FreeStyle เผยสุดยอดทีมดั๊งค์ตัวจริงจาก FS Joy N’ Key by King Ideas ผู้ชนะได้แก่ NBA Jam

FreeStyle เกม Street Basketball Online ยอดฮิต ร่วมกับ บริษัท คิงส์ไอเดีย มอบของรางวัลมูลให้กับทีมผู้ชนะในการแข่งขัน FreeStyle Joy N’ Key by King Ideas การแข่งขันที่จับเอาเจ้าแห่ง Keyboard และมือโปร Joy Stick มาปะทะฝีมือกัน ณ ร้าน “How 6” โดยได้ผู้ชนะคือ ทีม NBA Jam

     งานนี้มีสาวกเกม FreeStyle เข้าร่วมชิงชัยทั้งหมด 4 ทีม แบ่งเป็นทีมละ 3 คน ได้แก่ NBA Jam, CZ, Smurf Club และ ทีมเพื่อแตงโม ซึ่งเพื่อนๆ แต่ละคนนั้นก็ต่างวาดลวดลายและเผยเทคนิคการบังคับ Keyboard และ Joy Stick ได้อย่างคล่องแคล่ว ทำให้บรรยากาศภายในร้านเริ่มร้อนระอุตั้งแต่เริ่มแข่งขันกันเลยทีเดียว!

     ภายในร้านที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงามตามสไตล์ของคนชอบดั๊งค์ ก็เต็มไปด้วยเพื่อนๆ ที่มารอเชียร์และร่วมลุ้น ชมความดุเดือดของการแข่งขันในครั้งนี้อย่างใจจดใจจ่อ ทำให้บรรยากาศภายในงานคึกคักกันตั้งแต่เช้า

      และแล้วศึกครั้งสำคัญระหว่าง Keyboard และ Joy Stick ก็เริ่มขึ้น! บอกได้เลยว่าเซียนก็ยังเป็นเซียนอยู่วันยังค่ำ เพราะทุกคนต่างโชว์ลีลาได้พริ้วไม่แพ้กันเลยทีเดียว ลองมาดูลีลาและโฉมหน้าของผู้เข้าแข่งขันกันดีกว่า ว่าจะมันส์แค่ไหน!!

     หลังจากที่แข่งขันแบบพบกันหมดโดยใช้การเก็บสะสมคะแนนไปจนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สุดท้ายทีมที่ได้คะแนนสูงสุดในการแข่งขัน และรับรางวัลชนะเลิศไป ได้แก่ ทีม NBA Jam รับของรางวัลเป็นอุปกรณ์สุดไฮเทคจาก King Ideas ได้แก่ ชุดคีย์บอร์ดเรืองแสง + เม้าส์ไร้สาย NORTEK #i-Electra Fluo และไอเทมจากเกม FreeStyle รอยสัก Dragon Soul ซึ่งรางวัลนั้นรวมมูลค่ากว่า 18,000 บาท

      สำหรับรางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่ทีม CZ ได้รับของรางวัลเป็น เม้าส์ไร้สาย NORTEK # I-ACTO และไอเทมจากเกม FreeStyle รอยสัก Dragon Soul รวมมูลค่ากว่า 12,000 บาท

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้