เตรียมพบกับงานแข่งขัน Asiasoft All Star Battle 2010 ระเบิดความมันอีกครั้งในเดือนกันยายนนี้

    เอเชียซอฟท์เปิดตัว Microsite ต้อนรับการแข่งขัน Asiasoft All Star Battle 2010 brought to you by Sony โดยการเปิดตัว Microsite ครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายใน Microsite  เพื่อลุ้นรับไอเทมระดับเทพของแต่ละเกม รวมทั้งมีการถ่ายทอดสดตลอดทั้งงานตั้งแต่ต้นจนจบ ให้เพื่อนๆได้สัมผัส อารมณ์การแข่งขันแบบติดขอบสนาม

    จัดเป็นครั้งที่ 3 แล้วสำหรับ  Asiasoft All Star Battle หลังจาก 2 ครั้งที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ในครั้งนี้เปิดตัว Microsite การแข่งขัน Asiasoft All Star Battle 2010 brought to you by Sony มีกิจกรรมร่วมสนุกมากมายแถมยังแจกไอเทมระดับเทพแบบไม่อั้น อาทิเช่น

• กิจกรรม Vote Champ เป็นกิจกรรมง่าย ๆ แค่ส่ง sms Vote ว่าทีมใดจะได้เป็น Champ เพียงพิมพ์คำว่า ASBTT เว้นวรรค รหัสทีมแข่ง ว่าทีมใดจะได้เป็นแชมป์ปีนี้ส่งมาที่ 4666005 ส่งได้ทุกระบบ ทุกเครือข่าย (SMS ครั้งละ 5 บาท) รักเกมไหนชอบทีมไหนก็โหวต ได้ตามใจชอบ ลุ้นรับไอเทพสุดเทพ

• กิจกรรม Asiasoft All Star Battle Quiz ตอบคำถาม 30 คำถาม แต่ขอกระซิบนะว่าใน Microsite มีเฉลยทุกข้อเลย เช่นเคยตอบถูกหมดได้รับไอเป็นของรางวัลขั้นเทพจริงๆ

    นอกจากนี้   ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดตั้งแต่ต้นจนจบผ่านทาง Microsite นี้ โดยมีเกมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 9เกมส์สุดมันส์ นำโดยเกม Rohan , 12sky2, Atlantica, Sudden Attack , Ghost Online, Granado Espada, Cabal, Yulgang, Ragnarok  โดยแต่ละเกมนั้นได้ส่งเหล่าเกมเมอร์ระดับหัวกะทิมาร่วมชิงชัยความเป็นสุดยอด   โดยไฮไลท์ของการถ่ายทอดสดครั้งนี้จะมีเกม Sudden Attack ซึ่งจะถ่ายทอดสดการแข่งขันพร้อมกันถึง 3 ประเทศ  (ไทย , สิงค์โปร์ , มาเลเซีย )

    ทิ้งท้ายกับโปรโมชั่นสุดเจ๋ง Asiasoft Grand Sales ร่วมกับ DCOM  ผู้นำด้านจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไอที และ เครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศ  จัดคอมพิวเตอร์ใหม่แกะกล่องสเปคแรงที่ใช้ในการแข่งขัน  Asiasoft All Star Battle 2010 brought to you by Sony จำนวน 100 เครื่องเท่านั้น นำมาขายแบบราคาพิเศษสุดหลังงาน จากเดิมราคา 22,760  บาท เราไม่ขาย พอใจขายที่  17,000 บาทเท่านั้นสำหรับลูกค้า Asiasoft พร้อมกับรับเลือกรับไอเทมเกมสุดเจ๋ง ติดไม้ติดมือสำหรับ 100 ท่านที่ซื้อคอมพิวเตอร์อีกด้วย มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน

    สำหรับเพื่อนๆที่เป็นชาวเกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาดกับกิจกรรมใน Microsite เพราะมีให้ร่วมสนุกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

http://www.asiasoft.co.th/as_battle2010/

พลาดแล้วจะเสียใจรอจนถึงปีหน้านะขอบอก

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้