ลือได้อีก Gearbox Software เตรียมคืนชีพให้ Duke Nukem Forever

     อาจจะสิ้นหวังหมดกำลังใจกันไปหลายคนแล้วกับเกม Duke Nukem Forever ที่เฝ้ารอมากว่า 12 ปีแล้ว จู่ๆปีที่แล้ว 3D Realms สตูดิโอผู้สร้างก็โดนสั่งปิดลง ทั้งๆที่ว่ากันว่าตัวเกมนั้นใกล้จะเสร็จแล้วแท้ๆ แล้วอย่างนี้ใครจะกล้าเอามาทำต่อ ใครจะกล้าเสี่ยงกับเกมที่มีผู้คนคาดหวังมโหฬารเช่นนี้? คนๆ นั้นอาจจะเป็น Gearbox ก็ได้

     มีข่าวลือจากแหล่งไม่ประสงค์จะเปิดเผยตัวว่าตอนนี้นั้น Gearbox Software ผู้สร้าง Brothers in Arms, Borderland และ Aliens: Colonial Marines ได้เกม Duke Nukem Forever ตกไปอยู่ในมือของตัวเองแล้ว สอดคล้องกับข่าวลือเมื่อต้นปีนี้ที่ว่า Gearbox Software กำลังซุ่มทำ Duke Begins เกมภาคใหม่ของแฟรนไชส์นี้ ทั้งนี้ Take-Two ยังคงถือสิทธิ์การเป็นผู้ผลิตให้กับแฟรนไชส์นี้ แต่ก็ยังไม่ได้ออกมากล่าวรายละเอียดใดๆ มีข่าวลือเพิ่มเติมด้วยว่าจะมีเดโมออกมาให้เราลองเล่นกันภายในปีนี้อย่างแน่นอน

     ประธานของ Gearbox Software นาย Randy Pitchford ขอปฏิเสธการให้ความเห็นใดๆ กับเรื่องนี้ แต่บอกว่าอาจจะกระจ่างเองภายในงาน Penny Arcade Expo ปีนี้ที่ Seattle ส่วนผู้ก่อตั้ง 3D Realms นาย George Broussard หนึ่งในผู้พัฒนาเก่าของ Duke Nukem Forever ก็ไม่ตอบคำถามใดๆ เช่นกัน

Credits: http://kotaku.com/5609770/rumor-borderlands-studio-reviving-duke-nukem-forever

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้