าผม รวมไปถึงไอเทมจิปาถะอืนๆ และระบบคอมมูนิตี้ ที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกยิ่งขึ้นด้วยครับ

iStar Online ใช้ GameBryo Engine ในการพัฒนาโดยทางบริษัท NineBud Games วางเป้าหมายว่าจะเปิดให้ทดสอบภายในปีนี้ครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้