ฉลองวันแม่มอบความรักให้แก่เพื่อนๆ Seal Plus เซิร์ฟ Paradise เดินหน้าเปิดให้เล่นฟรี ตลอดเดือนสิงหาคม!

 

            ในเดือนแห่งวันแม่… ทีมงานฉลองวันแม่โดยการมอบความรักให้แก่เพื่อนๆ ชาว Seal Plus ทุกๆ คนโดยเซิร์ฟเวอร์ Paradise เปิดให้เล่นฟรีเฉพาะเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น!!! เพื่อให้เพื่อนๆ ทุกท่านได้มาสัมผัสกับเซิร์ฟพิเศษที่ทุกคนอยากจะเล่นมานาน ^^ และเป็นการตอบรับกระแสที่เพื่อนๆ อยากเข้ามาเล่นเพื่อสัมผัสกับบรรยากาศต่างๆ ในเซิร์ฟพาราไดซ์แล้วเจอกันที่พาราไดซ์นะครับ ^^

ระยะเวลากิจกรรม

วันที่ 12 สิงหาคม (เวลา 12.00 น.) – 31 สิงหาคม 2553

เงื่อนไขและกำหนดการต่างๆ ในการเข้าเล่น SV Paradise มีดังนี้

     1. ผู้เล่นจะต้องสมัครไอดีที่หน้าเว็บ http://www.winner.co.th ด้วยข้อมูลจริงทั้งหมดและต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวเป็นภาษาไทยพร้อมทั้งยืนยันการเล่นเกม Seal Online Plus ให้เรียบร้อย

     2. ทำการลงทะเบียนเล่น Paradise ที่ http://www.seal.in.th/

     3. จากนั้นให้ผู้เล่นส่งเอกสารสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือสำเนาทะเบียนบ้าน (ในกรณีที่อายุต่ำกว่า 15 ปี) พร้อมระบุไอดีเกม หมายเลขโทรศัพท์ และเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้องกำกับด้วยพร้อมทั้งส่งเอกสารมาตามช่องทางที่ผู้เล่นสะดวก ช่องที่เปิดรับเอกสารมีดังนี้

         – สามารถ Fax เอกสารมายังหมายเลข 02-381-5234 ระบุหัวกระดาษด้วยนะว่าเกม Seal Online Plus
         – สามารถสแกนลงคอมพิวเตอร์ แล้วส่งมาที่อีเมลล์ gmsealplus@hotmail.com
         – ส่งไปรษณีย์มายัง บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด 446/71 ชั้น 3-5 อาคารปาร์คอเวนิว 2 ถ.สุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110

     4. หากเอกสารที่ส่งเข้ามาผ่านการตรวจสอบแล้วท่านจะเล่นใน SV Paradise ได้ภายในระยะเวลา 3 วัน (ยกเว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) 

     5. เอกสาร 1 ชุด สามารถยืนยันไอดีเพื่อเข้าเล่น SV Paradise ได้สูงสุด 3 ไอดี

    6. ไอดีทั้ง 3 จะถูกผูกมัดรวมเงื่อนไขเดียวกันโดยถือจากเลขบัตรประจำตัวประชาชนเป็นสำคัญ หากไอดีใดไอดีหนึ่งกระทำความผิด ทางทีมงานตรวจสอบพบและเห็นสมควรแล้วว่าผิดไอดีที่เหลือจะถูกลงโทษทั้งหมด

หมายเหตุ : ผู้ที่ลงทะเบียนในช่วงระยะเวลาที่กำหนดไว้จะไม่เสียค่าสมัคและจะไม่ได้รับ Item เหมือนผู้ลงทะเบียนในช่วงปกติ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้