Xdition ใจดี CB นี้แจกตังค์เพิ่มอีกคนละ 10000 M ทุกไอดี

          เปิดไปแล้วกับ CBT ของ Xdition อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธก่อนวันแม่ที่ผ่านมา และทุกคนที่เล่นในช่วง CBT แล้วได้ลงทะเบียน AC (Activate Code) จะได้รับเงิน 50,000 M เพื่อทดลองนำไปช้อปปิ้งกันอย่างสนุกสนาน แต่ว่าเหลือเชื่อ!! มันไม่พอ.. ทางทีมงานของเราเลยจัดให้อีกระลอก ช้อปกันให้มันส์ แจกเพิ่มอีกคนละ 10,000 M ทุกไอดี วันนี้!! เพียงแค่ Log in เข้าเกมก็ได้ตังค์ไปเลย **ไม่จำกัดว่าเคยลงทะเบียน AC หรือไม่ ว้าว!! ได้ตังค์เพิ่มละไปใช้คลายเครียดดีกว่าเน้อ ส่วนราคาไอเทมใน Item Shop และการ Evolution น้องสาวในช่วง CBT จะต่างกับช่วง OBT นะจ๊ะ เพราะราคาในช่วง CBT นี้สำหรับให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบระบบ และช้อปปิ้งกันได้อย่างเต็มที่ครับ

          หลายคนคงสงสัยว่า ทำไมหนอ ตั้ง 50,000 M ถึงไม่พอ  งั้นเรามาดูอันดับยอดฮิตกันดีกว่า ว่าหนุ่มๆ สาวๆ แต่ละคนเค้าเอาตังค์ไปใช้ทำอะไรกันบ้าง อิอิ…

อันดับ 1 – เงินที่ได้มา สิ่งแรกที่ต้องช้อปนั่นก็คือ เรื่องเสื้อ ผ้า หน้าผม ว่าแล้วมาดูเทรนด์ฮิตกันดีกว่า ว่าในเกม Xdition นั้นเค้าแต่งตัวยังไงกันมั่ง Let’s Go!!

ชุดของผู้หญิงอินเกาหลีนิดๆ กับโทนสีขาว และสีพาสเทิล เป็นแนว 1 พีซ และกางเกงขาสั้น 

หรือจะเป็นโทนสีดำขาว ที่ดูเท่

แนวผู้ชายสมัยนี้ต้องใส่เสื้อผ้าที่มีลูกเล่นเรื่องสี และขอบตาแบบ J-Rock 

มาดเข้มชุดดำ ก็อยู่ในยุค อยู่ในสมัยตลอดกาล 

อันดับ 2 –   เอาไปเลี้ยงน้อง ฮิตติดกระแสอันดับ 2 ต้องนี่เลยน้องสาวที่มีแค่ใน Xdition เท่านั้น ที่ทุกคนต่างอิน อยากจะมีน้อง

**อย่าเผลอเอาไปใช้จนเกลี้ยงแล้วลืมเก็บตังค์มา Evolution น้องๆ ช่วง CBT นะครับ – – 

น้อง แดนซ์ ด้วย น่าร้ากกก..>.,<

เห็นน้องหนูมั้ย 555+

อันดับ 3 – ต้องนี่เลยเรื่องปีก ทุกคนแห่กันไปซื้อปีกมาใส่กันซะ ต่างโหยหาว่าเอ้า! ไหนปีกบินได้อ่ะ ปีกบินได้ช่วง CBT นั้นถ้าอยากได้ต้องเล่นกิจกรรมสะสมเวลาออนไลน์ ครบ 10 ชั่วโมง อย่างเดียวเลยนะครับ แต่ไม่ต้อง Sad เพราะเด็ก Xdition เค้ามีปีกที่ดูอลัง มากๆ มาใส่แทนไปพลางๆ ก่อน ^^

อันนี้ก็เท่ใส่รอปีกบินได้ อิอิ…

นี่ ดูๆๆ ปีกบินได้มี คนได้แล้วนะคร้าบบบ… *0*

ลอยมาเชียว วิ้งๆๆ

และอันดับที่ 4 – ที่นิยมกันมากก็คือ ไอเทม โทรโข่ง ฮิตกันเหลือเกิ้น……………. โข่งกันทั้งวัน โข่งกันทั้งคืน – –

***และขอย้ำว่าราคาของไอเทม และราคาการ Evo น้องสาว ในช่วง CBT จะไม่เหมือนกับช่วง OBT นะครับ หุหุ…

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้