ZEST เปิดศึก StarCraft II สุดยอดเกมที่คนทั้งโลกรอคอย ครั้งแรกในประเทศไทย

 เพื่อเป็นการต้อนรับการมาถึงของภาคต่อสุดยอดเกมในตำนานที่สร้างปรากฏการณ์มาแล้วทั่วโลก  Zest ผู้จัดจำหน่ายเกมลิขสิทธิ์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมกับบริษัท Onenet  ผู้ได้รับสิทธิจัดจำหน่าย StarCraft II ในประเทศไทย จัดกิจกรรมเปิดตัว  StarCraft II  ครั้งแรกกลางใจเมือง ณ ร้าน Zest สาขา Digital Gate Way ชั้น3 สยามสแควร์ ภายใต้ชื่องาน StarCraft II First Attack!! 

พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ไปซื้อ StarCraft II Standard’s Editionในงาน รับไปเลยฟรีๆ กับของที่ระลึกจากเกมเป็น Silver Dog Tag  พร้อมเสื้อยืดนำเข้าลาย StarCraft II  และ World Of Warcraft : Burning Crusade Mousepad

 สำหรับผู้ที่สั่งจองเกมไปก่อนหน้านี้ผ่านทางเวปไซต์หรือ ZEST สาขาอื่น จะได้รับ Dog Tag สีดำ พร้อมเสื้อยืดนำเข้าลาย StarCraft II   งานนี้จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน รีบๆกันหน่อยนะครับ

 ส่วนผู้ที่กำลังสนใจ StarCraft II Collector’s Edition ก็ยังสามารถไปลงทะเบียนขอรับสิทธ์สั่งซื้อตัวเกมได้ในงาน ซึ่งรับจำนวนจำกัดเพียง 20 ท่านแรกเท่านั้น กรณีถ้ามีผู้ที่สละสิทธิ์ ในระหว่างรอสินค้ามาถึง ทางทีมงานจะให้สิทธิ์แก่ผู้ที่มาลงทะเบียนในลำดับต่อไปโดยทางทีมงาน จะทำการโทรติดต่อสอบถามผู้ที่มาลงทะเบียนรับสิทธิ์ เมื่อสินค้ามาถึงครับ

 เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 27 กรกฏาคม 2553 ตั้งแต่ เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น. งานนี้เกมเมอร์ตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด!!

Credit: www.zest.co.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้