Grand Chase เปิดประสบการณ์ท้าทายกับ Relay Dungeon รวมตัวบอสสุดป่วนทั่วทวีป GC เปิดให้เข้าถึง 1 ก.ย. เท่านั้นนะ

          แกรนด์เชส (Grand Chase) มอบประสบการณ์ความท้าทายอีกแล้ว กับ Relay Dungeon ในแพทช์ใหม่ของวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งสถานที่ที่ Boss ประจำแต่ละทวีป (ยกเว้น Xenia) รวมตัวมาสร้างความปั่นป่วนให้ชาว Grand Chase ลงไปลุยขุดคุ้ยค่าประสบการณ์สะสมไอเทมสุดล้ำค่าภายในนั้น ใครเจ๋งต้องลองดู
ถึงเวลา!! รวมมิตรศิษย์สหาย Boss เหล่าร้ายในแกรนด์เชส
สัญลักษณ์กระโหลกติดไฟ นั่นแหละคือ Relay Dungeon (มีทุกทวีปยกเว้น Xenia)

          กิจกรรมสนุก โหด มันส์ ฮา สัปดาห์นี้ได้สัมผัสกันทุกคน ภายในแผนที่แต่ละเกาะแต่ละทวีปเราจะเห็นสัญลักษณ์ Relay Dungeon ซึ่งจะเป็นรูปหัวกระโหลก เมื่อกดเข้าไปก็จะมีให้เลือกระดับ 1 – 3 ดาวเช่นเคย โดยทุกๆ ด่านจะมีแต่บอสหัวหน้าใหญ่ไล่เรียงกันเป็นลำดับเลเวล ปราศจากลูกกระจ๊อกให้หงุดหงิดหัวใจ

 โอว!! ที่นี่มีแต่ Boss จริงๆ แล้วพวกเราจะรอดไหมเนี่ย

          ภายในแต่ละด่าน เมื่อสามารถพิชิตหัวหน้านั้นๆ ได้จะได้รับกล่องสมบัติ ให้เราโจมตีเพื่อรับของที่อยู่ในกล่องนั้น ซึ่งจะถือว่าเป็นจุดเด่นของดันเจี้ยนนี้ เพราะมีโอกาสที่ชาว Grand Chase จะได้รับไอเทมแรร์ๆ ต่างๆ มากมายให้ลุ้นตลอดเวลา ใครเก๋าจะลุยเดี่ยวก็ไม่ว่าอะไร ถ้าจะไปเป็นหมู่ก็ไม่มีปัญหา เมื่อปราบบอสครบทุกตัวภารกิจเสร็จสิ้นแล้วค่าประสบการณ์ที่ได้ร ับถือว่ามากมายเลยทีเดียว

ปราบบอสได้ก็ลุ้นเปิดหีบสมบัติลุ้นรับไอเทมสุดแรร์ แค่ขวดยาก็ซึ้งแล้ว!

          ระยะเวลาของ Relay Dungeon มีเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น (หมดเขต 1 กันยายนนี้) อย่าพลาดโอกาสสำคัญแบบนี้ไป เพราะเหตุการณ์ปารตี้ยำบอสสุดคลาสสิคนานทีมีหน คนใจถึงฝีมือโดดเด่นเล่นเป็นเวลา ตามหาพรรคพวกชวนพรรคเพื่อนมาวาดลวดลายทลายโจรได้เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้