โฟกัสเกมเด่นมาแรงเตรียมเปิดตัวที่งาน ChinaJoy 2010 อยากรู้ค่ายไหนมีดีมาโชว์ ต้องดู!!

        หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางทีมงานไดนำเสนอเกี่ยวกับส่วนต่างๆ ของงาน ChinaJoy 2010 ไล่มาตั้งแต่แพลนบูธ รูปแบบบูธ ความพร้อมต่างๆ รวมไปถึง Cosplay ซึ่งในคราวนี้ผมก็จะขอนำเพื่อนๆ มาพบกับโฟกัสเกมเด่นที่น่าสนใจบางส่วนที่จะนำมาเปิดตัวที่งานนี้โดยเฉพาะ โดยข้อมูลในครั้งนี้เป็นข้อมูลที่ทางค่ายเกมเปิดเผยออกมาแล้ว แต่ก็ยังมีอีกไม่น้อยที่อุบไต๋ไว้ไม่ยอมเปิดเผย คงต้องรอให้ถึงวันงานจริงแล้วล่ะครับ จะได้รู้กันสักทีว่าปีนี้เกมเด็ดๆ ที่สร้างความฮือฮาได้นั้นคือเกมอะไร น่าติดตามมากๆ

ค่าย MALIYO

      เพิ่งเป็นข่าวไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับค่าย MALIYO เพราะก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวเกม Earthshaking Ⅱ แต่พี่ท่านดันออกข่าวว่ามันคือเกม Cabal II จึงทำให้ได้รับคำสรรเสริญจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ซึ่งในงานนี้ก็พกเกมใหม่มาด้วยอีกเกมก็คือ Sea Dream แต่ผมมองแล้วมันช่างคล้ายกับ Dragon Nest แบบไม่ได้ตั้งใจซะจริงๆ

เกม Earthshaking Ⅱ

 

 เกม Sea Dream

 

ค่าย The9

      นำทีมโดยเกมตัวเอ้ประจำค่าย นั่นก็คือ Weapons of Gods ซึ่งเป็นเกมที่มีกราฟิกระดับสุดยอดเพราะใช้ Unreal 3 ในการพัฒนาทั้งระบบ ซึ่งในงาน  ChinaJoy 2010 นี้เพื่อนๆ จะได้พบกันแน่นอนแบบเต็มๆ ตา คาดว่าหลังจากงานนี้น่าจะมีข่าวดีของการเปิดให้บริการแน่นอน

 

 

Perfect World

      ในส่วนของค่าย Perfect World นั้นตอนนี้ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาแต่อย่างใดว่าจะนำเกมมดออกมาโชว์ แต่คาดว่าน่าจะมีอย่างแน่นอน โดยในส่วนที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นข้อมูลในส่วนของกิจกรรมที่เปิดให้เล่นภาย ในบูธ และหากมีข่าวเด็ดของค่ายนี้ออกมาเมื่อไร ผมจะรีบนำมาเสนอในทันทีครับ แต่แค่ของรางวัลทีได้จากกิจกรรมนี้แถวก็คงยาวแน่นอนครับ

 

 

 

Elsword

      สำหรับ Elsword นั้นที่ประเทศจีนถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีผู้เล่นเป็นจำนวนมากถือได้ว่า ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และในงาน ChinaJoy 2010 ในครั้งนี้ก็ได้มีการร่วมออกบูธด้วย โดยหลักๆ จะโชว์การมาของตัวละครใหม่ รวมถึงมีกิจกรรมเล่นในบูธมากมาย

 

 

 

Hunter Blade

      เป็นอีกหนึ่งเกมที่ถือว่ามีผู้เล่นชาวจีนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดย Hunter Blade ได้เปิดตัวไปเมื่องาน ChinaJoy 2009 ปีที่แล้ว ซึ่งในปีนี้ Hunter Blade ก็ยังแรงไม่มีตก และมาร่วมโชว์ที่งานนี้ด้วย เหตุผลหนึ่งที่ทางเกมนี้ประสบความสำเร็จในจีนน่ามาจากการอัพเดตที่ออกมาอย่างสม่ำเสมอ แต่ก็ยังไม่เห็นแววว่าเกมนี้จะมาเปิดที่ต่างประเทศ ต้องรอดูว่าหลังจากงานนี้จะมีประเทศไหนสนใจนำเกมนี้ไปเปิดให้บริการที่ประเทศตัวเองหรือไม่

 

http://www.online-station.net/gameshow/chinajoy_2010

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้